-01-
Diệp tu muốn ra cửa, duỗi trường cổ theo thường lệ hướng tới phòng ngủ rống lên hai giọng nói.
"Lam a, ta đi rồi!"
Không phản ứng.
"Ta thật sự đi rồi a!"
Như cũ không phản ứng.
Diệp tu nghi hoặc mà oai oai đầu, cùng ngồi xổm ngồi ở huyền quan bậc thang vui sướng mà hướng về phía hắn vẫy đuôi ngốc cẩu mắt to trừng mắt nhỏ.
"Cha ngươi làm gì đâu? Ngươi ba ra cửa đều không tới đưa đưa."
Ngốc cẩu uông một tiếng.
"Không phải là tối hôm qua đem hắn lăn lộn tàn nhẫn, hiện tại bắt đầu sinh khí đi?"
Ngốc cẩu lại uông một tiếng.
"Tính hỏi ngươi cũng hỏi không."
Diệp tu cởi ra mới vừa rút thượng giày da, đi chân trần lại đi vào.
"Lam ~"
Tay bái khung cửa, thật cẩn thận mà đem đầu thăm tiến phòng ngủ.
Lam hà chính dẩu mông một đầu trát ở tủ quần áo, hự hự mà bào cái gì.
Hắn rón ra rón rén mà tới gần, nhắm ngay đối phương mông vỗ nhẹ nhẹ đi xuống: "Ngươi làm gì đâu? Học mạc phàm dưỡng kia chỉ hamster bào mễ hoa đâu?"
Thình lình xảy ra chụp đánh sợ tới mức lam hà ngao một tiếng nhảy lên, theo bản năng mà che lại mông dính sát vào trụ tủ quần áo cửa tủ, "Ngươi, ngươi lại muốn làm sao?"
"Không làm sao, cấp lam kiều đại đại đánh mông!"
"Mông mẹ ngươi! Ngươi như thế nào còn không đi, còn có một giờ liền mở màn, đừng đến lúc đó làm một đống người chờ ngươi một cái."
"Này không phải đã lâu không xuất đầu lộ diện, khẩn trương, yêu cầu tiểu lam thân thân mới có thể hảo."
Lam hà mắt trợn trắng mặc kệ cái này lão lưu manh, hung tợn mà xả quá diệp tu hệ đến xiêu xiêu vẹo vẹo cà vạt, cẩn thận thế hắn sửa sửa. Diệp tu ăn ý mà phối hợp nâng lên hàm dưới. Ánh mắt liền tại đây an tĩnh trung nhu hòa xuống dưới, rơi xuống lam hà thon dài lông mi thượng, cao thẳng trên mũi, cuối cùng dừng lại ở hắn hơi kiều trên môi, khóe môi phá một cái khẩu tử, đó là tối hôm qua tình hình chiến đấu quá kịch liệt bị diệp tu một cái không cẩn thận cấp khái phá.
"Ngươi đang tìm cái gì?" Diệp tu hỏi.
"Ta chiến y. Đặc thù nhật tử muốn xuyên đặc thù quần áo kỷ niệm một chút."
"Chiến y?"
"Chính là lần thứ nhất thế giới tái thượng mua Trung Quốc đội phía chính phủ đồng phục của đội, có hoàng thiếu ký tên kia kiện."
"Này tính cái gì chiến y, ngươi còn không bằng xuyên ca kia kiện quốc gia đội 1 hào, bảo đảm ngươi xuyên đi ra ngoài vô cùng có mặt mũi."
"Ai muốn xuyên ngươi quần áo a, ngực còn có như vậy tảng lớn rượu vang đỏ tí."
"Cho nên a, lúc này mới có vẻ nó độc nhất vô nhị, toàn thế giới chỉ này một kiện."