【 diệp lam 】 hóa điệp dưới ngòi bút
Sognatore_Yjml
Notes:
Viết ở phía trước:
Này thiên 《 hóa điệp 》, nói thật ta cũng không nghĩ tới muốn viết một tháng lâu như vậy, nguyên kế hoạch là thiên 1 vạn tự ngắn, hiện tại cư nhiên mãn 3 vạn......
Bởi vì không có ngày càng, cho nên sửa sang lại một cái hoàn chỉnh bản, hy vọng thích áng văn này bằng hữu có thể từ đầu tới đuôi một hơi thấy qua nghiện ~ nếu đã truy ta còn tiếp xem xong rồi, phi thường hoan nghênh lại đến vây xem, ta tưởng, một hơi xem xong này thiên sẽ càng sảng đi ~
Có bằng hữu hỏi ta, có thể hay không ra bổn, ta chỉ có thể thực xin lỗi mà nói, ngượng ngùng không có quyết định này. Thật là xin lỗi a ~
Đọc nhắc nhở:
Bổn văn tình tiết giả thiết vì ABO thế giới quan, tay bút diệp Ax cửa hàng trưởng lam O, có dụ hoàng cùng chu tường tình tiết. Sẽ khai cùng hệ liệt dụ hoàng thiên chu tường thiên cùng phiên ngoại.
Chương 20 vì thuần thịt, như có không mừng người dùng ăn thỉnh chú ý đường vòng.
HE
2015-03
Này mẹ nó chính là thiên hắc lịch sử các ngươi xem xong dám cười liền xong đời!!!!!
Bổ cái đương đi, tốt xấu đã từng viết quá, rốt cuộc chỉ có ở đối mặt hắc lịch sử thời điểm, mới có thể rõ ràng hơn hiện tại chính mình muốn chính là cái gì.
2018-11
Work Text:
( linh )
When I need hope and inspiration,
You're always strong when I'm tired and weak.
I could search this whole world over,
You'll still be everything that I need.
Mỗi phùng ta yêu cầu khích lệ cùng hy vọng,
Mỗi phùng ta sức cùng lực kiệt, suy yếu dị thường, ngươi lại luôn là như vậy kiên cường.
Cho dù ta lục soát biến này thế giới vô biên,
Ngươi vẫn cứ là ta sở yêu cầu hết thảy.
( chú: Nơi phát ra 《 đại học tiếng Anh tinh đọc 》 đệ nhất sách Unit10, tác giả dật danh )
( một )
Xe sa như tuyết, rủ xuống đất tua, khinh bạc song sa ôm lấy cửa sổ sát đất, xuyên thấu qua một bó hạ mạt ấm dương ở trắng tinh vải vẽ tranh thượng vựng khai một mảnh kim hoàng. Mộc chất cái giá giữ lại vòng tuổi hoành mặt cắt nhất nguyên thủy bộ dáng, khung ảnh lồng kính đoan chính bày biện ở trước mắt.
Diệp tu thấy chính mình chỉ gian chính nắm bút vẽ, tại đây một phương chưa kinh khai khẩn thiên địa lưu lại một mạt lam. Từ dưới mà thượng, theo mao xoát tiêm thượng nước sơn cùng vải vẽ tranh cọ xát, từ cái đáy tiến dần xanh thẳm uốn lượn mà thượng, càng hiện đơn bạc, biến mất ở vải vẽ tranh bên cạnh.