Anh -> Trung -> Việt =_=
Cát phong | thuận buồm xuôi gió
lalunaticscribe
Khái quát:
Kiều một phàm từng cùng hưng hân chiến đội cùng nhau vượt qua cửa ải khó khăn, này chi buồm dẫn dắt này chi thiên biến vạn hóa chiến đội ở đệ 18 mùa giải lấy được thứ năm tràng thắng lợi.
Ở đệ 8 quý một lần nữa bắt đầu, ở hắn sinh mệnh gió lốc trung, so sánh với dưới có vẻ tái nhợt vô lực.
Một quyển xuyên qua thời không tiểu thuyết.
2018 năm 4 nguyệt 11 ngày: Làm đệ 1 bộ phận kết thúc, vì đệ 2 bộ phận làm chuẩn bị.
Chương 1: Mở màn: Bộ xương khô thuyền viên
Chương chính văn
Mở màn: Bộ xương khô thuyền viên
Bắc Kinh quốc gia sân vận động.
Vinh quang chức nghiệp liên minh đệ 18 mùa giải trận chung kết - vui sướng vs hơi thảo, trung lập thi đấu, đoàn đội khiêu chiến.
Tiêu dao: Quỷ đao một tấc hôi, phát xạ khí mộc vũ cam phong, khí sư vô lượng hải, ninja quỷ kế, mục sư tay nhỏ lạnh lẽo, triệu hoán sư ẩn quang.
Hơi thảo: Nữ vu vương không lưu hành, thánh kỵ sĩ phong vệ, Kiếm Thánh phi kiếm, đương quy kỵ sĩ, tay súng thiện xạ hồng diệp, chiến đấu pháp sư đại kích.
Tuyển đồ cuồng phong lắc lư đối với nữ vu huyền đình cùng năng lực phi hành tới nói cũng không khó, nhưng hơi thảo chiến đội đương nhiệm đội trưởng kiêm vương lưu vương khống chế giả cao anh kiệt trong lòng vẫn là thở dài, quyết định làm vương lưu lưu đứng ở sau boong tàu thượng.
"Là sung sướng địa lao!" Hắn đang nói chuyện thiên trung đưa vào mấy cái dấu chấm than. Dấu chấm than thoái vị với phẫn nộ nguyền rủa.
Angelica: "Liên minh là ở trợ giúp hưng hân, vẫn là ở nguyền rủa chúng ta?! Đây là cái gì vận khí?!"
Trên thực tế, lựa chọn công ty game thiết lập đệ 10 quý kỷ niệm địa lao, nguyền rủa hơi thảo khả năng tính đã giảm xuống. Cũng bị xưng là cái kia thành phố ngầm, tinh quang rạng rỡ thành phố ngầm vì trước mắt chức nghiệp liên minh thường quy tái vệ miện quán quân cung cấp một cái cực đoan khó khăn thành phố ngầm. Bất quá, tự thành lập tới nay, cùng cái đoàn đội đã linh tinh mà chiếm lĩnh nó bốn lần, dẫn tới nó một cái khác tên —— nếu hơi thảo không lập tức ngăn cản bọn họ, hưng hân đem tiếp tục chiếm cứ thứ năm cái.
Trong trò chơi, các loại thiết trí địa lao —— đơn người, năm người, mười người, hai mươi người, 50 người cùng trăm người —— đều là từ người chơi bước lên ngàn người phi thuyền kia một khắc bắt đầu. - dặm Anh chi lữ cũng tiếp tục tiến vào đang ở ấp ủ trung cơn lốc mắt. Phiêu phù ở trên bầu trời đại thuyền buồm loạng choạng xuyên qua gió bão cùng hạt mưa, này có khả năng dẫn tới mù. Vô luận cấp bậc như thế nào, từ trên thuyền rơi xuống đều là tự động tử vong, mà thuyền lay động vận động cùng phong có khả năng đem sơ ý hoặc lỗ mãng người chơi phiên rời thuyền.