Lam hà: Cấm yêu sớm!
ABO
Nhi tử yêu sớm
Nói mấy câu dụ hoàng
Ngày này trời sáng khí trong, gió mát ấm áp dễ chịu.
Lam hà ngồi ở bên cạnh bàn lần thứ ba thở dài.
Diệp tu có mắt không tròng, lẳng lặng đang ăn cơm.
"Ngươi nói, ai, tại sao lại như vậy đâu." Lam hà ảo não cực kỳ, "Có phải hay không đều do ta, không có hảo hảo chiếu cố hắn."
"Làm sao bây giờ nha hiện tại, ai ngươi đừng chỉ lo ăn được xấu cũng ngẫm lại làm...... Ngô!" Diệp tu gắp khối bông cải xanh nhét vào trong miệng hắn.
Lam hà nghiêm túc nhai xong, không nói, nâng quai hàm tiếp tục phiền não.
"Đừng lo lắng, này không phải thực bình thường sao." Diệp tu buông chiếc đũa, "Yêu sớm mà thôi, một phàm nhà bọn họ tiểu hài tử không phải cũng bắt đầu yêu đương? Giảng không chừng này hai đứa nhỏ vừa lúc thấu một khối đâu."
"Thấu một khối ngươi cái đầu! Hai cái A thấu cái gì một khối!" Lam hà vô ngữ cứng họng.
"Ngươi nhưng đừng xem thường AA luyến, ngăn chặn kỳ thị nghe thấy không?" Diệp tu nâng lam hà nách ôm hài tử giống nhau đem hắn bế lên tới, tắc trong lòng ngực vỗ vỗ, "Được rồi, liền như vậy chút chuyện nhảm nhí."
Lam hà khí thành cá nóc ở diệp tu trước ngực lăn lộn.
Bọn họ duy nhất nhi tử diệp chi quân năm nay 17 tuổi, hư hư thực thực luyến ái.
Đây chính là yêu sớm a! Lam hà căm giận, buổi tối ngủ trước còn ở lẩm bẩm: "Làm sao bây giờ sao rốt cuộc, yêu sớm lại ảnh hưởng học tập, lại thương tâm thương thân!" Hắn thấy diệp tu không để ý tới hắn, tay chui vào trong ổ chăn thọc thọc diệp tu bụng nhỏ, "Uy!"
"Kia nói như thế nào, chúng ta nếu là mười mấy tuổi gặp, ngươi bất hòa ta yêu đương? Hảo a lam đại đại, có phải hay không có chút chuyện xưa a ngươi!"
Cá nóc đông một chút nện ở ngực hắn. "Ai muốn cùng ngươi yêu đương, ngươi ghét nhất!"
Ngày hôm sau buổi tối diệp chi quân tan học về nhà, giống như phía trước mấy ngày như vậy lưu vào phòng ôm di động bắt đầu chơi.
Diệp tu nhìn huyền quan nơi đó hắn tùy ý đá hạ giày thể thao, thở dài, ngồi xổm xuống lúc lắc hảo, tiếp theo đi nhi tử trước phòng gõ cửa. "Quân quân, ta có lời cùng ngươi nói."
Nghênh đón hắn chính là diệp chi quân thản nhiên gương mặt.
"Thật sự yêu đương?" Hắn kéo đem ghế dựa ngồi xuống, hỏi: "Hắn thế nào?"
"Ba." Diệp chi quân bất đắc dĩ, "Ngươi tốt xấu cũng làm làm mặt ngoài công phu, khuyên ta không nên chậm trễ học tập đi."
Diệp tu biết hắn nghe thấy lam hà những cái đó lải nhải.
Nhi tử là lớn, ai, năm tháng như thoi đưa a.
Nội tâm phát biểu một hồi không ra gì cảm khái lúc sau, hắn nói: "Ta tin tưởng ngươi biết đúng mực, ngươi daddy chủ yếu là lo lắng, khụ, hai ngươi có thể hay không làm một ít cái gì hiện tại làm còn có điểm sớm sự tình."
"Ba ngươi đang nói cái gì a!" Diệp chi quân mặt đỏ lên, đột nhiên đứng lên, "Chúng ta không có!"
"Xem ra là thật yêu đương." Diệp tu nghiền ngẫm cười, "Bảo hộ đến tốt như vậy làm gì, nói cho chúng ta biết cũng không quan hệ."
"Hoàng thúc thúc nói các ngươi kết hôn muộn sinh con muộn, tư tưởng phong kiến." Diệp chi quân lẩm bẩm ngồi xuống, "Lại nói daddy hắn gần nhất suốt ngày nhọc lòng ta học tập được không, nào dám nói cho hắn."
"Ngươi biết đúng mực liền hảo, đều là muốn thành niên Alpha, phải học được bảo vệ tốt chính mình Omega, daddy nơi đó ta giúp ngươi đi nói, tiểu tử thúi." Diệp tu cười, "Đến nỗi hoàng thúc thúc, ta sẽ đi giáo huấn hắn."
"Ba ngươi đừng...... Đừng giáo huấn hoàng thúc thúc a." Diệp chi quân lại đỏ mặt.
Vì thế diệp tu liền biết, nhà mình tiểu hài tử cùng dụ hoàng gia cái kia tiểu nhân làm một khối. Nhưng hắn vẫn là rất phối hợp mà, tượng trưng tính mà tỏ vẻ một chút kinh ngạc! "Như vậy giữ gìn hắn làm gì? Ngươi cùng hoàng thiếu thiên kia lảm nhảm ở bên nhau?"
Diệp chi quân đột nhiên đứng lên, một câu "Lão ba ngươi nói bậy gì đó ta cùng hoàng thúc thúc ở bên nhau chính là ngoài giá thú tình rõ ràng là cùng con của hắn tốt hơn hảo sao!" Còn hàm ở trong cổ họng chưa nói xuất khẩu, ngoài cửa nghe lén lam hà trước hỏng mất!
"Diệp chi quân! Yêu sớm liền tính! Ngươi còn đương tiểu tam! Ngươi còn, ngươi còn cùng hoàng thiếu ở bên nhau! Ngươi muốn hay không điểm mặt nột!" Lam hà hùng hổ, giờ khắc này, hắn cảm giác chính mình chính là dũng sĩ, chân chính dũng sĩ, có gan đại nghĩa diệt thân! "Ta đều phải bị ngươi tức chết rồi! Lại đây xem ta không đánh chết ngươi."
"A ba! Không phải! daddy! Không phải ba ngươi cứu ta a!" Kinh hoảng diệp chi quân đã nói không rõ lời nói, chẳng sợ đánh vinh quang cũng làm hết sức đi theo diệp tu thân sau cũng không phạm sai lầm, lớn như vậy chưa bao giờ hố quá cha hắn, giờ khắc này cảm giác được chính mình muốn đệ không đếm được bao nhiêu lần bị cha hố chết!
Xong đời, nhi tử không phủ nhận. Lam hà trong nháy mắt mộng bức, càng thêm kiên định nhà mình xuất hiện phá hư người khác hôn nhân tiểu tam! Hắn cảm giác chính mình chính là kia sơn gian mãnh hổ, là trong động ác long, là 75 cấp dã đồ Boss!
Sau đó rốt cuộc ra tay diệp tu lôi kéo cổ áo đem chính mình gia cá nóc xách trở về phòng.
Cá nóc bi thương lại có ai hiểu đâu. Lam hà trong lòng rơi lệ đầy mặt.
Diệp tu quay đầu lại đối mờ mịt nhi tử chớp chớp mắt, "Phát –––– tình –––– kỳ ––––" hắn trương đại miệng không tiếng động nói.
Xem đã hiểu môi ngữ diệp chi quân thu thập tác nghiệp, nghĩ thầm trách không được daddy cảm xúc như thế mất khống chế, cầm lấy bao chuẩn bị đi cách vách lâu hoàng thúc thúc trong nhà ở tạm mấy ngày.
Hy vọng sau tuần trở về, daddy có thể ngoan ngoãn đi.
Càng hy vọng hôm nay hoàng thiếu gia phòng cho khách vẫn là không thể trụ người! Diệp chi quân hồi ức mấy ngày hôm trước tiểu bạn trai oán giận trong nhà phòng cho khách trần nhà lậu thủy sự tình.
Hoàng thiếu thiên gia phòng cho khách quả thật là như cũ không thể trụ người.
Nhưng tiểu tâm cẩn thận hoàng thúc thúc tuy rằng vui nhìn lớn lên hài tử tới trong nhà làm khách, lại cũng vô pháp tiếp thu tuổi nhỏ (? ) hoạt bát nhi tử cùng Alpha bạn trai ở chung một phòng.
Vì thế diệp chi quân thở ngắn than dài, cùng bất đắc dĩ dụ văn châu ngủ cả đêm.
A cùng A ngủ, O cùng O ngủ, không tật xấu.
Đêm nay cái này không miên chi dạ, chỉ có diệp lam là cuối cùng người thắng.