【 diệp lam 】【 biết chăng thể 】 mệnh trung chú định là loại như thế nào thể nghiệm?
Đối xứng: 【 diễn đàn thể 】 cùng đối diện hiệp hội giang ba ngày, phát hiện bọn họ hội trưởng là ta ngưỡng mộ nhiều năm đại đại
Vấn đề kia huynh đệ tự do tâm chứng.
"Mệnh trung chú định" là loại như thế nào thể nghiệm?
Không phải ngược cẩu.
Đối tượng thầm mến hướng ta cầu hôn, ta vẻ mặt mộng bức.
Thật là đối tượng thầm mến, trước nay không thổ lộ quá, hôm nay vừa vặn cùng nhau cầm cái thưởng, sau đó hắn liền cùng ta cầu hôn...... Ta nói, trước đừng hỏi giới tính, mặc kệ cái gì giới tính ngươi cũng không thể luyến ái đều không nói chuyện trực tiếp cầu hôn đi? Liền tính ta yêu thầm mười năm đại gia cũng đều độc thân mười năm chính là ngươi cũng không thể đi lên liền cầu hôn đi?
Hắn cũng không phải thích nói giỡn người, trường hợp cũng không phải cái loại này tụ ở bên nhau nói giỡn trường hợp. Dù sao cũng là đối tượng thầm mến, vạn nhất bỏ lỡ liền không hảo, cho nên ta hỏi hắn, như thế nào bỗng nhiên nhớ tới cùng ta cầu hôn. Hắn liền nói, qua đi nhiều năm như vậy, chẳng lẽ chúng ta không phải vẫn luôn đều ở yêu nhau sao?
Excuse me?
Tuy rằng nói có đôi khi là có điểm tiểu phấn hồng, tỷ như cái gì bên đường ngẫu nhiên gặp được lạp cái gì tuyến ăn ảnh phùng lạp, nhưng ta đều yên lặng tưởng trùng hợp hơn nữa vì này cao hứng, kết quả...... Kết quả hắn nói kia đều là kế hoạch của hắn trung? Nguyên lai trước nay đều không có cái gì mệnh trung chú định? Ta vẫn luôn tin tưởng cái gọi là duyên phận kết quả kỳ thật là hắn ở cố tình an bài?
Cảm giác không tin tình yêu. Ta hiện tại thậm chí không dám khẳng định ta có phải hay không thật sự thích hắn. Giống như ta sở hữu cảm tình cơ sở đều bị phủ định.
Cho nên...... Trên thế giới này rốt cuộc còn có hay không "Mệnh trung chú định"? Vẫn là nói sở hữu hết thảy mệnh trung chú định đều là một người nỗ lực?
Cử báo 263 điều bình luận chia sẻ • mời trả lời
Ấn đầu phiếu bài tự
Ấn thời gian bài tự
626 cái trả lời
6984
Tán đồng
Quân mạc cười,Viết văn
Mộc vũ cam phong, trục yên hà, thạch không chuyển đám người tán đồng
Không thường tới nơi này, theo lệ tạ mời.
Mới vừa cùng đối tượng ở nước ngoài lãnh xong chứng, cũng không sợ hắn chạy, liền tới nói một chút đi.
Ta cùng ta đối tượng đều là viết tiểu thuyết. Đương nhiên, ta kia một bát người, tuy rằng ngay từ đầu là ở trên mạng sáng tác, nhưng sau lại đều là dựa vào thật thể nhuận bút tương đối nhiều. Ta đối tượng so với ta vãn xuất đạo cái ba bốn năm, liền đuổi kịp internet văn học ấn số lượng từ thu phí thời đại. Kỳ thật tính tuổi hắn so với ta cũng liền nhỏ hai tuổi, nhưng chính là bởi vì bắt đầu sáng tác thời gian có điểm khác nhau, ở rất nhiều người trong mắt đã bị chia làm hai loại: Ta bị cho rằng là truyền thống tác giả, mà hắn bị cho rằng là internet tay bút.