Diệp lam ABO
Beth_Wang
Summary:
Chỉ là đã đói bụng thời điểm chính mình hầm thịt 030
Work Text:
Lam hà trước nay không nghĩ tới chính mình sẽ đối ức chế tề sinh ra chống cự. Ít nhất nhiều năm như vậy, không xuất hiện quá.
Cho nên đương diệp tu xuất hiện ở chính mình trước mặt thời điểm, lam hà căn bản là không dự đoán được sẽ dưới chân một trận nhũn ra.
Làm một cái khỏe mạnh Alpha, diệp tu đương nhiên biết lam hà là chuyện như thế nào, ôm chặt đi phía trước đảo đến người, một trận ngọt mềm tin tức tố liền vọt vào cái mũi của mình, hiển nhiên là đối ức chế tề không có thể này hiệu quả, ngược lại làm động dục kỳ càng thêm mãnh liệt.
Hiện tại hai người đứng ở diệp tu cửa nhà, vì để ngừa phụ cận Alpha nhận thấy được lam hà tin tức tố, diệp tu liền đem người trực tiếp ôm vào chính mình gia, khóa lại môn, thẳng đến phòng.
Đem lam hà phóng tới trên giường sau, diệp tu bắt đầu tự hỏi một cái nghiêm túc vấn đề, nếu xuất hiện chống cự, vậy ý nghĩa nhất định phải có người giúp hắn vượt qua động dục kỳ, hơn nữa cần thiết bồi hắn vượt qua động dục kỳ, nhưng là nếu xong việc lam hà tỉnh táo lại lúc sau trạng cáo chính mình cưỡng bách hắn nói, kia giống như có chút mất nhiều hơn được.
"Ngô ⋯⋯ ách ⋯⋯" bởi vì động dục kỳ so bất cứ lần nào đều phải kịch liệt, lam hà không ngừng cọ xát chính mình hai chân, tay ở chính mình trên người bắt tới bắt lui, muốn đem nút thắt cởi bỏ. Trên người quần áo đã bởi vì động dục sinh ra mồ hôi trở nên trong suốt bên người, mơ hồ có thể thấy được nhiễm màu đỏ làn da.
Diệp tu nhìn đến này cảnh sắc, không cấm nuốt nuốt nước miếng, hạ thân có chút phát trướng, chính mình không phải chưa thấy qua Omega động dục, nhưng là như vậy mê người cảnh tượng thật đúng là lần đầu tiên nhìn thấy, nếu không phải bởi vì còn có điều băn khoăn, hắn hiện tại nhất định đã hung hăng mà đem lam hà đè ở dưới thân thao lộng.
"Diệp ⋯⋯ diệp tu ⋯⋯ a ⋯⋯" lam hà vô ý thức niệm ra đối phương tên, hô hấp càng ngày càng dồn dập, mồ hôi theo làn da lưu lại, tích trên khăn trải giường.
Đương lam hà kêu ra bản thân tên thời điểm, diệp tu lập tức từ bỏ sau khi tự hỏi quả, cùng lắm thì trước lên thuyền lại mua vé bổ sung. Hành động so tưởng càng mau, diệp tu ngăn chặn lam hà, hôn lên môi, nhẹ nhàng tiến vào khoang miệng, câu lấy đầu lưỡi, bắt đầu giao triền.
Diệp tu không hề cố tình áp chế chính mình tin tức tố, lam hà cảm giác được mang theo dày đặc mùi thuốc lá tin tức tố cùng chính mình tin tức tố tương giao dung, thân thể kêu gào suy nghĩ phải bị tiến vào, muốn bị cái này Alpha lấp đầy.
Đùi cố ý vô tình cọ diệp tu đùi căn, tay ôm lấy đối phương, đều đều bị là ám chỉ diệp tu.
Bị người như thế nhiệt tình mà mời, diệp tu lại có điều cố kỵ liền thật xin lỗi hắn. Đem lam hà quần kéo đến mắt cá chân chỗ, đem hắn hai chân tách ra, áp đến bả vai chỗ, đem chính mình sưng to sinh thực khí một hơi đưa vào, lập tức đã bị ấm áp gắt gao bao vây, làm hắn đánh đáy lòng cảm thấy thoải mái.