【 diệp lam 】 bị thích đại thần hủy đi nghịch ta CP làm sao bây giờ online chờ
Hàm chanh bảy
Lam hà là mỗ đại hình đồng tính · giao hữu video làn đạn trang web trung thực người sử dụng, đồng thời cũng là cái có chút danh tiếng a bà chủ. Vì cái gì có chút danh tiếng, xem hắn gửi bài danh sách sẽ biết —— một lưu dạ vũ thanh phiền cùng quân mạc cười 3D kiến mô động họa, PK, khiêu vũ, hẹn hò, không thể miêu tả, cái gì cần có đều có.
Không sai, lam hà là cái hoàng diệp đồng nghiệp động họa bàn tay to.
Chú ý, là hoàng diệp, không phải diệp hoàng. Trong phòng hoàng thiếu cần thiết là công!
Ân, lam hà vẫn là cái thực lực hoàng thổi.
Ngay từ đầu, hắn cũng chỉ là cái hoàng thổi.
Nhưng cũng có lẽ là ở đệ thập khu bị quân mạc cười hố đến hoài nghi nhân sinh, lại có lẽ chỉ là khí bất quá nhà mình thần tượng lão bị diệp tu khi dễ, hắn bắt đầu ở trầm mặc trung biến thái......
Thẳng đến ngày nọ không biết từ nơi nào thấy được một câu "Như vậy thiếu đánh là phải bị ngày", chúng ta bị võng du sự nghiệp chậm trễ động họa đại xúc lam thức tỉnh rồi —— không cho quân mạc cười bị áp khó tiết trong lòng chi phẫn!
Vì thế hắn bắt đầu chế tác các loại dạ vũ thanh phiền áp quân mạc cười video, cũng không hỏi qua nhà mình thần tượng có nguyện ý hay không.
Vì cấp này RPS sản lương, lam hà ở trạm ID lấy được cùng bản nhân quăng tám sào cũng không tới, bảo đảm sẽ không có người liên tưởng đến trên người hắn đi.
Hắn kêu "Tiểu hoàng tô".
Vinh quang thứ mười hai mùa giải, diệp tu ở nhà người ngầm đồng ý hạ tiếp tục ở hưng hân làm kỹ chiến thuật chỉ đạo. Bởi vì thời gian tương đối nhàn rỗi, toại ăn tô mộc cam an lợi, một chân bước vào mỗ đại hình đồng tính giao hữu video làn đạn trang web.
Diệp tu cảm thấy này trang web rất có ý tứ, chính mình rỗi rãnh còn thường thường làm thi đấu hoặc đấu trường phát sóng trực tiếp, quyền đương tăng lên một chút trước mặt vinh quang phấn tầm mắt cùng xem tái tiêu chuẩn.
Nhưng mà, một cái tổng hợp tính video trang web, luôn là sẽ làm ngươi trong lúc lơ đãng mở ra dị thế giới đại môn.
Diệp tu cầm các loại tiêu 【 Hàn diệp 】【 vương diệp 】【 chu diệp 】 video đi hỏi tô mộc cam đây là có ý tứ gì.
Tô đội cắn hạt dưa lời ít mà ý nhiều: "Nga, chính là video tác giả muốn cho kia mấy cái áp ngươi bái!"
"...... Là...... Ta tưởng cái kia ' áp '?"
"Ân, chính là ngươi tưởng cái kia ' áp '."
Diệp tu cảm giác tam quan vỡ thành từng mảnh nhi, còn không có tới kịp nhặt, tô mỹ nhân lại cho hắn ném cái trọng bàng bom.
"Ai, ngươi đối này đó cảm thấy hứng thú a? Ta cho ngươi đề cử cái đại xúc a!" Nói, nàng lục soát cái "【 hoàng diệp 】 Thất Tịch dâng tặng lễ vật bí" cấp diệp tu xem.