Nhất
Toái quang từ chạc cây khe hở trung lậu xuống dưới.
Diệp tu nhấp khẩn đôi mắt, nâng lên cánh tay liền ý đồ ngăn trở kia lũ đánh vào hắn khóe mắt quang.
"Tỉnh tỉnh, tỉnh tỉnh."
Nghe được vài tiếng thúc giục, diệp tu liền nhắm mắt làm miên, ứng phó phản ứng làm như bản năng, to rộng tay áo rộng như là một quyển trang giấy, tiếp được dưới tàng cây hình chiếu.
Hỗn độn đan xen, phù quang tung hoành.
Thu sương tiệm lui, đám sương chưa tản ra, đình viện lãnh, lộ ra một cổ bén nhọn cảm, thực sự cảm giác, tựa đau da, tựa sâu sắc, diệp tu quấn chặt ám văn thảm lông, tạp đi miệng, khởi tay đem đầu che lại, đem chính mình ngăn cách với thế nhân.
"......" Lam hà nhìn hắn. Trời biết hiểu, mỗi ngày vì đánh thức hắn, không biết cùng hắn đấu trí đấu dũng bao nhiêu lần.
Nhưng ai cũng mạc liền thật, lam hà chỉ đem li trước tân lò diệt cũ hỏa, thêm sài tân, liền một lời không hề nhiều lời nhàn nhạt mà rời đi, lưu trữ lò ngọn lửa tiệm khởi, một cổ ấm áp chậm rãi mà thăng.
Buồn ở thảm hạ, chung quy không lay chuyển được hãn ý, diệp tu kéo xuống thảm lông sặc khụ ra tới.
"Khụ khụ! Tiểu lam a, này còn không có toàn bắt đầu mùa đông đâu, thêm cái gì tân hỏa, che lại một cổ nhiệt, khụ khụ......"
Nghe tiếng, lam hà nâng một phen hồ bước ra môn, vội vàng gác lại ở lò thượng, nổi lên nước sôi.
"Pha trà nha." Lam hà không quên đi trả lời.
"Chậc." Diệp tu gãi gãi đầu, hai tròng mắt còn mang theo chưa tỉnh buồn ngủ —— nước mắt ở ngáp trung tràn ra hốc mắt, lại không thấy hắn tỉnh tỉnh thần, phản thấy hắn nhắm hai mắt, lười biếng mà vuốt trước mặt trên bàn nhỏ tẩu hút thuốc phiện.
"Lại trừu." Lam hà dùng sức chụp một chút diệp tu không tự giác tay.
Diệp tu đạm cười: "A, nơi này ai còn là chủ nhân?"
Lam hà lại dường như bị sờ trụ cái đuôi miêu, dừng đi lấy tẩu hút thuốc phiện tay, thân thể tự giác mà thẳng thắn, thu hồi trên mặt sở hữu phập phồng cảm xúc.
"Là ngài, thiếu gia."
Hắn dáng vẻ cung kính, ở diệp tu xem ra lại chung phi lễ mạo, ngược lại là châm chọc.
Vẫn là bộ dáng cũ, nói chuyện đến cái này đề tài, lam hà liền sẽ trở nên cung kính như tân, khôi phục tới rồi cái kia tiểu thư đồng ứng có trạng thái.
Liền giống như ba năm trước đây mẫu thân đem hắn đưa đến chính mình trước mặt như vậy.
Lam hà quật, diệp tu lại rõ ràng bất quá.
Khi năm phùng tuyết, liệt phong rung động, diệp tu hai tay gắt gao vây quanh, lại che không được run rẩy không thôi thân thể, nhưng hắn không muốn vào nhà, không biết ỷ tại đây ghế mây thượng bao lâu thời gian.
Lông mi nhẹ lóe, bạch hoa lạc tán.
"A Tu."
Diệp tu hoảng hốt từ nhẹ miên trung mở mắt ra, trong mắt xuất hiện một nữ tử, đỏ sậm cẩm y sấn sáng này phương thanh lãnh đơn sắc tiểu viện, so sánh với tới, cái kia tiểu viện màu đen ngói tường lộ ra một tia năm tháng núi sông tang thương cảm, nữ tử khuôn mặt lại không có thời gian khắc ấn.