【 diệp lam 】 tương lai còn dài
◎ đây là hai cái nam nhân chi gian chuyện xưa.
◎ ta chính là muốn xé bỏ lam hà ngoan ngoãn tử hình tượng không phục ngươi cắn ta nha.
◎ ngắn nhỏ đồng dạng hy vọng xốc vác.
=================================
Phanh!
Phòng bếp truyền đến vang lớn, liền tai nghe vinh quang thanh hiệu đều bị xuyên thấu.
"Dựa a!" Quang!
Đây là lam hà rít gào cùng quăng ngã cái xẻng thanh âm.
Diệp tu sách một tiếng, tháo xuống tai nghe đang muốn đi xem sao lại thế này, quay đầu liền thấy lam hà ẩm ướt tháp tháp mà vào được.
"Tu a, ta cùng ngươi nói chuyện này nhi." Lam hà giơ lên một cái mỉm cười, tóc mái héo héo mà dán ở trên trán, toàn thân đều ở chảy thủy.
"...... Nói." Diệp tu bất đắc dĩ, mỗi khi lam hà "Tu a" "Tu a" mà kêu hắn hắn liền biết khẳng định không có chuyện gì tốt.
"Vừa mới phòng bếp cháy," lam hà vẻ mặt vô tội, "Hiện tại ngươi có hai lựa chọn, gọi điện thoại cấp cơm hộp giải quyết một chút cơm chiều vấn đề, hoặc là gọi điện thoại cấp người giúp việc."
"Đánh cấp người giúp việc làm gì?" Diệp tu ngạc nhiên.
"Này không sương khói cảm ứng khí phun một phòng bếp thủy sao." Lam hà giơ tay đem tóc mái vén lên tới, một bộ đương nhiên bộ dáng.
"Thực sự có ngươi," diệp tu đều không biết nên nói cái gì, đứng dậy tiến phòng tắm lấy khăn lông, "Làm cơm đều có thể có đạn dược sư hiệu quả a."
"Thích, nói rất đúng giống ngươi sẽ nấu cơm giống nhau." Lam hà mắt trợn trắng, cúi đầu nhậm diệp tu cho hắn sát tóc.
"Như thế nào cũng đến so ngươi cường a!" Diệp tu nói.
"Ngươi hành ngày mai ngươi tới."
Kết quả ngày hôm sau lam hà thật kéo diệp tu đi siêu thị nói mua đồ ăn, hai cái đại nam nhân ở một đám bác gái chi gian tễ tới tễ đi lúc ẩn lúc hiện cũng không biết chính mình là làm gì tới.
"Cải làn? Vẫn là cái này?" Diệp tu ngón tay ở xanh mượt rau xanh trung chọc chọc chọc, đang ở ý đồ tương đối ra cái nào tương đối mới mẻ, trên thực tế hắn căn bản nhìn không ra này đó trường lá cây hoặc là khoan lá cây lá xanh thực vật rốt cuộc có cái gì bất đồng.
"Mua dưa chuột," lam hà đem hai căn dưa chuột ném vào diệp tu một tay lôi kéo xe con, "Ăn sống thục ăn rau trộn đều được, vạn nhất thất bại còn có thể đương trái cây gặm gặm, đừng lãng phí."
Diệp tu như vậy tưởng tượng cảm thấy cũng đúng, tuy rằng tối hôm qua nên được hào khí tận trời, kỳ thật chính mình trong lòng cũng không đế, liền gật đầu.
"Kia thịt đâu? Thịt heo? Tổng không thể thanh xào dưa chuột đi?"
Vừa dứt lời, hai căn giăm bông lại ném vào xe con. Hảo đi, cái này cũng có thể trực tiếp ăn, còn có thể phao phao mặt. Diệp tu từ nhỏ trong xe lấy ra giăm bông nhìn nhìn, khai túi tức thực, vẫn là đổi cái viết có thể nấu ăn đi.