ling0421.lofter.com/post/244274_87ef25
【 toàn chức diệp lam chủ toàn viên 】 trùm cuối
Chung bản thảo. Viết với 12 năm toàn chức chưa kết thúc khi, như có cốt truyện bug cùng xung đột, đều tính ta.
————————————————
Quan đế BOSS
01
Thứ mười ba mùa giải, trò chơi mười lăm đầy năm ngày kỷ niệm, vinh quang nghênh đón đã lâu đổi mới chu. Lại một lần cấp bậc tăng lên, đương nhiên còn có lệ thường tân phó bản cùng tân bản đồ, trò chơi phương diện càng là ở giai đoạn trước báo trước video trung lộ ra lần này đổi mới nhất trọng đầu kỷ niệm phó bản, tuy rằng nói đến này đoạn nội dung khi video vừa lúc là hắc bình thêm phụ đề.
Nếu nói là kỷ niệm, khen thưởng khẳng định là sẽ không bủn xỉn, hơn nữa lại là hai mươi người bổn, tùy tiện hai cái chiến đội thấu thấu liền đến. Vì thế đổi mới xong bản cài đặt chúng các tuyển thủ chuyên nghiệp nhanh chóng đăng nhập trò chơi, căn cứ từng người tình huống tổ đội đi trước tân phó bản khai hoang.
Sau đó......
Có tự mình hiểu lấy không có nhàm chán đến đi xem náo nhiệt khai hoang các người chơi, liền thấy 0 điểm qua đi không bao lâu Kênh Thế Giới xoát ra một loạt kêu rên.
[ Kênh Thế Giới ] lưu vân: Cứu mạng! Ai viết phó bản!
[ Kênh Thế Giới ] một diệp chi thu: Dựa
[ Kênh Thế Giới ] mộc ân:......... Đội trưởng = khẩu =?!
[ Kênh Thế Giới ] một tấc hôi:!!!!
Các vị đại thần lên tiếng quá mức nói không tỉ mỉ, rồi lại tựa hồ ẩn chứa rất lớn tin tức lượng, trong lúc nhất thời chúng người chơi sôi nổi trên Kênh Thế Giới cầu hỏi, nhưng mà lại không người trả lời.
Cùng thời khắc đó vinh quang mười năm trong đàn, có người ngoi đầu đánh lên tiếp đón.
Diệp tu: Đổi mới phó bản sao? Mười lăm đầy năm kỷ niệm phó bản 1=19, cho phép các ngươi trước đổi mới bản cài đặt
Bởi vì đại bộ phận người đều đã xuất ngũ, cho nên đàn danh thiếp cũng cơ bản đều sửa dùng chính mình tên thật phương tiện lẫn nhau nhận, mà không phải làm ra tài khoản lặp lại như vậy ô long.
Hàn Văn thanh: Ngươi không phải khai phá tổ chi nhất sao? Cũng có thể đánh?
Diệp tu: Ta cung cấp ý nghĩ lại không cung cấp cụ thể bố trí, ta cũng không biết đi vào rốt cuộc gì bộ dáng, muốn tới đánh 1 a!
Hàn Văn thanh:......
Hàn Văn thanh: 1
Hoàng thiếu thiên: 1111111111 mau mau mau, 3=17
Vương kiệt hi: 1
Hoàng thiếu thiên: Thay ta gia đội trưởng đánh 1
Diệp tu: Từ từ, ta bên này cũng còn có cái, 6=14
Diệp tu: Văn châu thiếu thiên các ngươi đến mức này sao? Thiêu tính.
Hoàng thiếu thiên: Phi phi phi đội trưởng không khai máy tính! Nhân thủ tốc hiện tại nói không chừng so ngươi nhanh. Bất quá ngươi không phải cũng là đại đánh sao, có bản lĩnh cùng nhau thiêu a!