Toàn một chương
**
Không trung bày biện ra màu xám trắng hướng nơi xa trải ra khai, ở tầm mắt có thể đạt được trong phạm vi xa nhất chỗ tựa hồ trầm trọng muốn rơi xuống tới. Thanh niên người mặc màu lam áo khoác mang theo màu trắng tai nghe, tai nghe tuyến vòng qua trước ngực xuống phía dưới kéo dài biến mất ở quần trong túi, lam hà trong tay cầm một đài máy ảnh phản xạ ống kính đơn dọc theo phố phương hướng không nhanh không chậm hành tẩu đi xuống.
Thành thị này là hắn sinh ra bắt đầu liền vẫn luôn sinh hoạt địa phương, hắn quen thuộc này phiến thổ địa, lam hà biết này phố cuối là nơi nào, hắn biết thành thị này cái nào địa điểm người nhiều nhất, hắn biết người xứ khác không biết hết thảy, hắn lại không biết chính mình mỗi ngày lắc lư với thành thị này chân chính mục đích địa.
Lam hà đang đợi một người, đây là nhận thức lam hà các bằng hữu biết nói.
Lam hà đang chờ đợi người kêu diệp tu, vinh quang trò chơi đại thần được xưng là vinh quang sách giáo khoa nam nhân, mà lam hà tìm người kia tìm 5 năm.
Ở đầu phố tiệm net tuyên truyền trang thượng, hắn liếc mắt một cái nhìn đến vinh quang tài khoản đứng đầu nhân vật một diệp chi thu, cơ hồ không có do dự hắn giơ tay đối hảo tiêu cự tìm ánh sáng không tồi góc độ ấn xuống màn trập, đem nơi đó tuyên truyền chụp được tới, rồi sau đó tiếp tục về phía trước đi xuống đi.
Cuối là một cái cư dân tiểu khu, hắn ngựa quen đường cũ mà xuyên qua với lâu vũ chi gian, quẹo trái cái thứ hai khoảng cách chỗ hướng hữu nhị đơn nguyên lên lầu mở cửa lạc khóa, nơi này là hắn cùng diệp tu cùng nhau mua phòng ở. Hắn còn nhớ rõ cái kia bốn không sáu ngậm thuốc lá người đối chính mình nói, đây là bọn họ gia.
Lam hà hôm nay không muốn làm cơm, từ phòng bếp trữ vật quầy tùy tay cầm bao mì gói, nấu hảo thủy ném vào đi liền trứng gà đều lười đến đánh đi vào, khai hảo tiểu hỏa hắn xoay người đi khai máy tính xoát tài khoản đăng nhập vào game. Này đó động tác hắn mỗi ngày liền như máy móc tinh chuẩn làm một lần. Nhìn trang web thượng nói hôm nay lại có Boss đổi mới bất quá số lượng cũng không nhiều, hắn tưởng đêm nay các đại hiệp hội lại là một hồi huyết vũ tinh phong. Hắn ngẩng đầu nhìn mắt biểu, thời gian vừa vặn. Lam hà đứng dậy quan hỏa thịnh mặt bãi máy tính trên bàn, biên xoát trò chơi biên lấp đầy bụng.
Như vậy nhật tử ban đầu vẫn là sẽ cảm giác được tịch mịch, sau lại cũng thành thói quen. Hắn ngẫu nhiên sẽ muốn là 5 năm trước không có cùng hắn cãi nhau, hiện tại có thể hay không trở thành một khác phiên quang cảnh. Nhưng chuyện tới hiện giờ, lam hà liền lúc ấy cãi nhau nguyên nhân đều không nhớ rõ.
Đó là vinh quang đệ thập quý thi đấu sau khi chấm dứt, diệp tu liền nói ra muốn tới G thị cùng hắn cùng nhau trụ, đó là lam hà còn trào phúng nói, ngươi diệp đại thần rốt cuộc như thế nào hỗn, bị người ghét bỏ đến liền trụ địa phương đều không có! Diệp tu một bộ đương nhiên bộ dáng lam hà làm hắn cút đi. Hậu quả chính là cái kia buổi tối lam khê các một cái Boss không vớt được. Lam hà lúc ấy liền mở ra QQ phun qua đi, kết quả người không để ý đến hắn, lam hà coi như việc này bóc đi qua.