Tầm mắt
Đương tô mộc cam, phim truyền hình, trần quả này tam nguyên tố tiến đến cùng nhau khi, chúng ta có thể tin tưởng không nghi ngờ mà nói, mặc kệ đối diện ngồi nơi nào người, đều chạy không thoát bị bỏ qua vận mệnh.
Đương nhiên, mặc dù là vinh quang sách giáo khoa chi thần diệp tu, cũng không phải là cái ngoại lệ. Bất quá, cũng may hắn cũng không để ý, đương nhiên càng có có thể là bởi vì lúc này hắn đỉnh đầu có một chi yên.
Ở một cái bàn trà, xem phim truyền hình, cùng với hút thuốc, thật là có vẻ hết sức ăn không ngồi rồi. Nhưng là, chúng ta phải thông cảm bọn họ, bởi vì đổi làm chúng ta tùy ý một người, đều đắn đo không chuẩn ông trời thay đổi trong nháy mắt cảm xúc, càng vô pháp biết được này vũ rốt cuộc sẽ hạ bao lớn.
Đề tài xả quá xa, làm chúng ta lại đem tầm mắt quay lại tới, kim bài kịch bình người trần quả trùng hợp cũng ở phát biểu nàng về tầm mắt độc đáo giải thích, "Chú ý một người nhất cử nhất động gì đó thật là quá tốt đẹp, xem nhân tâm nai con chạy loạn a!...... Uy, đừng đem ánh mắt chuyển khai a, nhân gia đều nhận thấy được nhìn qua a!" Một bên tô mộc cam cũng phụ họa: "Không sai, cứ như vậy, này dài dòng yêu thầm khi nào mới là đầu......"
Diệp tu câu được câu không nghe, bỗng nhiên tâm tư vừa động, tản mạn ánh mắt, chậm rãi ngưng tụ ở mỗ một góc.
Phảng phất là bị mặt khác mở ra một phương thiên địa, mặc cho bên ngoài mưa sa gió giật, đám người tạp nhương, cô đơn hắn biểu tình chuyên chú, một bên cùng người giảng giải cái gì, một bên thao tác con chuột. Gục đầu xuống khi, màu đen đầu tóc như mực ngọc uất thiếp, đơn cho người ta cái mặt bên, tinh xảo gương mặt cùng đứng thẳng mũi.
Diệp tu ánh mắt làm càn mà kéo dài, mà ngươi xem một người xem lâu lắm sẽ bị phát giác luận điệu lại một lần được đến nghiệm chứng —— bên kia thanh niên vô tình bắt giữ đến đưa mà đến tầm mắt khi, nao nao —— trần quả cùng tô mộc cam còn đang nói cái gì cũng nghe không lớn thanh, thẳng đến phát giác diệp tu khóe miệng mỉm cười tới quá mạc danh mà quỷ dị khi, hai người cực mê mang mà đình chỉ đề tài.
Diệp tu thực sung sướng, nhìn qua đã là đắm chìm ở nào đó lạc thú trung —— mà tiểu thanh niên lam hà lần thứ ba phân thần khi, diệp tu đã triều hắn đi tới, khóe miệng ngậm cười, hơi hơi nghiêng đầu —— ngươi hảo, ta là diệp tu.