Hán Việt: [ toàn chức ] thử tình khả đãi
Tác giả: Cổ Kim Không Danh
Tán ca thần quái kiêm hồi ức, Kiều Nhất Phàm xuyên qua, chủ Tán Tu, Diệp Kiều, Phó Song Hoa, phi tình tay ba.
Lại danh 《 những năm đó, ta cùng hậu bối cùng nhau rớt quá tiết tháo 》 bộ phận nội dung đề cập thần quái huyền học.
Đầu thứ viết văn, có bug thỉnh nhắn lại. Không tiếp thu thích tức chính nghĩa cùng xé bức.
Chính tự nghịch thuật kể xen hỗn tạp, không nghĩ xem tác giả nói thỉnh pass
Về Tán Tu, bản mạng cp cần thiết trọng điểm xông ra, nguyên bản đại cương là một thiên chủ dù tu văn, nhưng là lần đầu tiên viết trường văn sợ huỷ hoại bản mạng cp, liền trước viết này thiên tới luyện tập. Thật đáng tiếc, bởi vì bút lực không đủ, dù tu suất diễn thiên thiếu, thực xin lỗi Tán ca, thực xin lỗi Diệp thần.
Về diệp kiều, cái này cp thực lãnh, cho nên phát huy đường sống trọng đại, kiều một phàm không phải trọng sinh, mà là xuyên qua song song thế giới, giả thiết hắn xuyên qua chủ yếu là bởi vì cảm thấy có dù ca như vậy một cái siêu cấp bạch nguyệt quang, ấn nguyên tác tiểu kiều đuổi theo lão diệp cơ hồ không có khả năng. Nhị là muốn cho hắn giúp giúp lão diệp. Nơi này tiểu kiều không phải cái gì thẹn thùng đơn thuần thiên sứ lương tâm, mà là thâm chịu diệp tu Ngụy sâm phương duệ ảnh hưởng, thường xuyên rớt tiết tháo lão bánh quẩy.
Về song hoa, bút lực không đủ, suất diễn rất ít.
Thử tình khả đãi thành truy ức, chỉ là lúc ấy lòng ngẩn ngơ, câu này thơ bổn hẳn là be, bất quá ta nơi này lấy chờ mong truy tìm ý tứ.
Tag: Xuyên qua thời không, Cạnh kỹ, Trò chơi võng du, Nguyên tác hướng
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Diệp tu, tô mộc thu, cát sinh, kiều nhất phàm ┃ vai phụ: Hưng hân toàn viên ┃ cái khác: Tán tu, diệp kiều, song hoa
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
01 mười năm vinh quang không hứa ước
Tám tháng thành Hàng Châu tựa như bếp lò, thái dương vừa mới dâng lên liền phát uy, Tôn Triết Bình đỡ sông Tiền Đường biên lan can thoáng hoãn khẩu khí, trên người thương gấp bội kêu gào xé rách hắn các lộ thần kinh, hắn không có ngồi xuống nghỉ ngơi, khẩu khí này lỏng, hắn sợ là mấy ngày đều đứng dậy không nổi.
Trước mắt một trận biến thành màu đen, sông Tiền Đường thủy trở nên mơ hồ lên, Trương Giai Nhạc bộ dáng nhưng thật ra càng ngày càng rõ ràng, 18 tuổi mới gặp thời điểm, lần đầu tiên mặc vào bách hoa đồng phục của đội thời điểm, từ thi đấu trên đài cúi đầu đi xuống thời điểm, còn có gần nhất một lần, "Chúng ta chia tay đi, tách ra đi."
Tôn Triết Bình nhai một thời gian, rốt cuộc là chịu đựng không nổi, móc di động ra tới cấp Trương Giai Nhạc đã phát điều tin tức.
Trương Giai Nhạc thu được tin tức thời điểm chính uống say chuếnh choáng, vốn dĩ không tính toán xem di động, nhưng ma xui quỷ khiến, hắn vẫn là click mở cái này xa lạ dãy số tin tức, xem xong lập tức dọa đến rượu tỉnh, Tôn Triết Bình cư nhiên chịu thua, nhất định là tình huống phi thường không tốt, chẳng sợ không xác định là bản nhân, hắn cũng không dám không để ý tới. Bất chấp vừa mới chia tay, Trương Giai Nhạc lập tức nhảy dựng lên, nhưng hắn lúc này ở Côn Minh, ngoài tầm tay với, định ra thần tới, hắn cấp Kiều Nhất Phàm gọi điện thoại, nghĩ tới nghĩ lui, cái này hậu bối là giờ phút này nhất có thể cứu cấp người.