【 diệp lam 】 cắn hạt dẻ tiểu nhân cùng hạt dẻ tinh
@ vương · đại trụ 🌵Chuyện kể trước khi ngủ, vừa ăn hạt dẻ biên viết.
1.
Thu vào đông, dán mỡ khi.
Diệp tu cũng không thể ngoại lệ mà ở đi ngang qua hạt dẻ rang đường cửa hàng khi bị mùi hương hấp dẫn, mua một bao mới ra nồi mới mẻ hạt dẻ, nóng hầm hập mà tản ra ngọt thanh hương khí. Về nhà ôm hạt dẻ một hơi ăn xong còn không đã ghiền, lên mạng lục soát hạ hạt dẻ thiêu gà giáo trình, lại hạ đơn một túi sinh hạt dẻ.
Kết quả hạt dẻ về đến nhà khi, diệp tu gặp phiền toái —— hắn sẽ không đi xác.
Đang ở Baidu đi xác phương pháp khi, treo trò chơi vang lên "Leng keng" một tiếng mật liêu.
Diệp tu thiết đến trò chơi giao diện, một cái kiếm khách không biết khi nào đứng ở hắn bên cạnh.
Lam kiều xuân tuyết: Diệp thần a, ngươi gần nhất không có gì kế hoạch đi
Quân mạc cười: Phương diện kia?
Lam kiều xuân tuyết: Khu mới ký lục a gì đó
Quân mạc cười: Không a, ta đã lui cư nhị tuyến, bất quá ngươi nếu là như vậy niệm niệm không tha nói, ta không ngại lại lần nữa rời núi đoạt mấy cái đầu sát
Lam kiều xuân tuyết: Đi đi đi
Tai nghe không ngừng mà truyền ra có tiết tấu "Cùm cụp" thanh, diệp tu hảo kỳ hỏi câu: "Lam hà ngươi kia cái gì thanh âm a?"
"Ta lột hạt dẻ ăn đâu." Lam hà đã mở miệng.
"Nga, ta gần nhất cũng thích ăn," diệp tu nói ném cái lột tốt phóng trong miệng, "Đúng rồi, ngươi có biết hay không sinh hạt dẻ như thế nào lột phương tiện a."
Lam hà bên kia lột xác thanh dừng, không nói gì. Liền ở diệp tu cho rằng hắn đã không ở trước máy tính thời điểm, lam hà mở miệng.
"Diệp thần ngươi phát cái địa chỉ cho ta, ta gửi cái chuyên môn lột hạt dẻ công cụ cho ngươi."
"Không cần không cần, ngươi nói cho ta tên ta đi đào bảo mua."
"Độc nhất vô nhị, đào bảo không có."
"Lợi hại như vậy," diệp tu đem thu kiện địa chỉ cùng số di động phát qua đi, "Ngươi nhưng đừng cho ta gửi cái bom a." Diệp tu nói giỡn nói.
"Thật là cái ý kiến hay."
"Uy."
2.
Ngày hôm sau, lam hà gửi bao vây liền đến, còn phát thuận phong.
Diệp tu mở ra bao đến kín mít cái rương, bên trong là một cái tiểu thú bông, tựa hồ là chiếu lam kiều xuân tuyết bộ dáng làm, khoác áo choàng cầm kiếm, trên mặt đơn giản vài nét bút họa ra một đôi tinh thần mười phần đôi mắt, cằm là là hoạt động. Thú bông là mộc chế, nặng trĩu thật sự.
Diệp tu cầm lấy lam hà viết tay sử dụng thuyết minh, mang lên thú bông đi phòng bếp. Chiếu thuyết minh thượng viết đem sinh hạt dẻ bỏ vào thú bông trong miệng, một vặn cầm kiếm cánh tay, thú bông miệng "Ca" một chút khép lại, lại mở ra khi hạt dẻ xác cùng hạt dẻ nhân đã chia lìa khai, không biết bên trong là cái gì kết cấu.