www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=1830920
【 toàn chức cao thủ diệp kiều đồng nghiệp 】 ( diệp tu × kiều một phàm ) 《 ôn nhu 》
======================================================
[ dùng ăn thuyết minh ]
Toàn chức nima mới vừa đuổi theo tiến độ, ngã tiến hố cảm giác thật là quá tháo tâm......
Sau đó chính là nói này thiên là diệp kiều ái muội hướng, đại thần dưỡng thành tiểu trong suốt giả thiết quả thực không thể càng thích......>//////< (
Đương nhiên oa cũng biết cái này CP thực lãnh, lãnh đến oa cả người như trụy động băng......
Cho nên nếu trời cao thật có thể ban cho oa một cái diệp kiều người cùng sở thích nói, oa sẽ quỳ liếm thật sự...... "o((>ω< ))o"
Dùng ăn vui sướng.
======================================================
[Chapter 1]
Vinh quang thứ tám mùa giải kết thúc, kiều một phàm thật sự không có nhận được hơi thảo gia hạn hợp đồng hợp đồng.
Này có lẽ cũng là hắn sáng sớm liền đoán trước đến sự, cho nên thật tới rồi liên minh mùa hạ chuyển sẽ cửa sổ mở ra ngày đó, kiều một phàm trong lòng ngược lại bình thường trở lại rất nhiều.
Hơi thảo cấp không được hắn, đại khái cũng chỉ có người kia mới có thể cho chính mình.
Tưởng tượng đến người nọ, kiều một phàm trong lòng liền chậm rãi kích động khởi một trận dòng nước ấm, thuộc hạ thu thập hành lý tiết tấu cũng bất giác nhanh hơn không ít.
Nam hài tử quần áo vốn là rất ít, hơn nữa kiều một phàm cũng không phải chú trọng trang điểm người, một hồi thu thập xuống dưới, một con đại đại hành lý bao lại là còn có có dư không gian.
Kéo ra đầu giường máy tính trước bàn ngăn kéo, hai trương vinh quang tài khoản tạp còn lẳng lặng mà nằm ở vắng vẻ quầy.
Kiều một phàm dò ra tay phải nhẹ nhàng nhặt lên kia trương từng cùng với chính mình toàn bộ hơi thảo năm tháng thích khách tài khoản, hôi nguyệt, đây là hắn đã từng tên.
Nhưng mà về sau, tên này đem lại không thuộc về hắn.
Kiều một phàm than nhẹ đem tài khoản tạp thả lại trong ngăn kéo, thuận thế vê khởi bên cạnh một khác trương trận quỷ, sau đó đem nó gắt gao mà nắm chặt tiến trong tay.
Một tấc hôi, đây mới là hắn hiện tại tên.
Cao anh kiệt đẩy cửa tiến vào thời điểm, liền thấy kiều một phàm chính ngơ ngác mà đứng ở máy tính trước bàn phát ngốc.
Thẳng đến hắn không xác định một tiếng thở nhẹ, làm như bừng tỉnh gọi trở về kiều một phàm chú ý.
"Một phàm, ngươi thật sự phải đi sao,......"
Kiều một phàm kinh ngạc mà xoay người lại, lúc này mới lưu ý đến chính mình bạn tốt không biết khi nào thế nhưng xuất hiện ở chính mình phòng cửa.