Hưng hân khuynh kỳ đàm
kataribe
Summary:
Đại chính lãng mạn!
Cũ làm bổ đương
Notes:
Này một cái giả thiết khởi nguyên tự một ngày nào đó họa tay trong trướng trang, phỏng đại chính lãng mạn phong trong kiến trúc đứng bưng trà ly diệp tu.
Chính là như thế một cái giả thiết làm ta dậy rồi sáng tác ý tứ, tiện đà khai một loạt chuyện xưa.
Đại chính lãng mạn là ta thực thích phong cách.
Ta tại ý thức đến thời điểm trên tay đã nhịn không được bắt đầu ở viết giả thiết.
Ta hỗn tạp ký ức nói cho ta đại chính thời kỳ trừ bỏ đồ vật giao hòa, vẫn là cái văn hào xuất hiện lớp lớp thời kỳ —— thực bất hạnh mà, chính trị hoàn cảnh cũng thực phức tạp.
Ta ở chỗ này không thể hoàn toàn đi theo lịch sử, trước sau ta không phải Nhật Bản người, cũng không có biện pháp toàn tâm toàn ý mà đi nghiên cứu đại chính Nhật Bản.
Này một bộ nho nhỏ đồng nghiệp tác phẩm tồn tại với một cái hư cấu thế giới quan, làm bộ khi đó còn có kịch ca múa ( thè lưỡi ).
Viết ra tới chuyện xưa sẽ là thông thường lớn nhỏ sự tình, ngẫu nhiên mới có thể đẩy mạnh một chút chủ tuyến đi.
Chapter 1:Nhân vật giả thiết
Chapter Text
Hưng hân xã
Bổn làm chủ yếu sân khấu, đời trước là một nhà nho nhỏ sách cổ cửa hàng, lão bản nương trần quả cùng diệp tu cùng nhau thành lập văn học xã đoàn.
Trừ bỏ một đám trung tâm thành viên ở tại xã nội, còn có một đám bên ngoài tới học sinh sớm tới tìm học văn học. Thông thường chỉ cần có điểm hành văn cùng lễ phép đều sẽ bị thu vào sư môn, nhưng mà có thể hay không bị diệp tu nhìn trúng, trọng điểm đào tạo chính là một chuyện khác. Cũng không tồn tại hắc rương.
Tôn chỉ nằm ở đào tạo tân một thế hệ văn nhân, có dạy dỗ cơ sở giảng đọc khóa, cũng có từ diệp tu tự mình chỉ đạo đơn đối đơn đặc huấn ban.
Viết ra tới văn chương chưa bao giờ vì ích lợi, nhưng cầm đi đầu gửi bài kiếm kiếm tiền nhuận bút là không có cái gì cái gọi là.
Diệp tu ( một diệp chi thu → quân mạc cười )
Hưng hân xã tương ứng, bình thường là dạy học tiên sinh, đã dạy học sinh rất nhiều nhưng trực tiếp chỉ đạo học sinh tính số ít.
Giảng đọc lớp học nghiêm cẩn lại không mất hài hước, thực được hoan nghênh, công khai lớp học thường thường sẽ có rất nhiều người mộ danh tham quan.
Nghề phụ là nhà soạn kịch, vì lam vũ đoàn kịch viết đếm rõ số lượng bộ tên vở kịch, toàn bộ đều là nhân khí hạng mục.
Trên thực tế cũng có ở viết trinh thám tiểu thuyết, bản thảo toàn bộ đều ở tùy thân mang theo vali xách tay trung. Này đó tiểu thuyết trừ bỏ một bộ lấy "Quân mạc cười" danh nghĩa tuyên bố, còn lại đều là kịch bản nguyên hình.