【 diệp lam 】 oan gia ngõ hẹp ( thượng )
Đầu phiếu tới linh cảm 2333
Ngày mai nhớ rõ đầu tiểu lam a các vị ヽ(・∀・)メ
Cùng với vở đuổi yêu đều O cửa sổ khả năng tính khá lớn, ta gần nhất thân thể không thế nào hảo orz cụ thể đến lúc đó rồi nói sau
Má ơi ta ngủ rồi còn không có kiểm tra liền điểm tuyên bố, tỉnh lại là ngốc
——————————
Lam hà ở thành phố G đêm hè oi bức ẩm ướt trung hợp với đổ ba cái ca đêm, rốt cuộc ngao đã chết bổn chu sở hữu dã đồ Boss, ở chắp vá không có trở ngại trung đăng ký xong bổn chu rơi xuống báo biểu, chờ tuần sau lại đến. Hắn công thành lui thân phiêu hồi phòng ngủ một ngủ phương hưu, cho nên bỏ lỡ chủ nhật buổi sáng lam khê các năm thiếu một bên trong hội nghị.
Buổi chiều hai điểm, lam khê các kiếm khách bị WeChat liên miên không ngừng nhắc nhở âm đánh thức, ở hỗn độn điểm giữa lượng màn hình, sau đó thành công bị 800+ WeChat đàn nhắc nhở cùng hơn một ngàn Weibo @ nhắc nhở sợ tới mức ném buồn ngủ.
Ta gần nhất cũng không làm gì sẽ thượng 818 sự đi...... Lam hà sờ sờ cái mũi, có điểm chột dạ click mở Weibo.
Hạ hưu kỳ, nghỉ hè, theo thường lệ là học sinh đảng tụ tập nhiệt tình không chỗ phát tiết cũng cùng với nước cờ ngày cực nóng liên tục đi cao thời kỳ. Kết quả là vinh quang ban tổ chức vỗ đùi, chúng ta đông có toàn minh tinh tái đầu phiếu, kia mùa hè liền làm cái người chơi đầu phiếu đi.
Cái này diễn đàn tức khắc càng náo nhiệt, đơn giản nhất dễ thao tác chỉ cần phơi chiếu mỹ nữ soái ca người chơi bảng tag hàng không Weibo hot search, mà theo sát sau đó, chính là cùng với các việc nhà năm tranh đấu gay gắt hiệp hội ngôi sao.
Lam khê các bốn người ở nước trà gian click mở báo danh giao diện, sau đó cho nhau một đôi mắt.
"Này có gì hảo thảo luận, liền lam kiều, bao tiến trận chung kết a hội trưởng. Cái gì lão xe lão đêm thiên nam tinh, không tồn tại."
"Ta đều nghĩ kỹ rồi, quay đầu lại liền đem hắn chỉ huy phó bản giọng nói cắt cái pv xứng cái trên bản vẽ truyền X trạm, làm các muội tử cung cấp mấy cái nhãn, cái gì công tử âm nhất ôn nhu chỉ huy, trang đầu đề cử không phải mộng."
"Ta này còn có lần trước hội viên hoạt động ảnh chụp, đợi chút trộm đi xã giao bộ làm ơn bọn họ p đẹp điểm thượng truyền."
Xuân dễ lão một câu hỏi trước hỏi hắn ý kiến tạp ở trong cổ họng, lăng là chưa kịp nói ra.
Tính tính, tổng hội trường nghĩ thầm, ta sẽ trên dưới tinh anh trăm tới hào người, có thể đánh có, như vậy có thể đánh không thường có a, liền quyết định là ngươi!
Bốn người lại lần nữa xác nhận danh sách câu tuyển không có lầm, ở chứa đầy xem náo nhiệt cùng tùy thời tùy chỗ cắm huynh đệ hai đao kịch liệt tâm tình trung, điểm xác nhận báo danh.
Đến nỗi chờ lam hà từ lam khê các hiệp hội official weibo hạ mấy trăm hồi phục trung làm minh bạch ngọn nguồn, cũng sát nhập cơ phòng muốn nói pháp khi, nên giao diện sớm đã qua hữu hiệu sửa chữa kỳ hạn.