【 diệp lam 】 tạo mộng giả
Ngắn, nguyên tác bối cảnh, bịa chuyện là chủ
Thi đấu tiết tấu vì cốt truyện phục vụ, toàn bộ nói bừa, đừng để ý
Sẽ thu nhận sử dụng ở ngắn bổn 《 như thế nào là ngươi 》 trung, không biết vì cái gì vốn dĩ tưởng làm cái tiểu liêu tùy tiện chơi chơi, đột nhiên giống như tắc rất nhiều, tưởng nỗ lực thành 【 cho dù thân ở bất đồng thế giới, nhưng bọn hắn cuối cùng đều sẽ tương ngộ 】 chuyện xưa tập ~
——————————
Lam hà một mình một người đứng ở sáu cây tùng tràng quán ngoại, chung quanh là rộn ràng nhốn nháo, còn đắm chìm ở mới vừa rồi trong lúc thi đấu đám người, tan cuộc sau ánh đèn, dòng xe cộ đem này phiến không trung chiếu rọi như ban ngày, hắn ở ầm ĩ trung siết chặt bị mồ hôi sũng nước cuống vé, không tiếng động nắm hạ quyền.
Một người trộm chạy tới thành phố B xem trận chung kết là hắn trước mắt mới thôi đã làm đệ nhị gan lớn chuyện khác người, đến nỗi đệ nhất kỷ lục bảo trì hạng, trước mắt mới thôi vẫn như cũ là trộm tham gia lam vũ thanh huấn doanh.
7 đầu tháng thành phố B, không có thành phố G tới oi bức ẩm ướt, mặc dù là ban ngày phơi, tới rồi buổi tối cũng bị gió đêm thổi tan.
Trước mắt thi đấu còn chưa mở màn, nhưng tràng quán ngoại đã tụ tập không ít người, bởi vì từng người duy trì chiến đội bất đồng, chủ yếu chia làm tam bát. Sân nhà tác chiến hơi thảo có thể nói chiếm hết ưu thế, vệ miện quán quân fans đông đảo, thả tổ chức rõ ràng, lúc này đang ở đông sườn kêu khẩu hiệu, tiếng gầm một trận một trận thậm chí áp qua tràng quán quảng bá.
Sân khách lam vũ phấn liền phải hơi chút nhược một ít, đại khái nhiều ít có chút tử chiến đến cùng lừng lẫy cùng dũng khí, trước mắt thừa dịp còn chưa bắt đầu thi đấu, đang ở phân phát tiếp ứng đạo cụ an bài biểu ngữ vị trí, thề quyết không cho sân nhà bầu không khí ảnh hưởng đến chiến đội khí thế.
Lam hà đứng ở thuần xem trận chung kết người xem trong đàn, xa xem hai bên thế lực ngang nhau kêu gọi.
Xuất phát trước một tháng, thanh huấn doanh chủ quản tìm hắn nói chuyện, lấy lam hà đối chính mình năng lực khách quan hiểu biết, đây cũng là đoán trước bên trong sự. Hắn đỉnh cha mẹ đối văn hóa khóa yêu cầu mới có thể miễn cưỡng một vòng tới vài lần, thực lực cũng xa không kịp mấy cái xuất sắc bạn cùng lứa tuổi, liền đơn từ đấu trường trình độ xem, so hạ có thừa, so thượng lại cũng nhiều có không đủ.
Chủ quản đại khái là xem hắn bình thường nỗ lực lại lễ phép, nói được đảo cũng uyển chuyển, tổng kết tới giảng chính là lam vũ trước mắt không có song kiếm khách trận hình an bài, vị trí điều phối khó khăn, hiện có đội ngũ trận hình tương đối hoàn thiện, tạm thời không có thích hợp hắn vị trí.
Nói như vậy loại này nói chuyện sau, nếu vẫn như cũ có tâm, cũng có thể làm chủ quản hỗ trợ hỏi một chút mặt khác chiến đội thanh huấn doanh, thậm chí là chút cấp thấp thi đấu đội ngũ tình huống, suy xét đến một ít thi đấu tiểu đội ngũ thiếu người, chuyển đội ngũ xuất đạo cũng không phải không có tiền lệ.