【 thế mời tái 】 cao chót vót
devil_fox
Notes:
Thi đấu có thắng bại, này thực bình thường.
Vai chính có quang hoàn, này cũng thực bình thường.
Toàn viên hướng vô cp
Chapter 1
Chapter Text
1.
Vinh quang!
Kim sắc cánh chim mấy dục chấn cánh mà bay, diệp tu nhìn này không biết xem qua bao nhiêu lần hình ảnh vẫn là không khỏi nhiệt huyết, những cái đó chưa bao giờ gặp qua nước ngoài cao thủ, thật muốn tự mình lĩnh giáo một chút a, tuy rằng thi đấu trong sân là không quá khả năng, bất quá ngầm ước cái thi đấu hữu nghị hẳn là vẫn là có thể đi, chỉ tiếc quân mạc cười lưu tại hưng hân, chân chính tán nhân, không biết người nước ngoài nhìn là cái gì phản ứng.
Diệp tu nghĩ, không khỏi cười khẽ lên, một bên tô mộc cam nhẹ giọng hỏi: "Tiếp tục sao?"
"Đương nhiên" diệp tu không chút suy nghĩ trả lời nói, "Ta chính là tuyển thủ chuyên nghiệp, ngươi nghĩ sao?" Vinh quang trò chơi này đã dung nhập hắn cốt nhục, lúc này đây tuy rằng là dẫn đầu thân phận, nhưng bên ngoài chiến đấu nhưng cũng là thi đấu một bộ phận, toàn quyền phụ trách mấy chữ là tín nhiệm cũng là trách nhiệm, hắn cùng mặt khác mười ba cá nhân giống nhau, đều đem đem hết toàn lực đi thắng lấy cuối cùng thắng lợi.
Tô mộc cam giảo hoạt cười cười, từ trong túi móc ra một trương tài khoản tạp, đó là một trương đầu bản tạp, diệp tu nháy mắt liền ý thức được đó là cái gì, không khỏi có chút kinh ngạc, hắn sẽ đến đương cái này dẫn đầu tô mộc cam là cảm kích, chỉ là không nghĩ tới nàng sẽ đem quân mạc cười mang đến.
"Quả quả nói." Tô mộc cam ho nhẹ một chút bắt chước khởi trần quả miệng lưỡi, "Tên kia nếu là dám đem thắng liên tiếp ký lục chặt đứt về sau cũng đừng tưởng tiến hưng hân đại môn."
Diệp tu bất đắc dĩ cười cười, tạm thời đem những lời này coi như chúc phúc. Trần quả sẽ biết hắn đảm đương cái này dẫn đầu cũng không đáng ngoài ý muốn, cho dù tô mộc cam không nói, nhưng liên minh bên kia nếu đem hắn lộng lại đây, thuận tiện cùng trần quả thấu cái khí cũng là thuận lý thành chương, quy tắc hắn cũng là xem qua, phi chính thức tuyển thủ điều khoản viết phi thường mơ hồ, cũng không có yêu cầu nhất định phải là ở dịch tuyển thủ, phùng hiến quân phỏng chừng xem chuẩn cái này chỗ trống, sớm đánh hảo bàn tính làm hắn tới làm cái này thay thế bổ sung.
"Ngươi sẽ không thua đúng hay không?" Tô mộc cam đem quân mạc cười tài khoản tạp đưa cho diệp tu, tuy rằng dùng chính là hỏi câu, trong ánh mắt lại viết chắc chắn, diệp tu là mạnh nhất, nàng vẫn luôn như thế tin tưởng vững chắc.
"Ân, sẽ không, chúng ta sẽ không thua." Diệp tu tiếp nhận tài khoản tạp, đây chính là đứng ở thế giới vinh quang đỉnh núi cơ hội, không có bất luận cái gì một cái vinh quang tuyển thủ có thể cự tuyệt loại này dụ hoặc.
Tô mộc cam cười cười, tung tăng nhảy nhót rời đi phòng, diệp tu nhéo nhéo trong tay tài khoản tạp, hơi hơi có chút xuất thần, mười năm thời gian tựa hồ thay đổi rất nhiều đồ vật, nhưng tên kia vì vinh quang theo đuổi lại chưa từng thay đổi, liên minh từ không đến có, nhiều thế hệ tuyển thủ đều là vì thế mà phấn đấu, mà lúc này đây, ngày xưa đối thủ đem kề vai chiến đấu, một diệp chi thu sẽ trở thành tác khắc Saar lưỡi dao sắc bén, bách hoa hỗn loạn sẽ vì vương không lưu hành phô khai cẩm tú, đường tam đánh sẽ thủ vệ hải vô lượng phía sau......