【 diệp lam 】 sạn phân quan nhóm lãng mạn
Một cái đột phát ngắn nhỏ não động, hai mươi phút tốc loát ra tới...... Cực kỳ ngắn nhỏ
1.
Lam hà lần đầu tiên gặp được diệp tu là ở sủng vật phòng khám, ngày đó hắn mang theo mới vừa mua miêu đi kiểm tra thân thể.
Xếp hàng chờ đợi khi, nhìn đến một con...... Bị nắm dây thừng chim cánh cụt đi qua.
Dưỡng chim cánh cụt? Lợi hại như vậy? Lam hà nhịn không được theo sau.
Nguyên lai là một con bị dưỡng đến quá phì Husky, lam hà không mang mắt kính cho nên xem không rõ lắm.
Husky đi đến bác sĩ cửa dừng lại, rầm rì không chịu đi vào, bị chủ nhân ngạnh kéo vào đi. Người này sức lực thật không nhỏ a, lam hà cảm thán.
Lam hà đến gần điểm trộm ở ngoài cửa xem, Husky chủ nhân ở bị bác sĩ dạy bảo, cúi đầu không rên một tiếng ai huấn. Husky lại trộm chạy ra tới, nhưng là buộc thằng chạy không xa, chỉ có thể đáng thương hề hề mà ở cửa phụ cận ngồi xuống.
...... Ngồi xuống sau càng giống cái chim cánh cụt, có thể đem Husky tốt như vậy động cẩu dưỡng như vậy phì cũng là nhân tài a.
Lam hà ôm tiểu miêu ở Husky bên cạnh ngồi xổm xuống, nhịn không được duỗi tay sờ sờ.
Xúc cảm thật tốt...... Ta sờ nữa sờ...... Ta lại xoa bóp...... Sờ nữa một chút liền hảo......
Chờ lam hà sờ đủ, vừa nhấc đầu, Husky chủ nhân đang ở bên cạnh cười tủm tỉm nhìn chính mình.
Lam hà quẫn đến không được, mà cẩu chủ nhân không có gì bất mãn bộ dáng, ngược lại duỗi tay chọc chọc lam hà trong lòng ngực tiểu miêu mặt, lại hỏi chính mình Husky: "Thích không?"
Husky híp mắt phát ra không rõ nguyên do ngao ô thanh.
"Hắn nói thích." Nam nhân đối lam hà cười nói, không biết là nói thích miêu vẫn là thích lam hà.
Lam hà có chút ngượng ngùng, nói tiếng xin lỗi, ôm miêu chạy tới tiếp tục xếp hàng.
Chờ kiểm tra xong ra tới khi, người nọ còn chưa đi, đang ở cửa huấn chính mình Husky.
"Ngươi xem ngươi, nói làm ngươi ăn ít, chính là không nghe, đem ăn giấu đi ngươi còn chính mình nhảy ra tới ăn, cái này béo thành như vậy, không khỏe mạnh, còn không có cẩu thích ngươi, còn làm hại ta bị bác sĩ mắng...... Sau khi trở về cho ta khống chế ẩm thực hảo hảo rèn luyện, làm nũng cũng vô dụng......"
Bị huấn Husky vẻ mặt ủy khuất mà phát ra ô ô thanh.
Nhìn đến lam hà hướng này xem, nam nhân giơ tay chào hỏi một cái.
Hai người đơn giản tâm sự, phát hiện trở về có đoạn tiện đường, liền kết bạn đi rồi đoạn đường, nam nhân tự giới thiệu kêu diệp tu, một đường đều ở vắt hết óc đem ý đồ chơi xấu Husky một lần nữa kéo tới. Lam hà đề nghị đánh cái xe, nhưng diệp tu hạ quyết tâm muốn cho Husky từ giờ trở đi rèn luyện. Husky nhìn xem lam hà trong lòng ngực chân ngắn nhỏ miêu, nhìn nhìn lại diệp tu, run rẩy thịt mỡ ngao ô ngao ô.