www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5770502
Nguyên tác con bướm lam đại đại 《 toàn chức cao thủ 》 diễn sinh đồng nghiệp, diệp lam: Diệp tu * hứa bác xa ( lam hà, lam kiều )
Đại khái là cái song hướng yêu thầm, sau đó đi hướng minh luyến quá trình?
Nguyên tác hướng, đồng nghiệp OOC, xin đừng tích cực.
Tag: Yêu sâu sắcNgược luyến tình thâm
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Diệp tu, hứa bác xa, lam hà ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Toàn chức cao thủ, diệp lam
Một câu tóm tắt: Yêu hắn, liền nhớ rõ đi thổ lộ.
Lập ý: Nguyên nhân chính là thiếu tự tin, mới có thể là yêu thầm.
~~~~~~~~~~~~~~
( một )
Ngày xưa trào phúng đối địch, lại là nhân cầu mà không được?!
Lam khê các vòng ngạn rũ dương nhân ốm đau, thổ lộ chân ngôn! Trước mặt mọi người thổ lộ!
Nghiệt duyên vẫn là tình duyên? Lam kiều xuân tuyết có không đông đi hóa tuyết, nghênh đón mùa xuân?!
Diệp tu nhìn đến này mấy tắc bắt mắt tiêu đề thời điểm, hắn vừa vặn ở ngũ thần nơi này xem xét hiệp hội kho hàng, rốt cuộc hưng hân dưỡng một cái thực háo tồn kho quan đa phi. Vì thế liền như vậy trùng hợp mà, diệp tu thấy được hiệp hội kênh lí chính náo nhiệt thảo luận đề tài, vừa không là phó bản, cũng không phải PK hoặc BOSS, mà là một cái khác hiệp hội luyến ái bát quái.
Ngũ thần mới đầu không phát hiện, chờ nhìn thấy, tùy ý nhìn vài câu cũng cảm thấy thú vị, bất quá cũng gần là thú vị mà thôi, cũng không có để ở trong lòng, hắn quay đầu tưởng cùng diệp tu tiếp theo thảo luận một chút hiệp hội quy hoạch, lại thấy diệp tu híp mắt, vẫn không nhúc nhích mà, nhìn chằm chằm hiệp hội kênh tựa hồ xem đến...... Thập phần nghiêm túc?
—— là thật sự! Thật sự! Thật sự! Chuyện quan trọng nói ba lần! Chính là thật sự hiện trường phát sóng trực tiếp! Ta cách vách ký túc xá đồng học học tỷ biểu ca hàng xóm chính là lam khê các! Hơn nữa liền ở cái kia trăm người trong đoàn, có video ghi âm làm chứng!
—— tình huống như thế nào? Mới vừa thượng tuyến liền xem đại gia như vậy náo nhiệt, gì sự như vậy kích động?
—— diệp thần xuất quỷ nhập thần trên mặt đất tuyến?!
—— không phải lạp, là đêm qua lam khê các hạ trăm người phó bản, sau đó chỉ huy đoàn trưởng ở sở hữu thành viên trước mặt trước mặt mọi người thổ lộ! Cố tình hắn thổ lộ đối tượng cùng hắn là tử địch! Chính là như nước với lửa, các loại đánh nhau, cho nhau nhìn không thuận mắt cái loại này, không nghĩ tới lộng cả buổi, nhiều như vậy gút mắt nguyên nhân gây ra, đều là bởi vì cái này đoàn trưởng yêu thầm đối phương! Không bỏ được sĩ diện a! Toàn bộ một ngạo kiều biệt nữu công!
—— thiệt hay giả? Trước mặt mọi người xuất quỹ? Có dũng khí!
—— oa nga, sống lâu thấy ta cư nhiên thấy thật sự?!