"Ta cũng không dám giảng ta mơ thấy cái gì." Lam hà ghé vào trước máy tính cùng bút ngôn phi tố tâm sự, "Cái này mộng chân thật đến ta tự hỏi nửa giờ cũng không biết rốt cuộc phát không phát sinh quá."
Bút ngôn phi ngậm túi sữa đậu nành, từ bao nilon lấy ra một hộp thuốc trị cảm cho hắn, ngôn ngữ không rõ nói, "Nói đến nghe một chút."
Lam hà nhìn dược không nhúc nhích, đầu một trận choáng váng, ẩn ẩn nhìn đến điểm bạch quang, hắn nói chuyện cùng thở dài dường như chậm rãi nhẹ đi xuống: "Ta mơ thấy ta có đối tượng......"
"......" Bút ngôn phi mã thượng nước mắt liền chảy ra, gân cổ lên ở trong văn phòng tru lên, "Lam vũ đều nghe! Lập tức đem các ngươi nhận thức vừa độ tuổi thanh niên đều giới thiệu cho chúng ta lão lam, đứa nhỏ này phát sốt đều nhớ thương yêu đương đâu!"
Bên tai cổ đấm dường như vang, lam hà ở điều hòa phong thổi quét hạ lại dần dần nhớ tới buổi sáng cái kia chân thật y lệ cảnh trong mơ, trong mộng không trung là màu lam tiểu mảnh nhỏ, có điểm giống kính vạn hoa, mà diệp tu, đối chính là cái kia diệp tu, từ sau lưng ôm hắn eo nhắc mãi: "Tiểu lam, ngươi nhận thức ni thải sao? Ta vừa mới xuống lầu vứt rác nhìn đến hắn, cưỡi một con tuần lộc ở đàng kia phi đâu, ca sửa ngày mai cũng cho ngươi mua cái lộc phi phi......"
Tuy rằng kia đoạn lời nói ở tỉnh lúc sau xem thập phần lệnh người vô ngữ, nếu là ni thải phấn cơ bản là muốn bưng thương tới ám sát lam hà cái loại này, nhưng diệp tu vây quanh hắn khi trên eo cái loại này nóng bỏng cùng cảm giác áp bách, trong lòng kiên định mà nhét đầy tình tố toan trướng đều quá chân thật, thật đến hắn tỉnh lại chuyện thứ nhất, chính là lật xem chính mình cùng diệp tu lịch sử trò chuyện xem hai người bọn họ rốt cuộc ở không ở bên nhau.
Đương nhiên không có.
"Tình yêu a!" Hắn thở dài một tiếng, đem qq thu được sở hữu liên hệ người đề cử đều cấp tắt đi, cùng các đồng sự hô, "Cảm ơn, nhưng thật sự đừng đã phát, ta có mục tiêu."
"Lão lam, ngươi cần phải suy nghĩ cẩn thận, gần nhất ngươi cái kia mục tiêu rất khó làm, thứ hai ngươi lại không quay về nghỉ ngơi, khả năng liền mất mạng làm hắn." Bút ngôn phi thật sự không rõ lam hà vì cái gì kiên trì không xin nghỉ, này nhìn đều thiêu choáng váng mau, "Thế nào? Ngươi mục tiêu hôm nay muốn tới a?"
"Nói đúng!" Lam hà đột nhiên ngồi dậy, hắn phát sốt thời điểm không riêng vô lực, còn có điểm chỉ số thông minh giảm xuống, thật muốn nói, có điểm giống người uống say bộ dáng, thân thể cùng ý chí sinh tồn ở hai cái không gian. "Ta mơ thấy hắn tiếp ta tan tầm tới, ngươi nói hôm nay nên sẽ không mộng tưởng trở thành sự thật đi?"
Bút ngôn phi lại nước mắt chảy ra, nắm lam hà nóng bỏng mềm mại tay, tình cảm đầy đủ: "Ta cho ngươi kêu chiếc xe cứu thương đi hảo sao?"
"Liền ngươi còn sẽ tin hắn nga." Ánh rạng đông toàn băng nhìn không được, "Hôm nay tuần bốn a, nhà ăn bán xuân xuyên gà nhật tử, đừng nói phát sốt, tự nhiên tai họa hắn đều có thể tới rồi ngươi tin hay không. "
"Nga." Bút ngôn phi mã thượng khôi phục. Ván sắt xuân xuyên gà là lam vũ nhà ăn ngoại quốc đồ ăn đỉnh tác phẩm, lam hà khen không dứt miệng, từng có một giờ ăn xong bốn người phân còn khác thêm một phần ván sắt cơm hành động vĩ đại, thật là đừng nói có bệnh gì, tận thế hắn đều sẽ chết ở kia khối gà trước mặt.