Đệ 1 chương
Hứa bác xa mở ra X lãng thời điểm phát hiện chính mình bị xoát bạo.
Bạo trướng fans số cùng bình luận số còn ở đổi mới, hắn cảm thấy chính mình khóe mắt có điểm run rẩy.
Click mở một cái Weibo, hắn nhớ rõ giống như này Weibo chụp chính là hắn tối hôm qua bữa ăn khuya đi, bình luận vì cái gì là 2333333 cùng yooooo a, ai phía dưới kia đôi lóe mù mắt v là chuyện như thế nào?!
Diệp tu v hồi phục: Ca bỗng nhiên phát hiện hầu gái trang không tồi, tức phụ a lần sau cho ngươi thử xem?
Hoàng thiếu thiên v hồi phục diệp tu v: Ta dựa ta dựa ta dựa ta dựa ta không nhìn lầm đi ngươi cư nhiên thoát đoàn?? Ta đi tú ân ái a thiêu thiêu thiêu ai nhà ai cô nương coi trọng ngươi ta đi khuyên nhủ cô nương này như thế nào như vậy xui xẻo thua tại ngươi trên tay đối Kiếm Thánh mị lực làm như không thấy sao ai ai ai ai! Dựa! Người này không phải chúng ta lam vũ cái kia tiểu kiếm khách sao lão diệp ngươi có xấu hổ hay không a quải người quải đến lam vũ tới trái tim không dơ a còn có cái kia tiểu kiếm khách ngươi khuỷu tay quẹo ra ngoài a còn có phải hay không lam vũ người!
Dụ văn châu v hồi phục hoàng thiếu thiên v: Thiếu thiên. Ta nhớ rõ vị này hẳn là lam khê các mười phân chia hội trưởng đi...... Diệp tu tiền bối, có thể thuyết minh một chút đây là có chuyện gì sao?
Diệp tu v hồi phục dụ văn châu v: Nhớ năm đó tiểu đồng chí thịnh tình không thể chối từ mãn vinh quang theo đuổi ca, ca kinh không được hắn đau khổ cầu xin liền miễn cưỡng đáp ứng rồi. Bất quá hiện tại xem ra tiểu lam đồng chí vẫn là rất có làm bảo mẫu cùng tức phụ tiềm lực, [ yên ] giúp ta quản hiệp hội thời điểm kia hiền huệ dạng, tấm tắc so với hắn tạc mao thời điểm đáng yêu nhiều.
Mang nghiên kỳ v: Diệp tu tiền bối rốt cuộc xuất quỹ! Đây mới là chân ái!
Sở vân tú v: Ân, làm được xinh đẹp. @ tô mộc cam v mộc mộc, phía trước như thế nào không cùng ta nói chuyện này nhi a?
Tô mộc cam v hồi phục sở vân tú v: Ta cũng tưởng a, chính là lão diệp không cho ta nói sao [ gương mặt tươi cười ]
Phương duệ v: Tô muội tử thật đúng là nghe lão diệp nói a...... Ngọa tào liền ngươi đều thoát đoàn làm chúng ta này đàn độc thân cẩu như thế nào sống a!
Người qua đường Giáp hồi phục phương duệ v: Phương duệ đại đại ngươi thật là độc thân cẩu sao......
Lâm kính ngôn v hồi phục phương duệ v: Chúc mừng thoát đoàn a. Duệ Duệ, sau tuần ta tới thành phố H, không chiêu đãi một chút sao?
Phương duệ v hồi phục lâm kính ngôn v: Rừng già ngươi có điểm tự giác tính a ở chỗ này nói ngươi không sợ đến lúc đó bị đổ sao......
Người qua đường Ất hồi phục: Trên lầu các đại thần tin tức lượng có điểm đại a!
Xuân dễ lão hồi phục:!
Người qua đường vương hồi phục xuân dễ lão: Hội trưởng!! Mau nói cho ta biết lam kiều là như thế nào cùng diệp tu đại thần hiểu nhau yêu nhau!!!
Xuân dễ lão hồi phục:...... Tư.
......
Hứa bác xa tỏ vẻ, không có một chút phòng bị, hắn một người thừa nhận không tới.