[ toàn chức cao thủ ][ diệp lam ] phục vụ chất lượng END
Cảm tạ chịu viết diệp lam tới đầu uy ta người cùng sở thích GN @ trà thật sâu thâm
Sắp tới công tác tăng ca, lại là lần đầu đảm nhiệm tiểu tổ phụ trách chức vụ, nhiều mặt phối hợp cộng thêm tay mới áp lực thật sự thể xác và tinh thần đều mệt, một giấc ngủ dậy thấy được a trà GN cấp bình phàm nghiêm túc lại như vậy chính năng lượng lam hà thật sự là châm bạo!
Hoang dại quả nhiên càng hạnh phúc......
Không viết ra được nguyên tác phong thịt tra một đoạn biểu ghét bỏ!
Chính văn
"Lấy cái hữu nghị thi đấu biểu diễn văn kiện mà thôi...... Ngươi yêu cầu tự mình đi sao?"
Lam hà ậm ừ ân một tiếng, trơ mắt nhìn nhà mình cấp trên nghi hoặc gật đầu đồng ý.
Vốn dĩ nói sợ chuyển phát nhanh không cho lực tùy tiện phái cái lâm thời công qua đi là đủ rồi, bất quá nếu luôn luôn bổn phận chuyên nghiệp tiểu công nhân như vậy chủ động nhận việc, tự nhiên là đồng ý.
Đến nỗi yêu cầu không cần?
Yêu cầu.
Lam hà hắn, còn không có thân gặp qua một lần diệp tu bản nhân.
Như có như không tựa thục phi thục, không xa không gần nửa địch nửa hữu, tìm không thấy lý do tìm không được lấy cớ, nhợt nhạt nhẹ nhàng nổi tại nguyện vọng mặt ngoài, chẳng qua như là bị câu thúc ở quy tắc có sẵn truyền thống lâu lắm, rốt cuộc vì chính mình tìm được rồi một kiện nhỏ bé lại kiên quyết sự.
Thí dụ như nhất định phải xem một lần hải, nhất định phải ăn một lần cay, nhất định phải phao một lần quán bar, nhất định phải nhảy một lần nhảy cực từ từ mọi việc như thế giống nhau. Làm phàm nhân kinh thiên động địa đại sự làm không được, nhưng là nội tâm kỳ nguyện kẻ hèn việc nhỏ, vẫn là có thể đi khiêu chiến.
Đối với theo khuôn phép cũ biết lý thủ lễ lam hà, hắn nhất định phải gặp một lần sống diệp tu.
Dọc theo đường đi hắn thiết tưởng quá làm trong vòng nổi danh lưu manh chiến đội hưng hân, nó tổng bộ nhất định là nhất phái lùm cỏ phong cách.
Như là một đám tháo hán tử ở tiệm net tình cảm mãnh liệt lên mạng linh tinh cảnh tượng.
Cho nên lúc này nhìn cửa tiệm treo đại đại "Trang hoàng" hai chữ chiêu bài, lam hà ngơ ngác mà đứng ở tiệm net cửa, không biết làm sao.
Hắn chỉ hiểu được tìm được hưng hân tiệm net, lại không biết như thế nào tìm được cái này chiến đội tổng bộ.
Bất quá hắn không có ngốc lâu lắm.
"Thi công đội hôm nay ngày Quốc Tế Lao Động nghỉ ngơi...... Ngươi tới làm cái gì?" Diệp tu ngậm yên đột nhiên đứng ở hắn phía sau mở miệng.
Diệp tu tồn tại cảm cũng không phải liên tục mãnh liệt nóng cháy, hắn luôn là thực đột nhiên.
Đột nhiên mảnh đất tới hết thảy vui sướng hoặc là không thoải mái thể nghiệm, lưu lại lực đánh vào khắc sâu các loại hồi ức.