Lần thứ hai có hỉ
Diệp A lam O
Lần thứ hai có hài tử chuyện xưa
Đi ngươi ngày cá tháng tư!
Lam hà hung hăng mà nắm chặt trên tay báo cáo đơn, trong lòng đem diệp tu lại một lần từ đầu tới đuôi mắng cái biến.
Ngồi khám kia bác sĩ viết xong đơn tử, ngẩng đầu nhìn nhìn hắn, "Làm gì, không vui? Không vui đánh nha."
Lam hà không cao hứng, "Ai nói không nghĩ muốn, ta chính mình trong bụng một miếng thịt còn có thể không thích?"
"Vậy hành, cầm đơn tử đi lấy dược, định kỳ sản kiểm." Bác sĩ xem hắn không giống như là muốn phá thai bộ dáng, thái độ vẫn là mềm hoá điểm. Rốt cuộc hiện tại người trẻ tuổi nhóm luôn là thăm hưởng lạc không suy xét hậu quả.
"Kia cái gì, bác sĩ ta còn có cái vấn đề......" Lam hà cầm ca bệnh, sắc mặt có chút xấu hổ. "Ta cùng nhà ta A đều đã làm giải phẫu, như thế nào còn có thể có hài tử?"
"A? Đều sinh quá một cái?" Bác sĩ trên dưới đánh giá hắn, nghĩ nghĩ nói, "Kia có thể là tính sinh hoạt quá thường xuyên, về sau chú ý điểm."
Phanh!
Lam hà lý trí tạc.
Tính sinh hoạt quá thường xuyên!
Quá thường xuyên!
Hắn trên mặt không hiện sơn không lộ thủy, lễ phép mà cảm tạ bác sĩ, sau đó đứng ở bệnh viện trong đại sảnh hít sâu.
Đậu má, diệp tu ngươi chờ!
【 ngươi chỗ nào đâu? 】 lam hà phát tin nhắn cấp cái không biết xấu hổ.
Không biết xấu hổ hồi 【 mang nhi tử đi dạo phố, như thế nào? 】
Hừ, hỏi cái gì hỏi, như vậy quan tâm ta? Chúng ta cái gì quan hệ?
Lam hà ngàn năm khó gặp mà ngạo kiều lên, phủng di động đánh chữ 【 cho ta về nhà, lập tức lập tức! 】
Diệp tu phi thường bi thương, hắn xem nhi tử cao hứng mà chọn món đồ chơi, thu tin nhắn cảm giác chính mình gặp trong truyền thuyết hôn nhân nguy cơ.
Tỷ như, tiểu lam thiêu đồ ăn khẩu vị thay đổi, hoặc là cuồng cay hoặc là cuồng toan, ăn đến diệp tu trong miệng dài quá mấy ngày phao, nói chuyện cũng không nhanh nhẹn.
Hắn nhịn mấy ngày, rốt cuộc không thể nhịn được nữa cảm thấy cần thiết trọng chấn phu cương, vì thế ngày nọ buổi tối hắn nói: "Lam, ngày mai bắt đầu ta nấu cơm bái được không ~"
Kết quả bị quyết đoán bác bỏ.
"Đừng cho là ta không biết ngươi tưởng cái gì a diệp tu! Ta gần nhất liền muốn ăn khẩu vị nặng, đi theo ta ăn không thương lượng!"
Lại tỷ như...... Mọi người đều thấy, tiểu lam sắp tới, táo bạo độ MAX!
Hắn nhận được tin nhắn, kéo làm nũng nhi tử chạy nhanh hướng gia đi.
Nói giỡn, loại này thời điểm lại chọc giận lam hà, cuối cùng xui xẻo vẫn là hai người bọn họ.
"Ba ba!" Diệp tu cùng nhi tử về đến nhà thời điểm, lam hà đã ngồi trên sô pha nghỉ ngơi.
"Bảo bối nhi, lại đây." Lam hà dắt nhi tử, dẫn hắn về phòng ngủ trưa, chờ hống ngủ trở ra khi, nhìn đến diệp tu chỉnh ngồi ở trên sô pha.
Sửa đúng, là ngồi ở trên sô pha sắc mặt thấp thỏm diệp tu.
"Như thế nào lạp? Ai chọc ngươi không cao hứng?" Hắn thấu đi lên, "Cấp ca nói, ca giúp ngươi giáo huấn đi."
Lam hà một cái tát cho hắn đẩy trở về. "Ngồi xong, hỏi ngươi điểm sự tình!"
"A? Cái gì?" Diệp tu có điểm ngốc.
"Khụ!" Lam hà mặt lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ nhanh chóng hồng lên. "Ngươi đối lại muốn một cái hài tử chuyện này, là nghĩ như thế nào?"
Diệp tu cái này thật ngốc.
Hài tử? Một cái giống nhi tử như vậy mềm mại sẽ làm nũng lại hiểu chuyện tiểu hài nhi?
Ngốc nghếch ba ba diệp tu bắt đầu rồi ảo tưởng.
"Uy!" Lam hà thúc giục hắn, "Nói chuyện nha!"
"Ân?" Diệp tu đứng lên ngồi xổm lam mặt sông trước, "Có, có?!"
"Như thế nào, không được sao?" Lam hà bắt lấy diệp tu một ngón tay, cúi đầu không tự chủ được cười khai. "Lại muốn ủy khuất ngươi quá một đoạn cấm yên nhật tử."
"Sao có thể là ủy khuất...... Tiểu lam, ta rất cao hứng." Diệp tu tiến đến lam hà mềm mại trên bụng, giống như đã nghe được hài tử thanh âm.
"Di, từ từ." Hắn đột nhiên nhớ tới, "Không phải đã làm giải phẫu, còn có thể sinh?"
Lam hà phiết đầu không đáp.
Diệp tu trộm xem hắn ánh mắt, sau đó u oán mà trang khởi khóc tới: "Tiểu lam ngươi gạt ta ô ô ô ô......"
"Cút cho ta!" Không đề cập tới việc này liền tính, nhắc tới lam hà liền thẹn quá thành giận, "Bác sĩ nói tính sinh hoạt quá thường xuyên mới như vậy! Biết cái gì kêu quá thường xuyên sao! Ta đều nói không cần............"
"Ha ha ha ha ha ha ha." Diệp tu cười, vẻ mặt "Đối lạc ta cứ như vậy" biểu tình, "Đây là đối ta thực lực khẳng định......"
"Tóm lại tiểu lam, phía trước không có thể bồi ngươi, ta vẫn luôn cảm thấy thật đáng tiếc. Nhưng lần này, ta sẽ hảo hảo thủ ngươi." Hắn nghiêm mặt nói, "Chúng ta cùng nhau chờ đợi hắn sinh ra."
Lam hà tưởng, qua đi lão sư nói, hạnh phúc có khách quan tiêu chuẩn, ai biết cái dạng gì mới là chân chính hạnh phúc?
Nhưng hắn thật sự thực hạnh phúc.
* tính sinh hoạt quá thường xuyên dẫn tới thuật sau lại lần nữa mang thai ngạnh đến từ bình phàm thế giới, mấy ngày trước nhìn đến thời điểm cảm giác hảo manh ╮(╯▽╰)╭