【 diệp lam 】 khiếp sợ! Lam khê các năm đại cao thủ chi nhất thường xuyên bị ném, này nguyên nhân lại là......!
Chrides
Notes:
* chú ý!!! Bổn văn tranh luận cực đại, dẫn phát nhiều tràng xé bức ( ta giỏi quá ( bu, thỉnh chuẩn bị tâm lý thật tốt thận trọng suy xét muốn hay không đọc, để tránh thương tổn ngươi tam quan ——
Work Text:
Lam khê các người nghe nói, lam hà lại lại lại lại bị quăng.
Lần đầu tiên lam hà bị ném, là bởi vì hắn bạn gái không chơi vinh quang, chịu không nổi lam hà ngày đêm điên đảo làm việc và nghỉ ngơi; lần thứ hai là bởi vì hắn bạn gái vào vinh quang hố, phấn hơi thảo, tín ngưỡng chi chiến không dung cô dễ, vì thế chia tay; lần thứ ba lam hà bạn gái là cái tiểu hiệp hội cũng không có gì bản mạng chiến đội, nhưng cuối cùng bởi vì lam hà mang đội đoạt nàng một cái Boss vì thế chia tay.
Lam khê các chư vị huynh đệ cùng lam hà đều là quá mệnh ( trong trò chơi ) giao tình, tự nhiên không đành lòng phóng hắn vẫn luôn độc thân, vì thế ở lam hà giao cho cái thứ tư bạn gái lúc sau đem hống hắn bạn gái làm lam khê các mục tiêu đệ nhất, cái gì Boss cái gì phó bản đều dựa vào sau, chỉ cầu sẽ không chọc đến cô nương bất luận cái gì lôi điểm.
Lam hà cũng thực tranh đua, cùng cô nương nói chuyện hơn nửa năm, đều không sai biệt lắm có thể bàn chuyện cưới hỏi, kết quả lúc này bị ném, không nói lam hà, toàn bộ lam khê các đều sẽ không cam tâm.
Vì thế lấy bút ngôn phi cầm đầu, một đám lam khê các cao tầng mênh mông cuồn cuộn thượng trò chơi, ngăn chặn đang ở xoát cấp cô nương, quỳ xuống cầu nàng nói rõ ràng vì cái gì chia tay.
Cô nương trầm mặc một lát, trả lời: "Các ngươi hỏi qua lam hà sao?"
Một chúng các lão gia gật đầu. Bút phi ngôn nói: "Lam hà chính mình cũng làm không rõ ràng lắm, cô nương, lão lam thật là cái hảo nam nhân a! Lên được phòng khách hạ đến phòng bếp! Cô nương ngươi có cái gì bất mãn liền nói ra tới......"
Cô nương thở dài: "Hảo đi, sự tình là cái dạng này."
****
****
Cô nương cùng lam hà kết giao ba bốn tháng sau, phấn nổi lên trước mùa giải quán quân chiến đội hưng hân, càng là thành diệp tu fan não tàn.
Lam hà biết sau, căn cứ thảo bạn gái niềm vui thái độ cùng nàng nói chính mình ở đệ thập khu cùng đại thần ái hận gút mắt. Cô nương nghe thực vui vẻ, còn thường thường đối với "Lam hà" bạn tốt danh sách cái kia quân mạc cười nhìn không chớp mắt hâm mộ ghen tị hận. Lúc ấy diệp tu người ở Zurich, lam hà thường thường cùng nàng cùng nhau nhìn trúng quốc đội thi đấu phát sóng trực tiếp, hai người cảm tình hoả tốc thăng ôn, cô nương đối diệp tu fans lự kính càng ngày càng dày.
Lam hà luôn luôn sủng nàng, cô nương chính mình kỹ thuật không tồi, cũng không phải không biết nặng nhẹ người, vì thế có đôi khi lam hà sẽ đem chính mình account mượn cho nàng chơi, nàng cũng chưa bao giờ sẽ làm xảy ra chuyện gì.