【 diệp lam 】 ngang nhau quan hệ
◎ đây là hai cái nam nhân chi gian chuyện xưa.
◎ ta chính là muốn xé bỏ lam hà ngoan ngoãn tử hình tượng không phục ngươi cắn ta nha.
◎ ngắn nhỏ đồng dạng hy vọng xốc vác.
==================================
Có cái điện cạnh tiết mục mời diệp tu làm một kỳ thăm hỏi, diệp tu đem lam hà mang lên. Bọn họ chi gian quan hệ sớm đã không phải cái gì bí mật, nhưng này dù sao cũng là lam hà lần đầu tiên chính thức xuất hiện ở đại chúng trong tầm nhìn, vinh quang phấn đều đối cái này "Đứng ở vinh quang đỉnh nam nhân sau lưng nam nhân" biểu hiện ra mãnh liệt lòng hiếu kỳ.
Đương người chủ trì hỏi đến cái này thoạt nhìn cũng không thập phần xuất chúng nam nhân ngày thường ở nhà ai nấu cơm thời điểm, lam hà trả lời đến thập phần thản nhiên.
"Hắn làm. Nếu là hắn lười không muốn làm, liền đính cơm hộp hoặc là phao cái mì gói."
Người xem một mảnh ồ lên.
Lúc này ngồi ở bên cạnh diệp tu bổ sung một câu:
"Nhưng là hắn nấu canh thực không tồi, ta như thế nào học đều làm không ra như vậy hương vị."
Sau lại hai người cùng nhau xem này kỳ talk show thời điểm lam hà phun tào: "Ngươi này chỉ thần quá lớn chỉ ta muốn trấn không được ngươi, ngươi nhìn xem, nhân gia đều cảm thấy ta đương nhiên phải làm bảo mẫu chiếu cố ngươi, giống như không đem đánh vinh quang bên ngoài kỹ năng điểm mãn liền không xứng với bọn họ diệp tu đại thần dường như."
Diệp tu ngậm thuốc lá cũng đi theo phụ họa: "Tuyển thủ chuyên nghiệp tay lại quý giá cũng không phải mười ngón không dính dương xuân thủy, quá chuyện bé xé ra to a."
Kỳ thật nấu cơm nấu canh này hai hạng kỹ năng đều không phải không duyên cớ bị điểm thượng. Diệp tu nguyên bản cũng sẽ không nấu cơm, nhưng là rời nhà trốn đi cùng Tô gia huynh muội quá khổ nhật tử kia mấy năm kỹ năng bị bắt thức tỉnh rồi.
Mà lam hà là thành phố G người, thành phố G người một năm bốn mùa đều thói quen ăn canh, dùng lam hà chính mình nói tới nói chính là "Ven đường tùy tiện nhặt một cái phi tử đều thức làm mười tám loại không mang theo trọng dạng canh". Nói như vậy có chút khoa trương thành phần ở, bất quá lam hà canh xác thật làm được không tồi, liền thành phố G bản địa lam vũ chiến đội đội viên đều khen không dứt miệng.
Nói đến cái này, diệp tu cùng lam hà ở trong hiện thực giao thoa cũng là từ một chén canh bắt đầu.
Quốc gia đội đi trước Zurich là có thể tùy đội mang nhân viên công tác, lam hà chính là lam vũ tùy đội nhân viên. Kỳ thật ngày thường cũng không quá nhiều chuyện phải làm, chính hắn liền nói buổi tối ta cho đại gia ngao canh uống đi. Điển hình nhàn không có việc gì tìm việc.
Khi đó đại gia đối Zurich đồ ăn còn không quá thích ứng, uống thượng địa đạo lão vịt canh đều là một bức rốt cuộc sống lại biểu tình. Vì thế mỗi ngày buổi tối lam hà đều đến nấu một nồi to canh thịnh hảo sử dụng sau này xe con trình tự đưa đến các trong phòng đi, lại đảo ngược cầm chén đũa thu hồi tới.