【 diệp lam 】 Âu hoàng lam hà
Linh cảm đến từ Pokémon (๑•̀ω•́๑)
Ta biết trò chơi này tên bị ta thức dậy thực nhược trí _(:з)∠)_
——————————————
Vinh quang phía chính phủ gần nhất đẩy ra một khoản hưu nhàn game mobile, kêu vinh quang bảo bối go!
Người chơi nhưng ở hiện thực phạm vi trung tiến hành tìm tòi, mà đối ứng trong trò chơi sẽ tùy cơ đổi mới vinh quang tuyển thủ chuyên nghiệp tài khoản nhân vật, người chơi thông qua tung ra tài khoản tạp tiến hành bắt giữ. Nhân vật nhóm khả năng xuất hiện ở bất luận cái gì góc, tỷ như trường học nóc nhà, tiệm cơm sau bếp, nhà ngươi phòng ngủ, hơn nữa sẽ căn cứ xuất hiện địa điểm trí năng bày ra ra các loại tư thái —— chu trạch giai tuyển thủ mỗ vị mê muội ở Weibo thượng phát "A a a a thương Vương đại nhân ở nhà ta bồn tắm!!!" Trò chơi chụp hình đã bá chiếm Weibo đứng đầu dài đến một vòng.
Thương vương Kiếm Thánh linh tinh Thần cấp nhân vật xuất hiện tỷ lệ thấp, bắt giữ khó khăn cũng đại, phi thường dễ dàng né tránh người chơi bắt giữ. Mà lúc này liền yêu cầu thông qua sử dụng tài liệu gia tăng xuất hiện tỷ lệ cũng hạ thấp bắt giữ khó khăn. Tài liệu có thể ở trong trò chơi rơi xuống, đương nhiên cũng có thể khắc kim mua.
Lam hà không hề nghi ngờ cũng ở chơi trò chơi này.
Lam hà gia ly câu lạc bộ không xa, đi bộ 20 phút. Chỉ cần không phải trực đêm ban, lam hà đều sẽ đi bộ về nhà gia tăng điểm lượng vận động. Mà từ chơi trò chơi này, lam hà về nhà dùng thời gian thẳng tắp bay lên. Bởi vậy trò chơi này cũng bị diễn xưng là "Dụ sử trạch nam đi ra gia môn âm mưu."
Lam hà ở giận khắc tài liệu sau thành công một phát bắt giữ sơ đại dạ vũ thanh phiền. Đang ở khắp nơi xoát tài liệu đem hắn thăng cấp. Bởi vậy công tác ở ngoài lam hà căn bản không buông tha bất luận cái gì một cái ra cửa cơ hội.
Ở bắt được dạ vũ thanh phiền sau, lam hà phát hiện chính mình tựa hồ nhập cư trái phép Châu Âu, ba bước một cái lưu vân hai bước một cái phi đao kiếm. Mới hơn một tháng, lam hà liền sắp toàn bộ bản đồ giám. Thực mau lam hà Âu hoàng danh hào ở lam vũ bên trong có tiếng, làm liền thương xối đạn vũ đều không có Trịnh hiên hâm mộ không thôi.
Cùng các loại trò chơi giống nhau, vinh quang bảo bối cũng có các loại huyền học, tỷ như dùng x ni di động đặt ở trong nước chơi trò chơi này dễ bắt giữ đến vô lãng. Đương nhiên làm một cái xuống lầu lấy cái chuyển phát nhanh đều có thể bắt được vương không lưu hành Châu Âu người, lam hà đối với huyền học khinh thường nhìn lại.
"Ta này chu quang tác khắc Saar đều gặp được ba lần, ngươi huyền học lại linh có thể sao?" Âu hoàng lam như thế nói.
Nhưng lam hà cũng có vẫn luôn không có thể gặp được quá tài khoản nhân vật —— nghe nói là cực hi hữu che giấu nhưng người chơi phổ biến cho rằng kỳ thật căn bản không có thật trang quân mạc cười.
Mỗi cái nhân vật gia tăng xuất hiện suất đạo cụ các không giống nhau, giống nhau là dùng cho nên nhân vật vũ khí thăng cấp cao cấp hi hữu tài liệu. Mà quân mạc cười tài liệu lại thập phần bình thường —— cường lực tơ nhện. Đẳng cấp cao người chơi một ngày có thể rớt một ba lô. Theo không chính thức cách nói bởi vì rớt suất vốn dĩ liền thành mê, chuyên dụng tài liệu còn khó xoát nói tương đương là chơi lưu manh. Rất nhiều không tin tà người chơi tiêu hết thể lực xoát tài liệu lại giận khắc n phát mua tơ nhện, nhưng cũng chả làm được cái mẹ gì.