https://archiveofourown.org/works/27725878?view_adult=true
【 dụ hoàng 】 thê mỹ mà
miahuang
Summary:
* song đặc công
*BGM: Quách đỉnh 《 thê mỹ mà 》
Work Text:
Xuyên qua rừng rậm chính là một mảnh rộng lớn cát đá lòng sông.
Hoàng thiếu thiên run run áo khoác, hơi chút duỗi thân một chút chính mình hai chân, liền cất bước đi ra bóng cây dưới.
Nếu không bao gồm đổi xe các loại phương tiện giao thông thời gian, hắn đã ở chỗ này đi rồi một ngày một đêm, nhưng hắn không hề có tưởng dừng lại nghỉ ngơi ý tứ, cho dù bước chân đã là có chút phù phiếm, ánh mắt lại vẫn như cũ kiên định.
Đây là dụ văn châu mất đi tin tức ngày thứ bảy, thứ một trăm 70 tiếng đồng hồ, từ tốt nhất cứu viện thời gian tới nói hắn đã đến muộn lâu lắm, một phút một giây lãng phí đều sẽ làm hắn không được tự nhiên, đây cũng là hắn vì cái gì từ căn cứ trốn đi nguyên nhân.
Nửa tháng phía trước, dụ văn châu bị liên minh phái ra tiến hành hạng nhất bí mật nhiệm vụ, nội dung cụ thể ước chừng là đổi trắng thay đen cùng ám sát, hắn không có nói rõ, hoàng thiếu thiên cũng không hỏi, đây là bọn họ cam chịu quy tắc. Ngay từ đầu nhiệm vụ tiến hành thực thuận lợi, tổ chức mỗi ngày đều sẽ đúng giờ thu được hắn hội báo tiến độ cùng tin tức, thẳng đến một vòng phía trước kết thúc giai đoạn, này câu thông internet đột nhiên gián đoạn, từ đây không còn có bất luận cái gì về người này tin tức.
Xuyên thấu qua đối với tín hiệu ngược hướng truy tung, bọn họ định vị dụ văn châu cuối cùng một lần hướng tổ chức gửi đi tin tức địa điểm, liền ở hắn chấp hành nhiệm vụ biên giới bên cạnh, cùng kế hoạch trung tương xứng, dưới loại tình huống này giống nhau chỉ có thể kết luận vì ra cái gì ngoài ý muốn.
Đặc vụ cơ quan, chiết binh tổn hại đem đều là thường có sự, hoàng thiếu thiên ở tranh thủ cứu viện không có kết quả sau, phẫn nộ quăng ngã thượng phòng họp môn. Tiếp theo quay đầu liền đính đi trước nhiệm vụ quốc gia vé máy bay, hoàn toàn không màng cùng tổ đồng đội ngăn trở.
Với bọn họ mà nói, dụ văn châu đại biểu khả năng chỉ là một chuỗi danh hiệu, một cái nhưng cung sử dụng lá cờ, nhưng với hoàng thiếu thiên lại không.
Bọn họ là sớm chiều ở chung vào sinh ra tử khỏa bạn, mất tích người, là dụ văn châu.
Hắn không có khả năng ngồi xem mặc kệ.
Từ căn cứ đến quốc gia, lại từ sân bay tới lãnh thổ một nước bên cạnh, hoàng thiếu bệnh đậu mùa một ngày nhiều thời giờ. Cắt khai này hai cái quốc gia chính là một cái trút ra hà cùng tự nhiên hình thành hiểm trở lòng chảo, cho dù xe jeep cũng chỉ có thể hơi chút tới gần, dư lại tất cả đều là gập ghềnh rừng rậm mà cùng lòng sông.
Mướn tới xe lại miễn cưỡng cũng chỉ có thể tiếp cận khoảng cách hắn mất tích chỗ phụ cận mấy chục km địa phương, hoàng thiếu thiên không hề do dự, trên lưng trang bị, đi bộ hướng về lòng sông mà đi.