[ diệp lam ] xa thần
daisukijin
Summary:
AO3 sao lưu, cấp nữ thần thuế lương
Tình hình cụ thể và tỉ mỉ thấy lof: mailamaila.lofter
Work Text:
[ diệp lam ] xa thần
- hiền huệ Vu sư lười thức thần hệ liệt, viết cấp thoát ly thuế lương ( thất học cũng muốn mạnh mẽ đầu uy nữ thần
- nhân thiết tham khảo cùng nướng khoai lang ngạnh ma sửa tự thoát ly đồ
- nhân vật thuộc về trùng cha, nhân thiết thuộc về thoát ly, OOC cùng BUG thuộc về ta
✿
Thứ nhất
Lam hà bắt lấy cái chổi hơi cúi đầu, cẩn thận dọc theo đi thông tế đàn bích gạch đại đạo dọn dẹp trên mặt đất tích góp vô số lá rụng.
Bất tri bất giác đã nhập thu, đúng là vạn vật khó khăn thời tiết, lam vũ nhất phái lại là kiến ở giữa sườn núi thượng, lạnh run gió lạnh liền như vậy một thổi, liền thấy đầy trời cành khô lá úa bay tứ tung, đẹp thì đẹp đó, lại là làm bẩn vốn nên sạch sẽ vô cấu trang nghiêm túc mục tế đàn. Vì thế mỗi phùng mùa thu lam vũ kiến tập Vu sư nhóm mỗi ngày đều đến thay phiên bớt thời giờ tiến đến rửa sạch tế đàn, miễn cho cuối cùng làm phiền thần minh, trời giáng tai họa bất ngờ.
Hôm nay vừa lúc đến phiên lam hà phụ trách.
Tế đàn tọa lạc với lam vũ Đông Nam biên, lâm huyền nhai vách đá, tầm nhìn trống trải. Dầm mưa dãi nắng cũng chưa nói ở bên cạnh đáp cái hành lang lều che mưa chắn gió, như thế không hiểu nhân tâm thiết kế dẫn tới chỗ này ngày thường cũng không hề có nhân khí, quạnh quẽ, nếu là gặp gỡ mưa dầm thiên càng có vẻ quỷ khí dày đặc một mảnh.
Lam hà còn ở an an tĩnh tĩnh mà quét cành khô lá úa, bên mái hơi dài tóc mềm mại rơi xuống, lại bị hắn nhanh chóng duỗi tay liêu đến nhĩ sau. Cái chổi cọ xát mặt đất phát ra sàn sạt thanh không dứt bên tai, mỗi lần vang lên tần suất cơ hồ đều nhất trí, lá khô thực mau đã bị chỉnh chỉnh tề tề mà mã thành một đống lại một đống.
Một đường vây xem toàn bộ hành trình thức thần đại nhân nhịn không được hiện hình từ lam lòng sông sau xông ra: "Tiểu lam a, ngươi có phải hay không có chút cưỡng bách chứng a?"
Lam hà bị đột nhiên ra tiếng diệp tu hoảng sợ, đầu theo bản năng ngửa ra sau, vừa vặn đụng phải phía sau người gần trong gang tấc cằm.
Không nhẹ không nặng va chạm tiếng vang lên, diệp tu vội vàng đi theo ăn đau đến "Ai da" vài câu, giống như hắn vừa rồi là bị đâm bay cách xa vạn dặm xa giống nhau.
Lam hà xoay người đi xem diệp tu, thấy đối phương làm bộ làm tịch mà xoa cằm một bộ ăn lỗ nặng thiếu tấu bộ dáng, không khỏi có chút vô ngữ: "Ngươi sẽ không né tránh điểm a!"
"Khó được ngươi nhào vào trong ngực, ta như thế nào cũng đến tiếp theo không phải." Diệp tu ngày thường lười đến thu hồi cái đuôi thuận thế quấn lên lam hà eo, một trương khuôn mặt tuấn tú cũng thấu qua đi, "Khái đến còn rất đau, tiểu lam tới cấp ta thổi thổi bái?"