Hán Việt: Toàn chức cao thủ biến thân ký
Tác giả: Tiêm Phiêu Tuyết
Tình trạng: Hoàn thành
Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Võng du , Trò chơi
Diệp tu vẫn luôn cảm thấy chính mình nhân sinh chỉ có vinh quang cùng đối thủ, này đó bỗng nhiên nhiều ra tới nam 【Xing】 bằng hữu là chuyện như thế nào?
Tag: , Giới tính thay đổi
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Diệp tu ┃ vai phụ: Chu trạch giai, hoàng thiếu thiên, dụ văn châu, Hàn Văn thanh, vương kiệt hi, đại thần chúng ┃ cái khác:
https://wikidich.com/truyen/toan-chuc-cao-thu-bien-than-nho-WYHRzO8h7BdlB4yb
www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2044078
1. Tiết tử
Tác giả: Tiêm Phiêu Tuyết
Tết Thanh Minh sáng sớm, Trần Quả, Tô Mộc Chanh cùng Diệp Tu liền đánh xe ra cửa.
Tới rồi mộ địa, ba người như cũ phân công nhau hành sự, Trần Quả đi phụ thân chỗ đó, Diệp Tu cùng Tô Mộc Chanh tắc đi vào tô mộc thu nơi này.
"Ca, chúng ta tới xem ngươi." Tô Mộc Chanh đem một bó chim thiên đường phóng tới mộ trước.
Diệp Tu điểm khởi một chi yên, lẳng lặng đứng ở Tô Mộc Chanh bên cạnh.
"Ta thực hảo, chiến đội cũng thực hảo, năm nay chúng ta vọt vào quý hậu tái hơn nữa cầm tổng quán quân nga, hắc hắc, không hổ là ta đi, đương nhiên kỳ thật lớn nhất công thần vẫn là Diệp Tu lạp, ta chỉ là cái tuỳ tùng sao...... Ca, ngươi không cần lo lắng cho ta, ta chính là có tiểu cường giống nhau sinh mệnh lực nga, ta chính mình khẳng định sẽ chiếu cố hảo tự mình, gần nhất ăn tương đối nhiều, còn dài quá thịt...... Thời gian quá thật nhanh, nhanh như vậy liền một giờ, xem ra quả quả cũng không phát hiện thời gian qua lâu như vậy a. Chúng ta đây đi trước lạp, sang năm lại đến xem ngươi."
Tô Mộc Chanh đứng dậy, hai chân bởi vì thời gian dài ngồi xổm có chút tê dại, lên khi một cái lảo đảo, bị Diệp Tu đỡ.
"Cẩn thận một chút."
"Ân, ta biết, chúng ta đi thôi"
Không biết có phải hay không tết Thanh Minh duyên cớ, trước hai ngày còn sáng sủa thiên thế nhưng hạ sương mù, Diệp Tu phun ra yên cùng này sương mù nhưng thật ra có vài phần hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.
Trần Quả oán giận, "Gần nhất hoàn cảnh chất lượng thẳng tắp giảm xuống, luôn là sương mù."
"Đúng vậy, trước kia sương mù còn không có giống như bây giờ ô nhiễm nghiêm trọng." Tô Mộc Chanh nói.
"Ta còn nhớ rõ trước kia có một cái sương mù thiên, ta cùng mộc thu đang ở đánh dã đồ, kết quả võng đi đình điện." Diệp Tu bỗng nhiên nói.
"Sau lại đâu?" Trần Quả tuy rằng không hỏi đến quá quan với tô mộc thu sự, nhưng là kỳ thật mỗi lần đều là chịu đựng, bát quái bản tính vẫn là khó có thể che dấu. Nhưng là lại hiểu biết Diệp Tu nhân phẩm phỏng chừng hắn sẽ điếu người ăn uống, trực tiếp nhìn về phía Tô Mộc Chanh, hy vọng kế tiếp có thể làm nàng nói.