[ diệp tu X song lam ] hai cái nguyện vọng, một lần thỏa mãn
Summary:
Dưới tư thiết:
1.ABO thế giới quan, lam hà & lam kiều vì song bào thai, diệp A song lam O, diệp tu X lam.
2. lam hà, lam kiều dự thiết vì tên thật
3. diệp tu xưng lam kiều vì lam, lam hà vì tiểu lam
Chapter Text
Hôm nay diệp tu mang theo nhà mình Omega lam hà cùng lam kiều ra cửa mua quần áo, tuy rằng nói là diệp tu mang theo, bất quá kỳ thật là lam hà cùng lam kiều kéo diệp tu ra cửa, bởi vì hai người đã chịu không nổi diệp tu cái gì đều ở O bảo thượng mua mua mua mua mua mua, đại đến phòng ở tiểu đến bảo hiểm bộ, chỉ cần ngón tay điểm điểm điểm, cách thiên đưa hóa về đến nhà, khụ, xả xa.
Nói lên hôm nay ra cửa nguyên nhân, diệp tu quá mấy ngày muốn tham dự một chuyến quan trọng hội nghị, yêu cầu mấy bộ tương đối chính thức quần áo, nhưng là ung thư lười thời kì cuối diệp tu đại đại bản nhân tỏ vẻ ca quyết định ở O bảo một lần mua tề, thời gian còn lại liền có thể thượng vinh quang đoạt đoạt lam khê các BOSS làm xuân dễ lão biến xuân dễ lao gì đó, bởi vậy, ở lam hà tay rút võng tuyến lam kiều chân đá nguồn điện khăng khít hợp tác dưới, song bào thai rốt cuộc đánh bại sức chiến đấu chỉ có 0.5 ngỗng trạch nam diệp tu đem người cấp kéo ra cửa.
"Bất quá chính là tham dự cái vinh quang hội nghị vì cái gì còn muốn mua quần áo mới a..."
Ngoài miệng hàm chứa kẹo que diệp tu không được nhắc đi nhắc lại, hai mắt còn lại là nhìn chằm chằm lam kiều cùng lam hà hai người ở trong tiệm xuyên qua thân ảnh, song bào thai thỉnh thoảng ghé vào cùng nhau cầm vài món quần áo thảo luận, nhìn nhà mình có thể nói tuyệt sắc một đôi Omega, thật đúng là tuyệt mỹ hảo phong cảnh, diệp tu cảm thán một tiếng.
"Diệp tu, ngươi lấy cái này quần áo đi thử thử đi?"
"Còn có quần."
Lam hà cùng lam kiều đem trên tay cầm quần áo quần đưa cho diệp tu, đột nhiên hai cổ thơm ngọt ngọt hương thoán tiến diệp tu xoang mũi, diệp tu lập tức cúi đầu ở song bào thai bên cổ cẩn thận ngửi ngửi trong chốc lát.
"Hai ngươi động dục kỳ mau tới rồi?"
Nghe thấy diệp tu nói, lam hà vội vàng móc ra đặt ở nghiêng ba lô tay trướng lật xem, bên kia lam kiều còn lại là trực tiếp từ trong túi móc ra nghiêm ức chế tề, chuẩn bị nuốt vào trước.
"Hai ngươi tin tức tố biến dày đặc...... Làm không hảo đợi lát nữa liền động dục, chúng ta vẫn là về nhà đi, ca không thích chính mình Omega bị người khác thị gian."
"Ngọa tào! Ngươi hạn cuối rớt kia đi!"
"Ngươi hạn cuối đâu! Diệp không xấu hổ!"
Không hổ là song bào thai, lam hà cùng lam kiều hai người tâm hữu linh tê đồng thời tạc mao, đỏ mặt một người một tay trực tiếp đem diệp tu cấp đẩy mạnh phòng thay quần áo, bị đẩy mạnh phòng thay quần áo diệp tu nhận mệnh chuẩn bị thay song bào thai tuyển quần áo, quần mới giải đến một nửa, phòng thay quần áo mành đột nhiên bị xốc lên một góc, diệp tu nhất thời ngây ngốc, chỉ có thể nhìn chằm chằm toàn thân kính chiếu xuất thân sau lam kiều thân ảnh, sắc mặt ửng hồng lam kiều một đầu đâm vào thay quần áo gian, cả khuôn mặt chôn ở diệp tu trên lưng, đôi tay từ phía sau gắt gao ôm diệp tu.