【 diệp lam 】 vận mệnh chú định
◎ đây là hai cái nam nhân chi gian chuyện xưa.
◎ ở có sinh nháy mắt có thể gặp được ngươi, thế nhưng tiêu hết sở hữu vận khí.
◎ ngắn nhỏ đồng dạng hy vọng xốc vác.
====================================
Không ai có thể cả đời ở võng du chơi uy phong, mặc kệ tuổi trẻ thời điểm có bao nhiêu nhiệt huyết cùng xúc động, tốc độ tay, phản ứng giảm xuống cùng trò chơi đổi mới đều đang không ngừng đào thải một đám lại một đám nhiệt tình yêu thương trò chơi người.
Tuổi trẻ thời điểm, diệp tu vẫn luôn cảm thấy đánh vinh quang là cả đời sự. Chờ đến sau lại hắn xuất ngũ, cũng từ đi quốc gia đội dẫn đầu công tác, mới phát hiện kỳ thật buông trong tay account tạp cũng không có trong tưởng tượng như vậy khó.
Rời đi vinh quang lúc sau, diệp tu nghe theo lão nhân an bài tìm phân không hề kỹ thuật hàm lượng công tác, mỗi ngày lặp lại đồng dạng động tác đồng dạng vài câu hội báo, như vậy nhật tử làm hắn tại hoài niệm vinh quang biến hóa phong phú rất nhiều không khỏi cảm thán —— đây là tùy tiện tìm con khỉ là có thể làm chuyện này đi?
Sau đó, mỗ năm mỗ nguyệt một ngày nào đó, diệp tu hầu ở buồn tẻ công tác cương vị thượng gặp một người quen cũ.
"Ai hứa bác xa, như thế nào là ngươi a, ngươi đi ăn máng khác?" Diệp tu hầu cao hứng mà chào hỏi.
Cái gọi là lão người quen quay đầu nhìn hắn một cái, nháy mắt thay một bộ ngươi cũng có hôm nay biểu tình, khoe khoang mà nghiêng mắt nói: "A, ta là từ thành phố G điều lại đây hàng yêu trừ ma, ngươi này tiểu yêu quỳ đi!"
Đắc ý vênh váo lam hà quên mất trước mắt bao người thị phi nhiều, chờ hắn phản ứng lại đây thời gian đã muộn, toàn bộ bộ môn đều đã biết mới tới chủ quản là bầu trời phái xuống dưới chiêu an các lộ yêu ma quỷ quái Thái Thượng Lão Quân.
Có lẽ là xuất phát từ đối vinh quang cộng đồng nhiệt tình yêu thương cùng hoài niệm, có lẽ là xuất phát từ nào đó trở về "Bình thường sinh hoạt" thưởng thức lẫn nhau, sau lại sau lại, hứa lão quân cùng diệp con khỉ kề vai sát cánh cùng nhau ngồi ở công ty nhà ăn ăn cơm trưa, diệp con khỉ kẹp một chiếc đũa sườn heo chua ngọt thổn thức nói: "Quả nhiên vẫn là người làm công tác văn hoá có bản lĩnh, nhìn quá nhiều điểu ti nghịch tập, đại gia giống như đều bỏ qua kỳ thật đọc sách nhiều người đãi ngộ hảo mới là phổ biến hiện tượng a."
Hứa lão quân cũng nhai khoai tây thổn thức: "Thế sự vô thường, năm đó oai phong một cõi vinh quang đại thần hiện tại cũng chịu ta ức hiếp, quả nhiên Thiên Đạo hảo luân hồi, chỉ có đọc sách cao!"
Diệp tu phản ứng trong chốc lát, liền hỏi: "Này hai người có cái gì liên hệ sao?"
Lam hà thản nhiên mà nói: "Tuy rằng không có gì liên hệ cũng không áp vần, nhưng là cường điệu ta có văn hóa a."
Diệp tu vô cùng đau đớn, mấy năm không thấy, lam hà như thế nào càng ngày càng vô lại đâu!
Nhưng là mặc kệ nói như thế nào, diệp tu cùng lam hà kỳ thật đều không phải sẽ vừa lòng với hiện trạng người. Trước kia hai người đều còn đem đánh vinh quang đương chức nghiệp thời điểm, diệp tu vi quán quân khuynh tẫn toàn lực, lam hà cũng không thấy đến liền không để bụng thắng suất. Ở này đó vinh quang tử trung trong mắt, vinh quang đã không chỉ là một cái võng du, mà càng giống người sinh thái độ phát tiết khẩu.