【 diệp lam 】 tức phụ tay nghề đương nhiên là tốt nhất
Cầu tình duyên kia thiên có điểm tạp, viết cái không cần động não bánh ngọt nhỏ điều tiết một chút
Ngạnh đến từ@ yến thanh — một cái nửa chết nửa sống cá mặnĐồTa là đồ 1Ta là đồ 2
Có hai câu lời nói song hoa
Tường tường cp tự do tâm chứng đi
OOC cùng bất luận cái gì không hợp lý địa phương đều là bởi vì ta xuẩn _(:з)∠)_
————————————————
Thế giới vinh quang thi đấu theo lời mời.
Khoảng cách bắt đầu thi đấu còn có mấy ngày khi một ngày nào đó, diệp tu một mình ngốc nghiên cứu thi đấu video một gian phòng huấn luyện điều hòa, bất tri bất giác trung bãi công.
Ở diệp tu từ video trung lấy lại tinh thần thời điểm, trên trán đã bị quá dài tóc mái buồn ra một tầng hãn.
Trong khoảng thời gian này hắn thật sự vội túi bụi không rảnh xử lý chính mình, tóc mái đã lớn lên cơ hồ chọc đôi mắt. Diệp tu đóng máy tính, không có hồi ký túc xá hoặc là khác phòng huấn luyện tìm các đồng đội, mà là vòng đi công nhân phòng nghỉ.
Gõ cửa, sách, không ai.
Diệp tu đem đồng phục của đội áo khoác đáp ở cánh tay thượng, từ trong túi móc ra chỉ thật x bổng thay thế yên ngậm ở trong miệng —— này đống lâu cấm yên, nhà mình tri kỷ bạn trai ở tới lúc sau mua một đại vại các loại khẩu vị kẹo que cho chính mình mang theo giảm bớt nghiện thuốc lá.
Dựa vào bên cạnh cửa biên mút sẽ kẹo que, nghe được quen thuộc tiếng bước chân.
Nguyên bản lười biếng diệp tu tức khắc tinh thần rung lên, hướng thanh âm truyền đến phương hướng đi đến: "Tiểu......"
Thấy rõ người tới bộ dáng sau nhịn không được bật cười.
Hứa bác xa ăn mặc thống nhất quần áo lao động áo thun treo công tác bài, trên trán tóc mái dùng một cái màu lam vịt miệng kẹp gắp đi lên.
Thật đáng yêu.
Nhìn đến diệp tu xuất hiện ở chỗ này, hứa bác xa rất là giật mình lại lo lắng: "Ngươi đợi bao lâu? Như thế nào không cho ta gọi điện thoại? Thực nhiệt a......"
Diệp tu xem lam hà vội vội vàng vàng đào chìa khóa mở cửa, đem kẹo que gỡ xuống tới nói: "Cũng không bao lâu...... Này không sợ quấy rầy ngươi công tác sao?"
Hứa bác xa cau mày nói: "Công tác của ta chính là cấp các đội viên phục vụ a, làm ngươi chờ ngược lại là ta thất trách."
Diệp tu nhìn hứa bác xa bộ dáng, rất muốn dựa đi lên ôm một cái hắn, nhưng mà nghĩ đến chính mình ra hãn, liền nhịn xuống ý tưởng này.
Đi đến trong phòng ngồi xuống, hứa bác xa mở ra điều hòa, ngẫm lại lại đem độ ấm điều cao điểm. Rút ra khăn giấy cấp diệp tu lau mồ hôi, hỏi: "Ra nhiều như vậy hãn, ngươi không khai điều hòa sao?"
"Ta cái kia phòng huấn luyện không khéo điều hòa hỏng rồi......" Diệp tu ngậm kẹo que mơ hồ không rõ mà nói.
Nói vậy lại là nghiên cứu thi đấu đầu nhập mà quên mình, hứa bác xa ở trong lòng thở dài, móc di động ra cấp đồng sự đã phát điều tin tức. Buông di động vừa nhấc đầu, nhìn đến diệp tu cười tủm tỉm, tầm mắt hướng tới chính mình đỉnh đầu, có chút ngượng ngùng mà nói: "Phía trước tóc buồn đến nhiệt ta liền kẹp lên rồi...... Rất kỳ quái sao?"