[ diệp lam ] thuần . long
sora05291214
Summary:
Mượn ngạnh sáng tác, đã hoạch trao quyền
Work Text:
ACT.1
Lam hà thật cẩn thận nắm trong tay kia cái trứng gà lớn nhỏ trứng, màu trắng vỏ trứng thượng có một tầng màu đỏ nhạt quang mang, chợt lóe chợt lóe, lam hà đại khí cũng không dám suyễn một chút, loại này trứng hắn chưa bao giờ gặp qua, hắn là cái vườn bách thú chăn nuôi viên, chiếu quy củ tới nói này cái trứng đến muốn giao cho thượng tầng, nhưng là lam hà lại lặng lẽ đem trứng đặt ở trong túi, rốt cuộc đây là nhà hắn, lam hà liền ở trên ban công nhặt được này cái kỳ quái trứng, đương nhiên, lam hà ghé vào ban công nội quan sát hảo một thời gian, lại không thấy được trứng cha mẹ, lại sợ trứng thất ôn ấp không ra, mới đem trứng nhặt lên...
Nho nhỏ phu hóa rương chỉ có một quả trứng, xuyên thấu qua sáng ngời ánh sáng, một quả phôi thai chính cuộn ở trứng ở giữa, hiện tại còn nhìn không ra là cái gì động vật đâu... Lam hà khóe miệng câu lấy một mạt ôn nhu tươi cười, là cái dạng gì điểu đâu? Có phải hay không có màu đỏ rực lông chim, vẫn là màu sắc rực rỡ lông chim đâu? Lam hà vạn phần chờ mong trứng ấp ra tới.
"Lam hà, đợi lát nữa cùng đi uống một chén?"
"Không được, ta có việc..."
"Ngươi gần nhất đều có việc, nên sẽ không... Thoát đơn đi!? Hảo a! Ngươi này hồn tiểu tử!"
"Kia có! Cút đi, ta muốn nhanh lên đi trở về!"
Bút ngôn phi đám người vây quanh lam hà một trận hi hi ha ha, lam hà một khuôn mặt đều đỏ lên, hắn bất quá chính là vội vàng trở về xem hắn trứng sao? A phi, nhặt được trứng, hiện tại kia quả trứng lại lớn một vòng, hiện tại cùng viên trứng ngỗng không sai biệt lắm lớn nhỏ đâu, vỏ trứng bên ngoài không biết khi nào bao trùm một tầng màu đỏ lân quang, lam hà có thể cả một đêm nhìn chằm chằm kia quả trứng, bởi vì lân quang quan hệ, ấp trứng rương ánh sáng đã chiếu không ra bên trong phôi thai bộ dáng, bất quá căn cứ phía trước lam hà quan sát, thoạt nhìn như là loài bò sát loại, có thể là tích 蝪 linh tinh loài bò sát?
"Ngươi cái gì thời điểm mới có thể phu hóa đâu?"
Lam hà mọi cách nhàm chán chọc chọc vỏ trứng, đem trứng từ phu hóa rương lấy ra, nhẹ nhàng nắm ở trong tay, này trứng... So với giống nhau trứng độ ấm càng cao hơn nữa thực trầm, đặt ở trong tay ấm hô hô, căn bản chính là cái ấm bảo bảo, lam hà đem trứng đặt ở gương mặt biên cọ cọ, giỏi quá a...
Sét đánh... Một trận thật nhỏ tan vỡ thanh truyền tiến lam hà trong tai, lam hà hoảng sợ, còn tưởng rằng là chính mình cọ quá dùng sức đem trứng cấp lộng nứt ra, vội vàng đem trứng phủng ở trong tay, lại thấy trứng thượng nứt ra rồi một cái khẩu tử, sau đó là càng ngày càng nhiều vết rách.
"Cô..."
Một con tiểu động vật đột nhiên đỉnh khai vỏ trứng, một đôi tiểu giác đỉnh tan vỡ vỏ trứng thoạt nhìn đáng yêu cực kỳ, chỉ thấy tiểu tích 蝪 không được ném động đầu, thân hình ở vỏ trứng vặn vẹo vài cái, nửa vòng tròn vỏ trứng trực tiếp giải thể, lam hà đôi tay thượng tràn đầy rách nát vỏ trứng, chất nhầy còn có một con... Tiểu tích 蝪? Lam hà trong mắt tràn đầy không xác định, hắn có thể xác định hắn chưa thấy qua như vậy loài bò sát loại, đỏ đậm như hỏa lân giáp, trên đầu đỉnh một trường một đoản, thoạt nhìn cùng hồng bảo thạch giống nhau tiểu giác, trên lưng một loạt dựng thẳng lên gai thẳng đến cái đuôi, gai sờ lên còn có điểm mềm, bốn con tiểu trảo còn lại là gắt gao bám vào lam hà bàn tay cùng ngón tay.