Giới yên đi!
Ngày nọ buổi tối ngủ trước, lam hà cọ diệp tu bả vai hừ hừ: "Ca ca... Giới yên được không?"
Hắn chặt chẽ ghi nhớ làm nũng muốn quyết, mềm như bông nhão dính dính: "Được không sao?"
Diệp tu đáp ở trên người hắn cánh tay cứng đờ, lam hà mềm nhũn liền nhất định muốn làm sự tình, đây là điều bất diệt định lý, hẳn là đặt ở sách giáo khoa cái loại này.
Hắn đau kịch liệt nói: "Lam a, cái này yên, cũng không phải một chốc giới được."
Sau đó làm bộ mệt cực kỳ, phiên cái thân liền ngủ.
Lam hà ở hắn phía sau không tiếng động phi phi phi.
Kết quả diệp tu ngày hôm sau rất sớm liền tự nhiên tỉnh, hắn nằm ở trên giường tổng cảm thấy giống như thiếu cái gì, một quay đầu nhìn đến lam hà ngủ ngon mới nhớ tới, hẳn là thiếu điểm làm ầm ĩ.
Lam hà đi vào giấc ngủ khi vĩnh viễn là trong nhà nhất an tĩnh thời điểm.
Diệp tu cũng không gọi hắn, chính mình lên đi phòng bếp nhiệt điểm cơm sáng, ăn xong đến thư phòng khai trên máy tính vinh quang.
Yên một chi một chi trừu đến hương, có thể xưng được với say mê.
Hơn một giờ sau hắn nghe thấy bên ngoài một trận chuyển, nghe linh leng keng phóng chén rửa chén cùng lạch cạch lạch cạch tiếng bước chân vang thành một mảnh.
A, phiền nhân tinh rời giường, hắn tưởng.
Lam tiểu phiền nháo xong phòng bếp tiến vào nháo diệp tu. "Diệp... Khụ khụ khụ. Ngươi trừu nhiều ít a là! Chạy nhanh diệt!"
Trong thư phòng một trận sương khói lượn lờ, diệp tu ngồi ngay ngắn ở trong đó giống như ở tu tiên. Lam hà nhịn không được sặc tới rồi, ho khan sau một lúc lâu.
"Ngươi bên ngoài chờ ta một lát, cửa mở ra đi, này liền ra tới." Diệp tu ấn diệt tàn thuốc, từ trong trò chơi rời khỏi. "Như thế nào khụ thành như vậy a đậu Hà Lan công chúa." Hắn trêu đùa.
Lần trước lam hà ninh khăn lông thời điểm ngón tay cái lăng là cho chà rớt một tiểu khối thịt, diệp tu ở một bên thấy toàn quá trình, lập tức tâm sinh bội phục. Từ nay về sau chỉ cần nhìn đến lam hà mảnh mai (? ) bộ dáng liền nhịn không được kêu hắn đậu Hà Lan công chúa.
"Đi mẹ ngươi." Lam hà trừng hắn, "Chạy nhanh lăn ra đây, huân chết người, lại đãi bên trong phổi muốn hư rớt."
"Đã biết đậu Hà Lan công chúa."
"Không được kêu ta đậu Hà Lan công chúa!"
"Hành hành hành." Diệp tu thỏa hiệp, "Ngươi định đoạt, cùng nhau đi ra ngoài mua đồ ăn không?"
Lam hà hồ nghi mà nhìn hắn, không nghĩ ra như thế nào đột nhiên như vậy chủ động, "Ngươi làm gì?"
Diệp tu oan uổng, bất quá chính là nghĩ hai người ra cửa có ý tứ điểm, "Ngươi như vậy liền thương lòng ta a tiểu đậu Hà Lan...... Không phải, tiểu lam! Tiểu lam!"
Thiên địa chứng giám! Hắn bản thân là không chuẩn bị kêu cái này ngoại hiệu, nhưng bị vừa rồi kia một hồi hồ vòng cấp làm cho tẩy não, cái gì cũng chưa tưởng buột miệng thốt ra đậu Hà Lan công chúa, liền sửa miệng đều không kịp.