www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2722019
Đệ 1 chương
Một diệp chi thu trường hợp:
Quên đi một người, phải tốn bao lâu thời gian?
Một diệp chi thu ngẩng đầu, đầy trời tinh quang xoa tiến hắn đôi mắt, ôn nhu mà mê say tiếng ca vang lên, hắn huy khởi lại tà mặt vô biểu tình mà chặt bỏ hải yêu đầu, xanh thẳm sắc máu tươi trải rộng đầy đất, đem giày của hắn nhiễm cô đơn ngân huy.
Hắn chỉ là trò chơi nhân vật, chỉ cần internet còn ở hắn sẽ không phải chết. Chính là cái kia sáng lập người của hắn...... Đã sớm bị bao phủ ở thời gian sông dài, trừ bỏ khô cằn văn tự còn ở viết hắn huy hoàng, vinh quang đã sớm không ai nhớ rõ hắn tồn tại.
"Vì cái gì, nhân loại không thể đi sống lại điểm trọng sinh đâu?"
Hắn giết vô số tiểu quái giết vô số nhân vật, hắn tận mắt nhìn thấy những cái đó số liệu lưu động sau đó lại lần nữa quy hoạch ra bọn họ thân thể, chính là vì cái gì, vì cái gì hắn sáng tạo giả lại không cách nào một lần nữa đắp nặn chính mình số liệu?
"Diệp Tu, vì cái gì ngươi hiện tại, liền thao tác quân mạc cười cùng ta đánh một hồi đều không muốn đâu?"
Quân mạc cười trường hợp:
Hắn đứng ở cực bắc đỉnh ngọn núi đỉnh, quanh năm không hóa tuyết đọng hoảng hoa hắn đôi mắt, trước mắt bạc trắng thế giới sạch sẽ thuần túy lại cũng lãnh đến tận xương tủy.
Hắn ở chỗ này đứng yên thật lâu thật lâu, chính là lại không có một người thao tác hắn đi chinh chiến sa trường. Vinh quang cấp bậc hạn mức cao nhất sớm đã xưa đâu bằng nay, từng dùng hắn cướp lấy vô thượng vinh quang nam nhân kia đã nhiều năm chưa từng đi vào nơi này. Thân thể hắn cứ như vậy dừng lại ở tuyết bay bên trong, như nhau những cái đó năm bị quên đi năm tháng, hắn là như thế nào bị vô tình lạnh băng tuyết tàng lên.
"Nột, ngươi lần này, lại muốn bỏ xuống ta sao?"
Diệp Tu trường hợp:
Thân hình hắn ở ngọn lửa bên trong hóa thành tro tàn, rồi sau đó bị người kể hết thu hồi, cùng với ai ẩn nhẫn rơi lệ cùng khóc thút thít kêu rên, một con nho nhỏ tráp phía trên, đoan đoan chính chính bãi hai trương khắc hoạ vinh quang tài khoản tạp.
"Lại chơi mười năm cũng không nị."
Cùng với tim đập đường cong trở thành thẳng tắp, hắn cũng nhắm hai mắt lại.
"Xin lỗi a, ta tựa hồ...... Đã không có tiếp theo cái mười năm đâu."
=========================================================================
1.
Ngươi đã nói, cùng lắm thì từ đầu lại đến.
Chính là, người cả đời này, lại có thể có mấy cái mười năm đâu?
2.
Người luôn là có mới nới cũ. Cho dù là năm đó ái đến trong xương cốt đồ vật, ở thời gian mài giũa hạ cũng dần dần mất đi nhan sắc.
Ngươi ái vinh quang cả đời, chính là giống ngươi như vậy ái nó lại có bao nhiêu người?
Thực tế ảo kỹ thuật càng ngày càng tốt, hình ảnh càng ngày càng bổng, cho người chơi vui sướng càng nhiều, mà trò chơi cũng nhiều vài cái.
Sau đó có một ngày, ngươi phát hiện vinh quang không như vậy náo nhiệt.
Cuối cùng, ở ngươi run rẩy gõ thượng bàn phím muốn đăng nhập trò chơi thời điểm, ngươi mới phát hiện —— to như vậy phong cảnh, trừ bỏ những cái đó tận trung cương vị công tác NPC cùng tiểu quái, cũng chỉ có ngươi một cái người chơi còn ở.
Bởi vì, đó là vinh quang quan phục cuối cùng một giây.
3.
Ngươi già rồi, đầu tóc hoa râm, trên mặt cũng bò đầy nếp nhăn, ngày xưa lấy làm tự hào đôi tay đã sớm run không thành bộ dáng. Bởi vì hút thuốc, ngươi phổi bộ cũng thường thường không thoải mái, thường thường liền phải ho khan một tiếng.
Ngươi nằm ở trúc chế ghế bập bênh thượng nghỉ ngơi, nhưng trong tay lại còn gắt gao nắm chặt hai trương tài khoản tạp.
Ở một cái không có bóng người sau giờ ngọ, ngươi phơi thái dương, nhắm mắt lại mất đi cuối cùng độ ấm.
4.
Trong mộng ngươi, vẫn là cái kia kiêu ngạo chấp nhất tiểu đội trưởng.
Hiện thực ngươi, lại sớm đã theo thời gian hóa thành xương khô.
5.
Không có ai có thể đủ vĩnh hằng bất diệt, nhưng ngươi lưu lại vinh quang, đến chết không thôi.