https://archiveofourown.org/works/22079797?view_adult=true
[ diệp lam ] đi long
sora05291214
Summary:
Không lột da, chúng ta lột lân ( cười
Work Text:
Diệp tu trong miệng ngậm bậc lửa yên, trên tay cầm cái phóng mãn vi ba thực phẩm bao nilon, đêm nay có điểm lãnh, phong hô hô thổi, gom lại trên người áo khoác, trong miệng bĩu môi reo lên, sớm biết rằng liền không ở thời gian này ra cửa a, diệp tu nhanh hơn bước chân, nghĩ sớm chút trở lại ấm áp trong ổ đi.
"Xin hỏi..."
"Ân?"
Đột nhiên một đạo thanh tú thanh âm làm diệp tu dừng bước chân, diệp tu nhìn từ hẻm tối xuất hiện thanh niên, hơi hơi nheo lại mắt, thanh niên bề ngoài xem ra tú khí, ăn mặc đương thời người trẻ tuổi quần áo, mang theo một bộ kính phẳng mắt kính, trên mặt biểu tình xem ra có chút bối rối.
"Ách... Xin hỏi..."
"Làm sao vậy?"
Diệp tu trực giác luôn luôn thực chuẩn, trước mắt thanh niên khả năng không phải nhân loại, diệp tu hơi chút lui về phía sau nửa bước, âm thầm ở trong tay kháp cái pháp quyết.
"Bầu trời có long sao?"
"Long?"
"Ân, bầu trời... Có long sao?"
Thanh niên ao chấp mà nhìn diệp tu, lại dò hỏi một lần, diệp tu giương mắt nhìn nhìn đen nhánh không trung, long? Ở kia? Hắn cũng thật nhìn không tới, trừ phi... Hắn gặp "Cái kia".
"Hỏi cái này làm cái gì?"
"Ân... Bầu trời có long sao?"
"Có."
Diệp tu nghĩ tới, sẽ như vậy dò hỏi, chỉ có một loại sinh vật, kia đó là giao long, giao long giao long, tuy nói danh có long, nhưng ly chân long lại là kém không ngừng một chút, trước mắt thanh niên hẳn là một đuôi giao long, giao long tu luyện tới rồi có thể hóa rồng là lúc, khiếm khuyết đó là một chút cơ duyên, thanh niên trên người thuần tịnh không mang theo huyết sát chi khí, xem ra hẳn là đuôi hảo giao long.
"Bầu trời có long."
Diệp tu kiên định lại lần nữa nói một lần, thanh niên khóe miệng một câu, trên người nổi lên điểm điểm quang mang, chỉ chốc lát liền biến thành một cái 1 mét lớn lên màu trắng đại xà, đại xà trên đỉnh đầu đỉnh hai căn bén nhọn tiểu giác, ở diệp tu nói xong lúc sau, thân rắn lóng lánh màu ngân bạch quang mang, diệp tu vội vàng thả cái kết giới, này giao long chẳng lẽ là chỉ ngốc, cứ như vậy trực tiếp lột lân? Giao long trên người màu trắng vảy từng mảnh bong ra từng màng, thay thế chính là lóe màu lam nhạt quang mang màu bạc vảy, trên đầu đỉnh hai căn tiểu giác đồng dạng hạ xuống, từ nhỏ giác góc xuống dưới địa phương một lần nữa sinh trưởng ra hai căn mang theo mở rộng chi nhánh uy phong lẫm lẫm long giác, mà móng vuốt... Ân... Móng vuốt nhưng thật ra không có gì biến hóa, vẫn như cũ là bốn trảo, rốt cuộc giao long liền tính có thể hóa rồng, cũng không có khả năng biến thành chân long.