[ toàn chức ][ diệp lam ] thích người thích người cùng ta bản nhân giống như không phải một người làm sao bây giờ online chờ
Chapter 1:Thích người thích người cùng ta bản nhân giống như không phải một người làm sao bây giờ online chờ 01
Chapter Text
Lam hà nhìn trước mắt bạn tốt xin, có điểm sờ không được môn đạo.
Tuyệt sắc cái này hào, hiện tại còn treo ở hưng hân hiệp hội, muốn nói bên ngoài thế giới sớm đã liền cả nước quán quân thế giới quán quân đều thay đổi triều đại long trời lở đất đi, hiệp hội lại hay là nên tổ chức thành đoàn thể tổ chức thành đoàn thể, nên cãi nhau cãi nhau, giống như độc lập ở tinh cầu ở ngoài tự hành vận chuyển, hắn mỗi lần đi lên nhìn xem, đều là giống nhau náo nhiệt.
Rốt cuộc tính người đối diện vẫn là chính mình gia liền trước gác lại bất luận, lam hà đem nơi này trở thành là bạch lĩnh ở nông thôn thuê hữu cơ ruộng thí nghiệm, ngày thường phóng dưỡng đồ ăn, nhớ tới liền qua đi nhìn xem, bình suyễn giảm nhiệt hàng huyết áp. Đương nhiên không xem cũng không có việc gì, hội trưởng phó hội trưởng công tác sớm cùng hắn không có gì quan hệ, nhưng làm lúc đầu "Xây dựng" hiệp hội nguyên lão chi nhất, tuyệt sắc nhân khí còn tốt lắm giữ lại, chỉ lộ cái mặt là có thể đề chấn dân tâm trình độ.
"Ai a?"
Hắn ý thức được vừa rồi đem trong lòng nói ra tới, vội vàng nhìn xem chung quanh, phát hiện trong phòng liền chính mình một cái, nhớ tới những người khác đều đi ra ngoài ăn cơm.
Di? Hắn lại là vì cái gì không đi ăn?
Lam hà chống đầu, đem trên màn hình này bạn tốt xin lại xem một lần, mơ hồ nhớ tới hình như là mấy ngày nay đều dạ dày không khoẻ, không nghĩ ăn cơm, cho nên mới mở ra có chút nhật tử không thượng hào, tưởng thay đổi tâm tình.
Trước kia tuyệt sắc vội đến xoay quanh quản hiệp hội lớn nhỏ tạp vụ thời điểm, mỗi lần đi lên đều thành công xếp thành đôi thư tín trò chuyện riêng bạn tốt xin khuynh đảo mà xuống, hiện tại đã giảm rất nhiều, hơn nữa tuyệt đại đa số đều có thể xem nhẹ. Lam hà căn cứ bằng hữu không ngại nhiều không thương hòa khí nguyên tắc, chỉ cần là cùng công hội người, trên cơ bản đều từ bỏ tự hỏi thông qua thông qua.
Nhưng người này là chuyện như thế nào?
[ mang ta làm nhiệm vụ. ]
Mới vừa thượng tuyến không lâu liền thu được xa lạ bạn tốt xin, thông qua lúc sau, đối phương trực tiếp phát tới như vậy một câu.
"Ngươi ai a......"
Lam hà thực mờ mịt.
Muốn nói ôm tiền bối đùi kêu kêu đại thần cự cự tài xế già mang mang ta tiểu tân nhân cũng không ít, chính là giống như vậy da mặt dày, mở miệng liền hàn huyên đều không có liền phải hỗ trợ vẫn là tương đối hiếm thấy.
Nhìn xem tư liệu, xác thật là hiệp hội người, cấp bậc cũng rất thấp, lam hà chống đầu, nhìn xem nhân vật này chức nghiệp, trang bị, phát hiện chức nghiệp đi hướng định vị thực không rõ ràng lắm, nếu không phải hoàn toàn sẽ không chơi tiểu tân nhân, đó chính là ở luyện tán nhân hào.