Toàn chức diệp lam - hoa phun bệnh
Tác giả:Một say kiếp phù du
Đệ 1 chương
Một
Cái kia bệnh là ngày nọ đột nhiên bắt đầu.
Lam hà ngày đó trước sau như một quản lý hiệp hội đoạt dã đồ Boss xoát bổn, kết quả một lần ra vốn là nhìn đến nào đó đại thần.
Diệp tu tuy rằng xuất ngũ nhưng còn lưu tại hưng hân, cho nên mỗi khi hắn có rảnh tới võng du khi cũng đại biểu ngày đó dã đồ Boss có thể không cần suy nghĩ, tám chín phần mười là hưng hân bắt lấy tới.
Mà quân mạc cười bên cạnh vị trí luôn có người, không phải hàn yên nhu chính là mộc vũ cam phong, rõ ràng đã gặp qua rất nhiều lần, nhưng lần này trước sau như một tiến lên chào hỏi khi yết hầu một ngứa khụ lên.
"Khụ, khụ khụ!" Lam hà ho khan vài tiếng lập tức đem nhĩ mễ tắt đi, ngốc lăng lăng nhìn lòng bàn tay đồ vật, liền diệp tu nói chuyện đều nghe không được. Đó là một đóa cát cánh, màu tím cát cánh lẳng lặng nằm ở lòng bàn tay.
"Tiểu lam? Ngươi không sao chứ? Biết rõ Boss không phải là lam khê các cũng đừng như vậy bán mạng, hảo hảo đi nghỉ ngơi càng tốt."
Lam hà lúc này mới nghe được diệp tu thanh âm, liền lăn cũng chưa nói chỉ nói câu không có việc gì liền vội vội offline.
Bên cạnh từ lam hà khụ liền lưu ý hắn bút ngôn phi lúc này cầm chén nước cấp lam hà, nhìn thấy lam hà mặt bàn hoa còn có còn tại khụ lam hà liền đề nghị đến, "Ngày mai đi bệnh viện nhìn xem đi."
Lam hà vừa định nói không cần, lại một đóa cát cánh từ bên miệng rơi xuống, sau đó ở bút ngôn phi ánh mắt hạ đáp ứng rồi.
Kết quả kỳ thật không ngoài ý muốn chính là cái kia khởi nguyên với Nhật Bản hoa phun bệnh, đây là cái nhân yêu thầm mà có cơ hội hoạn thượng bệnh, đem những cái đó nói không nên lời tình yêu biến thành hoa. Loại này bệnh trị liệu phương pháp chỉ có hai loại, một loại chính là cùng cái kia ái mộ người cùng nhau, một loại khác còn lại là di tình biệt luyến, một khi ái mộ càng nặng bệnh tình cũng sẽ cho nên càng nghiêm trọng, đây là cái sẽ chết người bệnh.
Xuân dễ lão nghe xong bác sĩ nói vẻ mặt lo lắng nhìn lam hà, lam hà ngược lại thực bình tĩnh, bởi vì hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi, chứng bệnh sẽ tùy ái mộ mà tăng thêm, nhưng nếu phát bệnh khi kia ái mộ đã không thể lại trọng đâu.
Lam hà như cũ mang đoàn mang đội, chỉ là hắn chỗ ngồi bên cạnh phóng một cái tiểu thùng rác phương tiện hắn tùy thời có địa phương phun hoa, tan tầm khi liền đem này túi đựng rác bao khởi ném xuống là được, còn hảo này bệnh không chạm vào những cái đó hoa liền sẽ không lây bệnh.
"... Lão lam a, là ai?" Nhìn mấy ngày bút ngôn phi nhịn không được hỏi.
Lam hà nhấp miệng không nói lời nào, là ai? Là cái kia xa không thể thành thần.
Thấy lam hà không nói lời nào biểu tình có điểm tự giễu lại bi thương, luôn luôn hoạt bát nói nhiều bút ngôn phi cuối cùng thở dài đem lực chú ý thả lại vinh quang thượng.