Hai cái nam nhân cùng cẩu cùng thỏ
Thượng thiên phát sóng trực tiếp sau một cái diễn sinh, có chí con thỏ sớm nhất xuất hiện ở 《 hằng ngày 》 thiên nga 😬
Lam hà ở trong sân loại rất nhiều hoa cỏ, có một năm thậm chí tâm huyết dâng trào đáp cái giá gỗ phàn dây nho, sau lại hầu hạ không tốt, tiếp theo năm liền thay đổi dây thường xuân. Hắn thực vừa lòng lúc trước cùng diệp tu mua này bộ tiểu độc đống, bất quá duy nhất khuyết điểm là, mùa hè muỗi không ít.
"Mùng tới rồi, ngươi lại đây phụ một chút sao?" Lam hà ôm chuyển phát nhanh nói. Năm rồi bọn họ vẫn luôn dùng kia chỉ thượng chu từ cất giữ quầy nhảy ra tới mới năm phút, đã bị trong nhà Husky cấp giảo phá. Vì thế diệp tu bị lam hà hảo một hồi mắng.
"Ngươi nói một chút ngươi có phải hay không có bệnh! Lấy mùng đậu cái gì cẩu a? Ở nó trước mặt vẫy vẫy vui vẻ thật sự nột có phải hay không? Buổi tối muỗi tới ngài liền thủ đánh đi bằng không!" Hắn một quay đầu đi huyền quan xuyên giày, thuận tiện còn an ủi thấy chính mình sinh khí mà chấn kinh cẩu. "Ai da ngoan nhãi con, chớ sợ chớ sợ, daddy hôn một cái. Đều là ngươi ba ba có bệnh, không trách ngươi. Chúng ta ra cửa mua tân đi, đem hắn một người nhốt ở trong nhà được không?"
Ngốc cẩu nháy mắt cao hứng vẫy đuôi.
Diệp tu một đường nhìn theo lam hà mang theo cẩu đi xa, trong lòng "Ai nha Husky, như thế nào sẽ mua cái Husky."
Nhưng một người một cẩu một lần nữa về đến nhà khi nhiệt đến độ nằm liệt, lại không thành công mua được mùng, "Sớm biết rằng lúc trước không chừng làm lớn như vậy giường." Lam hà hối hận không ngừng quỳ rạp trên mặt đất thừa lương, "Lúc ấy rốt cuộc tưởng cái gì đâu!"
"Ngươi nói giường lớn hảo nhảy đát a." Diệp tu gặm băng côn chọc chọc hắn, "Đã quên?"
"Không nhớ rõ...... Nhưng thật là ta sẽ nói ra nói, ngươi như thế nào không nhắc nhở ta....... Ai ngươi cái béo cẩu, biên nhi đi, mao như vậy trường che chết ta." Lam hà đẩy Husky đại mông, "Diệp tu ngươi kêu nó, hướng bên cạnh đi điểm. Băng côn cho ta một ngụm."
"Ra cửa trước còn ôm ấp hôn hít, đảo mắt không nhận cẩu a ngươi." Diệp tu cố ý lạnh lẽo miệng đi cọ cọ lam hà, kết quả bị cuốn lấy đầu lưỡi tới một cái hôn sâu.
Sau khi kết thúc lam hà thoả mãn mà liếm liếm môi, "Sảng a......"
Diệp tu nháy mắt cứng, đá cẩu một chân đem nó đuổi ra phòng, đè nặng lam hà xốc quần áo.
"Làm gì đâu làm gì đâu, ra một thân hãn còn không tẩy a." Lam hà lười biếng giơ tay câu thượng đối phương cổ còn đĩnh đĩnh eo.
"Không có việc gì, giúp ngươi băng lạnh lẽo mà hết thảy tẩy một lần." Diệp tu đạo.
Cuối cùng dư lại kia nửa căn băng côn, toàn bộ hóa ở hai người trên người, cùng trên sàn nhà.
Trên sàn nhà kia than bị theo mùi vị thoán tiến vào cẩu hồng hộc liếm không có.
Cuối cùng mùng vẫn là lên mạng đính.
"Còn rất nhanh a......" Lam hà hủy đi bao vây, "Ngươi! Diệp tu! Đem cẩu nhốt lại, chờ chuẩn bị cho tốt lại thả ra."
Diệp tu cởi dép lê lấy ở trên tay, "Nhãi con, xem ta."