Chương 19: Cùng Nhau Mua Sắm

169 22 1
                                    

Nghĩ thông suốt, Dụ Ngôn gọi Kha Nhiên hỏi chị ấy có rảnh không. Các thành viên khác đều kẹt lịch, duy chỉ có Hứa Giai Kỳ và Lục Kha Nhiên rãnh rỗi. Đương nhiên Dụ Ngôn sẽ không gọi Hứa Giai Kỳ, đơn giản vì cô cảm thấy ngại. Dụ Ngôn quyết định chọn Kha Nhiên đi cùng mình, may mắn Lục công chúa không chối từ. Cả hai hẹn nhau buổi chiều sẽ ra trung tâm mua sắm.

Dụ Ngôn ở phòng khách xem ti vi chờ Kha Nhiên, chuyện sẽ chẳng có gì xảy ra khi có thêm sự xuất hiện của hoa hậu thế giới Shaking- Tạ Khả Dần nhà kế bên. Khả Dần vào cửa thuận lợi, đi qua ngồi kế Dụ Ngôn, tay trần bóc bánh Dụ Ngôn đang ăn dở trên bàn, cho vào miệng nhai nhóp nhép dưới cái nhìn đăm đăm của Dụ Ngôn. Cậu ấy tự nhiên như người Bắc Kinh vậy.

"Ấy, Khả Dần em qua lâu chưa? Chúng ta đi thôi Dụ Ngôn." Lục Kha Nhiên diện nguyên cây đen soái đứ đừ, đội thêm cái nón kết trên đầu, đi ra phòng khách trông thấy hai bạn nhỏ đã ngồi chờ sẵn.

"Kha Kha, của chúng ta soái quá đi mất. Thả tim cho bà chị nè."

Tạ Khả Dần cười tít mắt làm hình trái tim với Lục Kha Nhiên, quay sang thái độ bà thím chua ngoa huých tay Dụ Ngôn. 

 "Ê! Ngôn, mau đứng dậy xuất phát thôi !"

"Ờ, đi thôi! À mà họ Tạ kia, ai rủ cậu mà đi với không đi hả?"

Dụ Ngôn đứng lên lườm nguýt Tạ Khả Dần hỏi. Tên ham ăn này đi tới đâu càn quét tới đó, cô đã rủ cậu ta đi đâu mà hăng hái dữ vậy.

"Hừ, ai nói không rủ. Chính Kha Kha tỷ rủ mình đó! Sao nào, còn thắc mắc nữa hông? Mình cũng cần đi mua sắm đồ nhá! Dụ Ngôn, cậu bớt khó ở đi, y như bà cụ non, lèm bèm mãi đau cả tai."Tạ Khả Dần diễn tả hành động ngoáy tai, ý Dụ Ngôn phiền phức quá.  

"Dụ Ngôn, là chị rủ Khả Dần theo. Em ấy nói muốn mua đồ gì đó, vừa dịp chúng ta ra ngoài nên cho em ấy theo cùng đi."

Tạ Khả Dần ưỡn ngực tự tin, hiên ngang khoát tay Lục Kha Nhiên cười "hắc hắc" nhìn Dụ Ngôn thách thức. Dụ Ngôn lắc đầu cạn lời với tên này. Cả ba kéo nhau xuống sảnh xuất phát đến trung tâm thương mại.

_______________

Trung tâm thương mại.

Dụ Ngôn loay hoay lượn lờ qua lại ở quầy chăm sóc sức khỏe. Thứ cô muốn tìm là thực phẩm chức năng hỗ trợ dinh dưỡng, định bụng mua gửi cho Tử Thiến. Quay phim ba tháng vất vả ngày đêm, cậu ấy nên chú ý bồi dưỡng sức khỏe một chút. Dụ Ngôn cẩn thận đọc kỹ công dụng từng loại thuốc, nhưng sự ồn ào từ Tạ Khả Dần khiến Dụ Ngôn liên tục bị phân tâm.

Bạn nhỏ họ Tạ này cứ như con ruồi vo ve bay qua bay lại, chốc chốc lại chạy đến hỏi Dụ Ngôn đủ thứ. Như là cái áo này đủ dày không? Màu sắc thế nào? Cái túi này đủ ấm không? Bao tay này màu có đẹp không? Bla...bla...bla.

 Dụ Ngôn không hiểu nổi, Khả Dần mua đồ cho bản thân mắc gì cứ đến hỏi ý cô hoài, muốn yên tĩnh chút cũng không xong với cậu ấy. Dụ Ngôn bị quấy rầy mãi, sự chịu đựng lên đến đỉnh điểm. Lúc Khả Dần chạy lon ton đến tìm cô, trên tay cầm bình nước nhỏ muốn Dụ Ngôn góp ý. Dụ Ngôn giơ tay báo "Stop", cáu gắt quát to:

Nói Yêu Chị ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ