"Đoán xem ta là ai?"
"................"
Giữa trăm mối suy nghĩ ngổn ngang, đôi bàn tay mát lạnh bất ngờ che đi cảnh vật trước mắt. Dụ Ngôn đứng yên không chút phản ứng trong lòng dường như chết lặng. Linh thật, người vừa nhắc đã xuất hiện, cuộc chơi vẫn tiếp diễn chưa có điểm dừng nhỉ?
"Cho ngươi cơ hội đoán lại lần nữa. Tada! Ta là ai nè?"
Hứa Giai Kỳ hồn nhiên bịt mắt Dụ Ngôn, chị thích thú với trò nghịch ngợm mà mình bày ra."Vui nhỉ? Đã thế tôi chơi cùng chị." Dụ Ngôn nhếch môi, xoay người mỉm cười bắt lấy bàn tay tinh nghịch kia. Vuốt dọc sống mũi tiểu hồ ly cưng nựng.
"Không cần đoán, ngoài Hứa đại mỹ nhân The Nine thì còn ai khác. Lớn rồi còn bắt em hùa theo trò trẻ con với chị. Nghịch ngợm!"
"Haha...Nhớ em quá đi, tiểu bảo bối ơi!"
"Eh. Ngôn bảo em hút thuốc?"
Hứa Giai Kỳ cười tít mắt, hai tay vòng ôm thắt lưng Dụ Ngôn hôn chốc lên má em, đôi mắt nâu nhẹ lướt ngang bắt gặp điếu thuốc tàn cháy dang dở trên tay. "Dụ Ngôn em ấy hút thuốc? Trước giờ sao mình không thấy, hay là Dụ Ngôn giấu mình hút lén?" Hứa Giai Kỳ buông người Dụ Ngôn, nhăn mặt không vui khi thấy em sử dụng thuốc lá.
"À này đó hả... Em có không hút, đốt để cháy vậy thôi. Dụ Ngôn bỏ thuốc lâu rồi, chị không tin ngửi xem người Dụ Ngôn có mùi thuốc lá không nè."
Dụ Ngôn tiến sát gần Giai Kỳ để chị kiểm chứng. Hứa Giai Kỳ bán tính bán nghi kiểm tra hơi thở Dụ Ngôn, xác định không có mùi khói. Gật gù tin tưởng em.
"Ừm, không có! Thuốc lá khuyến cáo không tốt cho sức khỏe, Ngôn bảo em đừng sử dụng nó. Đưa chị vứt đi."
Hứa Giai Kỳ đoạt lấy điếu thuốc trên tay Dụ Ngôn, dập tắt vứt vào thùng rác. Bàn tay ngọc ngà thích hợp cầm mic, đánh đàn. Hơn hết là cầm tay Hứa Giai Kỳ, sao có thể kẹp thứ kích thích hệ thần kinh phì phèo nhả khói không tốt này.
"Kiki, chị về trễ."
Dụ Ngôn lắc đầu cười trừ, bẻ lái sang sự việc mà cô biết rõ vẫn hỏi, thử xem phản ứng Hứa Giai Kỳ đáp trả như thế nào.
"Ân! Lịch trình trì hoãn đột xuất về có chút muộn, chị về tới nhà ngay lập tức tìm Ngôn bảo."
"Haha, vẫn có thể nói dối không chớp mắt trả lời trôi chảy thật đấy." Dụ ngôn bật cười, lại hỏi thêm.
"Dẻo miệng! Chứ không phải chị mải vui chơi la cà đâu đó, quên mất thời gian về trễ nói dối em đúng không?"
"Ơ...Làm gì có! Hứa Giai Kỳ này không ham chơi như em tưởng nha. Chị tan làm về tìm em ngay, biết Ngôn bảo ở nhà ngóng trông nhớ chị, Hứa tỷ tỷ đây tức tốc bay về bên em."
Hứa Giai Kỳ lắc đầu phủ nhận, càng khiến niềm hy vọng nhỏ nhoi của Dụ Ngôn dập tắt. "Hứa Giai Kỳ tôi rộng lượng mở đường cho chị cơ hội giải thích, là chị một mực bỏ qua tự chối bỏ nó. Lựa chọn dối gạt tôi, là chị tự mình đạp nát niềm tin tôi dành cho chị. tôi thật sự quá thất vọng về chị rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói Yêu Chị Đi
FanfictionMột người nổi tiếng đào hoa lại vô tình sa ngã vào ánh mắt của một kẻ hững hờ. Oan gia nháo nhào mỗi ngày không yên. Người truy ta chạy, luẩn quẩn thành một vòng tròn. Bỗng một ngày đẹp trời nhận ra, tâm từ bao giờ đã đặt nơi người. Dụ Ngôn: Đừn...