Chương 39: H (tt)

338 19 2
                                    

Hứa Giai Kỳ nhăn mặt, cảm giác ngón tay xỏ xuyên xé rách đau đớn. Ngay cả âm thanh gào thét cũng bị Dụ Ngôn nuốt mất. Dụ Ngôn giữ nguyên ngón tay, cô để Giai Kỳ lấy lại nhịp thở vơi bớt cơn đau đang hành hạ bên dưới. Dù biết lần đầu làm tình bao giờ cũng gây ám ảnh đau đớn, Dụ Ngôn nhìn Giai Kỳ khóc lòng còn xót hơn cả chị. Ôn nhu hôn lên đôi mắt rưng rưng ngập nước, Dụ Ngôn thỏ thẻ tâm tình.

"Kiki....Là Dụ Ngôn làm đau chị. Dụ Ngôn có lỗi với chị! Dụ Ngôn làm chị khóc. Chị đánh, mắng Dụ Ngôn đi."

Hứa Giai Kỳ lắc đầu lia lịa, nghẹn ngào ôm em vào lòng.

"Chị tự nguyện. Dụ Ngôn, không việc gì phải xin lỗi chị. Chị yêu em, Ngôn!"

Dụ Ngôn mỉm cười hạnh phúc, lau khô những giọt nước mắt vươn trên mặt Giai Kỳ. Cơn đau hạ thân dần lui đi, tiểu hồ ly bên dưới bắt đầu vặn vẹo thân người, ham muốn kích tình lại trỗi dậy.

"Ngôn...Tiếp..tiếp tục chuyện cần làm đi em...chị... khó chịu.. a..."

Dụ Ngôn đáp ứng Giai Kỳ, ngón tay linh hoạt co duỗi, bắt đầu tăng nhịp thúc đẩy ra vào. Ngón giữa thọc sâu đâm loạn vách thịt bên trong, Dụ Ngôn ra sức chiều chuộng Giai Kỳ, mỗi nhịp thúc đẩy đều dứt khoát bảy nông một sâu . Giai Kỳ phối hợp kịch liệt nẩy hông lên xuống dồn đập đều đặn theo nhịp thúc đẩy. 

"Ưm...ư....ư...a...a..h....."

Hứa Giai Kỳ hai tay bám víu Dụ Ngôn, tấm lưng trắng nõn sớm xuất hiện đầy rẫy móng vuốt cào xé của tiểu hồ ly. Lửa tình vùn vụt tăng cao, toàn thân sướng đến run rẩy.

"Kiki, em nhất định đưa chị lên đỉnh."

Dụ Ngôn híp mắt nham hiểm khẳng định, xem ra kỹ thuật làm tình của cô không tồi nha. 

"Ngôn...sâu nữa đi...ã..h....chưa..chưa đủ...mạnh nữa...ưm....em....."

Dụ Ngôn tăng năng suất thúc đẩy ra vào, tay kia bóp mạnh tiểu bạch thỏ no tròn lắc lư, cái miệng nhỏ đói khát chiếm đóng bên ngực còn lại. Trong phòng mùi vị ái tình càng thêm nồng đậm, tiếng rên dâm đãng của Giai Kỳ như mật ngọt liên tục rót vào tai Dụ Ngôn.

"Ngôn...giỏi...ahh...làm ...mạnh..nữa.. Chị chết mất..ã...h..."

"Kiki, kêu lớn hơn đi. Em muốn nghe tiếng chị."

"Ngôn...sâu...sâu quá rồi em...ã..h....Lão công...đừng..đừng cắn chỗ đó."

"Chị nói gì? Kiki, chị gọi em là gì nói rõ hơn xem."

"Lão...Lão...công ...ã...h...."

"Lão công hả? Thế lão công này có làm chị sướng không?"

"Có...rất...rất sướng...a..h...ã...h...chị... có...ưm..."

"Hửm? Em không nghe rõ nói to lên. Không nói không làm."

"Ưm...a...a...ã..h...Đừng ..đừng dừng mà..."

Dụ Ngôn xấu tính, dừng lại giữa chừng lém lỉnh nhìn. Giai Kỳ đầu tóc sớm đã bị mồ hôi bết dính, thở hổn hển, khàn giọng đứt quãng. Sắp lên đỉnh còn bị Dụ Ngôn trêu đùa, Hứa Giai Kỳ bứt rứt khó chịu không có chỗ phát tiết, ấm ức bật khóc. Hứa Giai Kỳ tự cắn môi mình, lẳng lặng hai hàng nước mắt đầm đìa. Dụ Ngôn trông thấy cuống quýt, cô chỉ muốn khi dễ chị một chút, tiểu hồ ly chịu không nổi uất nghẹn bật khóc rồi.

Nói Yêu Chị ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ