*Phim trường 2 tháng sau*
"Cắt, Tốt lắm! Các ơn mọi người, vất vả trong nhiều tháng nay."
Đạo diễn ứng hô thanh, vỗ tay chúc mừng hoàn tất cảnh cuối bộ phim, mọi người reo vang hô hoán cuối cùng đã quay xong kết phim. Hứa Giai Kỳ cùng các bạn diễn cúi đầu cảm tạ ekip của đoàn thời gian qua vất vả chiếu cố bọn họ. Một người bạn diễn bỗng vỗ vai cô, chỉ chỉ về phía xa xa, nơi đó có người nhảy choi choi vẫy tay gọi Hứa Giai Kỳ.
"Giai Kỳ, có bạn tìm cô."
"Ân!"
Hứa Giai Kỳ che miệng cười, sải bước thong thả đi đến chỗ nữ nhân tinh nghịch kia. Giai nhân trên người trang phục đỏ thẫm xuất hiện càng gần tầm mắt, Ngu Thư Hân to mắt tròn xoe tràn ngập ngưỡng mộ. Hứa Giai Kỳ hóa thân nhân vật vương giả, dạo bước uyển điệu trong đào hoa viên thơ mộng, Ngu Thư Hân suýt nghĩ bản thân xuyên về cổ đại gặp gỡ đại nhân vật công chúa đương triều nào đó.
"Dâng nữ Ngu Thư Hân tham kiến Hứa đại công chúa. Cô chúa, ngươi thật đẹp ãh, gả cho ta đi."
Ngu Thư Hân khách sáo tay trái đè tay phải đặt ngang ngực hành lễ bộ dáng lễ nghi nghiêm túc, khi nói đôi mắt lém kỉnh trộm lén nhìn Giai Kỳ nháy mắt một cái. Hứa Giai Kỳ thú vị, dang tay véo đôi má bánh bao Thư Hân lắc lư qua lại.
"Này, tiểu cá con đến còn bày trò nghịch ngợm. Mình bảo đạo diễn đuổi cậu đi đấy."
Đôi tay tiếp xúc làn da mịn màng trắng nõn hơn sữa. Hứa Giai Kỳ yêu thích véo thêm vài cái lực đạo vừa phải, tránh làm đau tới Thư Hân.
"Haha, đạo diễn sẽ không nỡ đuổi tiểu mỹ nhân như mình. Biết đâu còn mời mình tham gia phim sắp tới nữa thì sao."
Ngu Thư Hân tự tin có thừa, vỗ ngực chắc chắn. Đọ cái gì chứ về sự đáng yêu, linh hoạt Ngu đại mỹ nhân đứng thứ hai không ai dám xưng nhất. Cô đứng yên mặc Hứa Giai Kỳ cưng nựng má mình, mắt lim dim như mèo con thích thú tận hưởng. Hứa Giai Kỳ liếc mắt bĩu môi buông tay, Thư Hân học ai thói tự luyến bản thân thấy sợ.
"Xùy! Ngu mỹ nhân, ngài quá tự tin rồi!"
"Haha! Đa tạ Hứa cô nương quá khen."
Ngoài trời nắng gắt xuyên da, Giai Kỳ dắt tay Thư Hân qua bên lều trại của đoàn phim tán gẫu. Hứa Giai Kỳ nghĩ ngợi lý do Ngu Thư Hân vô cớ có mặt ở đoàn phim của cô. Không ngẫu nhiên người bạn này rãnh rỗi có thời gian đến thăm Hứa Giai Kỳ, Thư Hân làm việc luôn có chủ ý nhất định.
"Cá con, không đơn giản là đến chúc mừng đoàn phim mình đóng máy chứ?"
"Aiz...Kiki, cậu lúc nào cũng căng thẳng đoán mò."
"Mình đâu dám. Dựa theo tính cách cậu suy ra thôi."
"Hừ, bị cậu bóc trần hết vui rồi."
"Cậu nên tránh xa mình, mình có thuật độc tâm đấy."
"Ok! Né nè!"
Ngu Thư giả diễn động tác "Yes, ok!" vờ kéo ghế dịch ra Hứa Giai Kỳ hai bước. Hứa Giai Kỳ đưa Thư Hân một ly trà đào, cậu ấy vừa gọi chở đến đãi mọi người trong đoàn. Thư Hân tự nhiên thuận tay đón nhận, cắm ống hút "rột rột", hương vị trà đào mát lạnh giữa trời nắng nóng còn gì sảng khoái hơn. Thư Hân khà một hơi, tinh thần phấn khích thả lỏng. Sau đó ngó sang Hứa Giai Kỳ đang dựa ghế uống trà nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói Yêu Chị Đi
FanficMột người nổi tiếng đào hoa lại vô tình sa ngã vào ánh mắt của một kẻ hững hờ. Oan gia nháo nhào mỗi ngày không yên. Người truy ta chạy, luẩn quẩn thành một vòng tròn. Bỗng một ngày đẹp trời nhận ra, tâm từ bao giờ đã đặt nơi người. Dụ Ngôn: Đừn...