Chương 64: Người Đi Kẻ Ở

146 20 3
                                    

"Dụ Ngôn! Cô nghi ngờ tôi có thể trực tiếp đến Ktv xem camera quay lại ngày hôm ấy."

"Thật ra, Tử Thiến xem trọng bộ phim đó từ lâu, khả năng phim sau khi phát sóng vai nữ chính có triển vọng bạo hồng rất cao. Cô ta không ngại bỏ công sức dò la thông tin mật biết vai chính đã chọn ấn định. Miếng mỡ ngon dâng tận miệng lại bị vụt mất, Tử Thiến tiếc rẻ vạch ra cái bẫy cướp đoạt này. Vô tình nghe trộm đoạn đối thoại ekip đoàn phim, Tử Thiến càng ngỡ ngàng người ấn định vào vai ấy chẳng ai khác chính là Hứa Giai Kỳ."

"Có lần Tử thiến tâm sự với tôi, ngày cô ấy đi thử vai bộ phim. Cô ta từ xa thấp thoáng bóng dáng ai đó rất giống Giai Kỳ đến hóa thân thử vận. Tử Thiến còn nói đùa với quản lý cô ta, nếu thật là Hứa Giai Kỳ, Tử Thiến quyết tâm bằng mọi cách giành cho bằng được. Tham gia cuộc thi Thanh2, Tử Thiến trổ hết tài năng dự thi đổi lấy thất bại ê chề. Về mảng điện ảnh, Tử Thiến tự tin kinh nghiệm diễn xuất phim trường bao năm há để chịu thua thiệt một kẻ vô danh. Ấy mà lời nói thật linh nghiệm ah."

Dụ Ngôn nghe xong nét mặt càng trở nên âm u. Không ngờ tâm địa Tử Thiến thâm sâu cay độc khó dò. Hóa ra sự có mặt của Dụ Ngôn đêm đó, ắt hẳn có vai trò liên quan. Phải chăng đều nằm trong bàn tính của Tử Thiến. 

"Cô yên tâm, tôi sẽ đích thân đến quán nghiệm chứng. Còn một việc tôi muốn hỏi cô, Tiểu Dung đêm hôm đó Tử Thiến hối thúc gọi tôi đến, mục đích không chỉ đưa cô ấy về có đúng không?"

Tiểu Dung cắn môi lòng rối rắm, cô đã thề với Tử Thiến không hé môi tiết lộ sự thật cho bất kỳ ai. Ấy nhưng cô bị người ta dồn tới mức đường cùng, Tiểu Dung còn cách khai sự thật mới hy vọng bản thân an toàn giữ lại cái mạng nhỏ.

Huống chi, lúc cô lâm vào hoàn cảnh khốn khó, liều mạng tìm đến Tử Thiến cầu cứu, cô ta gạt tay phủi sạch mối quan hệ tỷ muội giao hữu. Ngầm đe dọa đem đoạn clip Tiểu Dung và gã kia tung ra, cá chết lưới rách xem ai thảm hơn. Tới đó, chính quyền sẽ tin lời ai, Tiểu Dung hay Tử Thiến?  

Tiểu Dung cầu cứu người không thành, lang thang ngoài đường sống tạm bợ đến nhà còn không thể về. Nói đến đây, Tiểu Dung lòng thù hận cao ngất tận trời. Tử Thiến tàn nhẫn ép cô vào ngõ cụt, con chó khi dồn vào đường cùng cũng có ngày phát điên quay đầu cắn trả. Đừng trách Tiểu Dung vô ơn làm trái lời thề.

"Sao vậy? Cô có điều khó nói?"

Dụ Ngôn đợi cả buổi trời, Tiểu Dung ngậm miệng làm thinh. Bầu không khí căn phòng trở nên ngột ngạt, Dụ Ngôn thoái chí từ bỏ hỏi sang việc khác. Tiểu Dung lúc này thở dài mở lười biếng đáp trả.

"Đúng vậy!"

Lời khẳng định phát ra từ đôi môi mỏng như cái tát vả thật mạnh vào mặt Dụ Ngôn. Nhân sinh tồn tại nhiều bất ngờ, kẻ nói lời yêu mình không lâu trước đây lại cố tình dàn xếp đẩy mình vào âm mưu chiếm đoạt lợi ích cá nhân. 

Ông trời thật biết trêu lòng người, Dụ Ngôn có ngày sáng mắt. Tử Thiến nữ nhân rắn rết bất chấp tình cảm bao năm thân thiết, xem Dụ Ngôn là con rối thỏa sức trên tay điều khiển. Mà Dụ Ngôn trước sau như một dùng tình cảm chân thành cư xử với cô ta. Chưa kể Dụ Ngôn luôn đứng ra giải vây, bảo vệ cô ta sau những tai tiếng vạ lây.

Nói Yêu Chị ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ