Trời còn tinh mơ, các thành viên The Nine đúng giờ tập trung lên xe đến phòng tập. Theo lịch trình có sẵn họ sẽ biểu diễn bài Hunt và Yes,ok! trong đêm hội. Đối với Hunt, trừ Hứa Giai Kỳ, Ngu Thư Hân, Triệu Tiểu Đường, An Kỳ, Lục Kha Nhiên đã từng diễn, các thành viên còn lại phải tập vũ đạo từ đầu. Để tiết kiệm thời gian, mọi người quyết định sẽ một đối một kèm cập nhau nâng cao hiệu quả luyện tập. Hầu hết đa số thành viên đều có kỹ năng cơ bản, vũ đạo Hunt thật không làm khó dễ được họ.
Thư Hân ghép cặp với Dụ Ngôn, nhưng có vẻ việc luyện tập không đạt hiệu quả cho lắm, Dụ Ngôn vẫn chậm nhịp so với mọi người. Do lịch tình cá nhân của một vài người, The Nine chỉ tập cùng nhau vào buổi sáng, đầu giờ trưa Vũ Hân, Thư Hân rời đi chạy lịch trình riêng.
"Kiki tỷ, chị dạy em lại đoạn này một chút đi." Tạ Khả Dần nghiêm túc kéo tay Hứa Giai Kỳ hướng dẫn lại động tác bắn súng, nhảy cả buổi sáng họ Tạ vẫn không bắt kịp nhịp.
"Đoạn này ấy hả? Được thôi, em qua đây tập theo chị nè."
Hứa Giai Kỳ chỉ về một góc trước gương, cùng Tạ Khả Dần đi qua. Tạ Khả Dần đứng cùng chiều với Hứa Giai Kỳ, nhìn theo động tác mẫu của chị ấy qua gương ghi nhớ lặp lại. Dụ Ngôn đúng lúc mắc lỗi y như Khả Dần, nhân lúc họ đang ôn lại động tác âm thầm đi qua tập chung.
Hứa Giai Kỳ thông qua gương kiểm tra vũ đạo cả hai bạn nhỏ, Khả Dần có tiến bộ hơn, khớp nhịp ổn định. Còn Dụ Ngôn, vẫn mắc sai lầm ở động tác tay. Hứa Giai Kỳ nhíu mày nhìn chăm chú, rồi đột ngột hô Dụ Ngôn dừng lại động tác giữa chừng. Hứa Giai Kỳ đi ra sau lưng Dụ Ngôn, cầm tay hướng dẫn chỉnh sửa. Khoảng cách cả hai bây giờ rất gần, Hứa Giai Kỳ hít ngửi hương thơm quen thuộc trên người Dụ Ngôn.
"Dụ Ngôn, em xài nước hoa hiệu gì thế? Có thể cho chị biết của hãng nào không?"
Dụ Ngôn lo tập trung vào vũ đạo, nghe thấy Hứa Giai Kỳ hỏi, bất giác không hiểu chị ấy nói cái gì về nước hoa? Tự dưng đang tập vũ đạo Hứa Giai Kỳ lại đi hỏi cô xài nước hoa gì. Dụ Ngôn liếc sang người bên cạnh hỏi lại:
"Nước hoa gì?"
"Trên người em đó, là xài loại thương hiệu gì?"
Dụ Ngôn ngạc nhiên khi Hứa Giai Kỳ chỉ chỉ về phía mình, nói đúng hơn là chỉ vào cái áo Dụ Ngôn đang mặc trên người. Dụ Ngôn khó hiểu, cô có xài nước hoa gì đâu.
"Em không có!"
"Thật sao? Chị không tin, thơm thế cơ mà." Hứa Giai Kỳ tặc lưỡi, không tin lời Dụ Ngôn nói. "Trên người em ấy tỏa mùi thơm thế mà." Hứa Giai Kỳ tin tưởng khứu giác của mình không bao giờ lầm, đem mũi kề sát người Dụ Ngôn hít ngửi lại lần nữa.
Dụ Ngôn đóng băng trước hành động của Hứa Giai Kỳ, ánh mắt kỳ thị ghét bỏ, hét to:
"Hứa Giai Kỳ, chị...biến thái."
Dụ Ngôn dùng tay kéo kéo cổ áo che kín, sau đó vội lùi ra xa, tránh khỏi vị tỷ tỷ biến thái này.
"Chị...chị đừng có làm ra mấy cái hành động đáng sợ như vậy? Mùi trên áo, có khi...là của nước xả vải không chừng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói Yêu Chị Đi
FanficMột người nổi tiếng đào hoa lại vô tình sa ngã vào ánh mắt của một kẻ hững hờ. Oan gia nháo nhào mỗi ngày không yên. Người truy ta chạy, luẩn quẩn thành một vòng tròn. Bỗng một ngày đẹp trời nhận ra, tâm từ bao giờ đã đặt nơi người. Dụ Ngôn: Đừn...