Tan làm, The Nine lễ phép cúi chào các vị khách mời, Staff của đoàn chương trình ra về. Lần lượt từng người theo vị trí xếp hạng ra xe, Hứa Giai Kỳ tận tay nhận thư từ người hâm mộ gửi đến, cô lên xe ngồi vào vị trí bên trong chờ Dụ Ngôn ra sau.
Tập Let's Party mở màn đầu tiên, Hứa Giai Kỳ vô cùng thỏa mãn, từ đầu đến cuối đều chung đội với Dụ Ngôn, điều đó khiến Giai Kỳ có chút dựa dẫm vào em ấy. Ở trò chơi trả lời câu hỏi, biết Giai Kỳ sợ bể bóng, Dụ Ngôn không ngại ôm bóng về phía em ấy, tay chặn ngang bảo vệ Giai Kỳ. Quả bóng sau đó chuyền qua từng cặp đôi xa dần, Dụ Ngôn vẫn hiên ngang giữ nguyên tư thế, không đổi.
Phải nói tâm trạng Hứa đại tỷ ở giây phút đó ấm áp biết bao nhiêu. Qua phần thi đấu tiếp theo, Hứa Giai Kỳ ăn vả không trượt phát nào. Cô hoài nghi đó có phải nhân cách thứ hai của Dụ Ngôn không? Chuyện là các đội thi nhau giành thỏ, Hứa Giai Kỳ may mắn giành được thỏ thật, bị mọi người hội đồng, túm tụm vây quanh đè ép. Ấy thế mà ké bên, Dụ Ngôn yên bình ôm trong người một chú thỏ hồng khác mếu máo tránh xa thị phi.
"Em muốn sống!"
"Cứu ãh, bọn họ thật đáng sợ!"
Hứa Giai Kỳ ổn lắm! Em gái mạnh mẽ ở vòng trước và kẻ nhát gan ngồi ôm thỏ vòng này hoàn toàn cùng một người cả đấy. Mà thôi, chỉ là trò chơi vui, Hứa Giai Kỳ không chấp Dụ Ngôn.
"Chị nghĩ gì đấy? Buồn ngủ thì nằm ngả lưng tí đi, đến nhà em gọi."
Dụ Ngôn lên xe đóng sầm cánh cửa, Hứa Giai Kỳ ngồi thất thần, tưởng chị buồn ngủ nên hỏi thăm dò.
"Ừm! Chị buồn ngủ, Ngôn Ngôn cho chị mượn vai xíu nha."
"Mượn gì mà mượn, ngồi xích vào, dựa em dễ ngủ."
Dứt lời, Hứa Giai Kỳ tựa đầu lên vai Dụ Ngôn nhắm mắt, thú thật cô có chút buồn ngủ rồi. Dụ Ngôn ngồi ngay ngắn để Hứa Giai Kỳ thoải mái dựa vào. Điện thoại bấm tiếng cũng hạ thấp âm lượng, cả độ sáng màn hình tránh để Giai Kỳ chói mắt khi ngủ.
Dụ Ngôn lướt mạng kiểm tra hộp tin nhắn, có tin từ số lạ gửi đến. Bình thường Dụ Ngôn sẽ thẳng tay chuyển vào thư mục rác. Hôm nay linh tính làm sao, Dụ Ngôn ấn mở xem. Là quản lý của Tử Thiến nhắn đến, Dụ Ngôn nghiêm túc đọc, tâm tình bỗng xáo trộn bất an.
Nội dung hộp thư thoại kể về đêm hôm qua, xe chở Tử Thiến về chung cư, trên đường đi đột ngột bị một chiếc xe màu đen lạ mặt chặn ngang. Tài xế chưa kịp mở cửa xe làm rõ sự tình, đám người trên chiếc xe kia đi xuống, tay vác gậy gộc hùng hổ tiến đến đập nát đầu xe họ. Ba người trên xe hoảng sợ kéo cao cửa kính, ôm người thành một đoàn run rẩy hoảng sợ.
Những tên kia dùng mặt nạ che mặt, chỉ biết chúng ra sức đập phá thỏa lòng rồi kéo nhau lên xe rời đi. Quản lý tỷ tỷ còn chút bình tĩnh gọi điện cảnh sát đến cứu trợ. Họ được đưa về đồn lấy lời khai, sau đó thả tự do về nhà.
Tử Thiến chịu đả kích tinh thần, tự giam bản thân trong phòng kín không ra ngoài. Quản lý lo lắng điện thoại cầu cứu Dụ Ngôn nhưng không được, đành thông báo hiện trạng qua tin nhắn. Chị ấy muốn hỏi Dụ Ngôn có biết rốt cuộc Tử Thiến đã đắc tội với ai. Nhờ em phụ giúp hỗ trợ điều tra truy cứu bọn người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói Yêu Chị Đi
FanficMột người nổi tiếng đào hoa lại vô tình sa ngã vào ánh mắt của một kẻ hững hờ. Oan gia nháo nhào mỗi ngày không yên. Người truy ta chạy, luẩn quẩn thành một vòng tròn. Bỗng một ngày đẹp trời nhận ra, tâm từ bao giờ đã đặt nơi người. Dụ Ngôn: Đừn...