Hứa Giai Kỳ nằm trên giường giấc ngủ chập chờn, cô bắt lấy điện thoại nóc đầu tủ gọi cho Thư Hân. Hứa Giai Kỳ kể sơ loạt diễn biến lẫn nghi vấn suy đoán về vụ việc xảy ra đêm hôm. Ngu Thư Hân nghe xong một thân lửa cháy bùng bùng nhiệt huyết đòi một hai truy bắt thủ phạm. Hứa Giai Kỳ nói cô vẫn ổn, tạm thời sẽ cẩn thận cảnh giác đề phòng mọi thứ xung quanh. Thư Hân lúc này mới hòa hoãn thở phào.
Kẻ ở trong bóng tối bày trò nhắm về Hứa Giai Kỳ, Thư Hân suy nghĩ liệu kẻ đó có liên quan gì đến chuyện Tiểu Đường hay không. Vài lần cô và Hứa Giai Kỳ thông qua suy đoán cùng chung ý nghĩ kẻ hãm hại Hứa Giai Kỳ có đồng bọn phối hợp hỗ trợ nhau.
Gộp chung tất cả đầu mối liên quan, Ngu Thư Hân lòng càng xoắn xuýt muốn làm sáng tỏ sự việc nhanh chóng. Nếu đúng thật Tiểu Đường dã tâm giúp kẻ ác, Thư Hân lập tức cắt đứt tình cảm với em ấy, xử lý Tiểu Đường thỏa đáng. Bắt Tiểu Đường đối diện Hứa Giai Kỳ thú nhận mọi lỗi lầm.
Thư Hân chúc Hứa Giai Kỳ ngủ ngon rồi cúp máy, lăn tăn với đống giả thuyết ngổn ngang, Thư Hân bị tiếng gọi quản lý kéo về thực tại.
"Hân Hân tử, 2 ngày nghỉ phép của em tạm thời dời lại tháng sau nhé. The9 có buổi tổng duyệt đột xuất cho chương trình nhà đài. Thông tin tụi chị vừa nhận cách đây vài tiếng, bên Hứa Giai Kỳ nghe nói đã đặt sẵn lịch bay rồi, em cũng chuẩn bị tinh thần đi."
"Hả? Em vừa đặt chân đến Hoành Điếm hôm nay? Mai đòi người về Bắc Kinh chạy show, lịch gì đột xuất bất ngờ thế. Hứa Giai Kỳ, mới gọi điện cho em, chị ấy không nhắc đến nhỉ? Hừ, giám đốc Khương, anh thật không có lương tâm."
Đành rằng hiện tại mỗi người đều có lịch trình riêng cố định. Muốn thay đổi cần hỏi ý kiến người ta có đồng ý hay không. Khơi khơi thông báo đánh phủ đầu ai đỡ cho kịp. Lão Khương làm ăn thất trách quá mà.
Ngu Thư Hân lầm bầm thầm mắng giám đốc Khương. Dự định 2 ngày phép về nhà một chuyến hỏi tội Tiểu Đường, đâu bây giờ lòi ra cái lịch nhóm bất ngờ. Nhà thì có thể về, chưa biết có thời gian thẩm án họ Triệu kia không.
"Ây, Hân Hân muội muội xinh đẹp của tỷ, em mắng ai chị không ý kiến. Giám đốc Khương mà em cũng mắng, tiền lương mấy tháng nay coi chừng không tới tay ah."
Quản lý nghe Ngu Thư Hân luôn miệng rủa xả cấp trên, bộ dáng bà thím chửi thuê ngoài chợ chả kiêng dè nể nang ai, liền nhẹ nhàng nhắc nhở. Thư Hân nào nghe lọt tai, lôi điện thoại bấm số giám đốc Khương đối chấp đúng sai. Quản lý hốt hoảng vội chấp tay cầu xin tiểu muội muội nửa đêm đừng gây loạn.
Thư Hân bĩu môi, không gọi nữa lòng có chút hung hăng dằn xuống. Đối với cô số tiền lương ít ỏi đó trừ hết cũng chả sao, Ngu Thư Hân đi làm vì đam mê, tiền bạc đối với cô không thành vấn đề quan trọng. Nghĩ tội quản lý vì cô mà bị cấp trên trách mắng nên thôi.
"Để lão trừ hết đi. Em mới không cần."
Ngu Thư Hân lèm bèm vài câu, nhấc mông đi dọn dẹp đống hành lý bừa bộn trên sàn. Quản lý quẹt mồ hôi trên trán, thầm cám ơn tiểu tổ tông chịu nghe lời mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói Yêu Chị Đi
FanficMột người nổi tiếng đào hoa lại vô tình sa ngã vào ánh mắt của một kẻ hững hờ. Oan gia nháo nhào mỗi ngày không yên. Người truy ta chạy, luẩn quẩn thành một vòng tròn. Bỗng một ngày đẹp trời nhận ra, tâm từ bao giờ đã đặt nơi người. Dụ Ngôn: Đừn...