Chương 48: Cuộc Chiến Chưa Dừng

152 16 2
                                    

Trời đổ mưa lòng người tan nát, ngã ba tình đã đi đến hồi kết chưa?

Dụ Ngôn lắc đầu xoay người rời đi, Hứa Giai Kỳ dõi theo bóng lưng cô độc khuất dần dưới làn mưa. Nhìn em bất lực buông bỏ mọi thứ, Hứa Giai Kỳ ân hận vô cùng. Vì sao không chịu nói rõ với em, sự việc đâu đi đến nỗi này. 

Nếu như ngày hôm đó Hứa Giai Kỳ đừng chủ động đến tìm Ngu Thư Hân nói chuyện. Giá như Dụ Ngôn chịu ở lại lắng nghe cô giải thích thêm một chút. Giá như...Chỉ là giá như mà thôi, Dụ Ngôn...đi rồi...!

"Hứ! Đẹp mặt Hứa minh tinh chưa kìa. Hô hào bản thân là người nhất kiến chung tình, ngờ đâu cũng bẩn tính như ai. Chuyện tình cảm có thể lôi ra làm trò cá cược thể loại gì đây? Quả báo vừa lắm, tôi nói cô Hứa yêu tinh, Dụ ngôn cả đời cũng không tha thứ cho thể loại trêu đùa bỡn cợt tình cảm như cô đâu. Nghe Dụ Ngôn nói rồi đó, biết điều thì né cậu ấy càng xa càng tốt."

Tử thiến bật cười ha hả, thứ yêu nghiệt như Hứa Giai Kỳ chẳng cần đến ả động tay, Dụ Ngôn đã giải quyết cắt đứt nhanh gọn.

"CÔ IM ĐI!"

"Tôi thích nói thì sao. Không lầm thì Hứa minh tinh đây xuất thân gia thế thấp hèn, vào được Siba không biết đã dùng bao nhiêu thủ đoạn trèo lên vị trí hôm nay. Ừm...có khi...dùng thân xác trao đổi cũng nên? À mà Dụ Ngôn phát hiện ra chân tướng sự việc rồi, cô không thể dựa hơi cậu ấy tăng nhiệt. Hứa minh tinh chúng ta phải vất vả truy tìm đối tượng khác rồi. Haha!" 

*CHÁT*

Cái tát tay giáng thẳng xuống gương mặt Tử Thiến. Hứa Giai Kỳ hai mắt hằn đỏ tia máu xoáy sâu ánh nhìn vào nữ nhân chết tiệt kia. Giai Kỳ chịu sự sỉ nhục từ nữ nhân này đủ rồi. Cô ta thì biết gì mà đánh giá nhân phẩm con người cô. 

Nỗ lực phấn đấu 8 năm ròng rã ở Siba qua cái miệng ngọc ngà của Tử Thiến trở thành dùng thủ đoạn dơ bẩn có được. Xuất thân thấp hèn thì sao, Hứa Giai Kỳ chưa từng xin xỏ, dựa dẫm ai một đồng để sống. Tiền Hứa Giai Kỳ kiếm được dựa vào sự chăm chỉ khổ cực tích góp làm lụng bao năm. Thành tựu gặt hái ngày hôm nay đều do ý chí vươn lên, phấn đấu rèn luyện từng ngày. Hứa Giai Kỳ bản thân có nhiệt thì cần phải dựa dẫm ai tạo nhiệt. 

"Châu Tử Thiến! Câm cái miệng bốc mùi của cô lại, cô không có tư cách đánh giá nhân phẩm tôi. Nếu còn ở đó ăn nói bậy bạ, tôi kiện cô tội nhạo bán nhân phẩm người khác."

Tử Thiến điếng người tay ôm má phải nóng bỏng đau rát, hướng cái nhìn trân trối về Hứa Giai Kỳ. Bạt tay này lực đạo không nhỏ, Hứa Giai Kỳ đánh người lòng bàn tay đỏ ửng run rẩy huống chi Tử Thiến là kẻ hưởng trọn, chẳng lâu nữa đâu má hải cô ả sưng vều như má heo cho xem.  

"Hơ...Hồ ly tinh cô tát tôi. Đòi kiện hả? Tôi thách đó. Cô đi hết đi!" 

Tử Thiến hai bước nhào đến điên tiết nắm tóc Giai Kỳ giật mạnh. Giai Kỳ cũng không kém cạnh, phản đòn xốc ngược cổ áo Tử Thiến lôi kéo. Hai nữ nhân điên cuồng người đánh kẻ đá quyết sống còn với nhau.

 Hứa Giai Kỳ bẻ lội ngược một tay tử thiến dồn vào chân tường, Tử Thiến "a" lên một tiếng cắn răng giẫy dụa, khủy tay giật ngược ra sau đụng trúng bụng Giai Kỳ. Vùng bụng lần thứ hai bị tác động mạnh, cảm giác dạ dày cuồn cuộn trào ngược truyền đến đại não. Hứa Giai Kỳ thả tay, ôm bụng khụy gối nôn khan, khóe môi còn vươn tơ máu. Tử Thiến mừng rỡ, híp mắt nguy hiểm tiến sát Giai Kỳ, thẳng tay trả lại cái tát Giai kỳ ban tặng lúc nãy.

Nói Yêu Chị ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ